Meta tiên phong xu hướng kết hợp giải trí và mua hàng
![]() | Meta: Doanh nghiệp Việt Nam đang trên đà phục hồi sau đại dịch |
Theo eMarketer, các chuyên gia dự đoán sẽ có trên 2.2 tỷ người xem video kỹ thuật số tại châu Á Thái Bình Dương trước năm 2025 và có trên 75% người dùng cho biết sẽ tiếp tục mức độ xem video tương tự.
![]() |
Trước xu thế đó, tại hội nghị “VideoCon: Building Connected Brand with In-stream and Reels” vừa qua, Meta - đơn vị mạng trực tuyến đã chia sẻ những nghiên cứu nổi bật về tương lai hệ sinh thái video và khuyến nghị cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Trong đó, tại sự kiện này, đại diện Meta đã chia sẻ thông tin về những giải pháp video của Meta và hệ sinh thái video được xây dựng từ nội dung của đối tác truyền thông và các nhà sáng tạo nội dung, đặc biệt là Quảng cáo video trong luồng (In-Stream) và Reels. Từ đó, thương hiệu có thể đúc kết những phương thức phong phú, các công cụ phù hợp để tạo ra những câu chuyện ý nghĩa giúp kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Ngoài ra, tại sự kiện, những góc nhìn, câu chuyện từ góc nhìn của đối tác truyền thông và các nhà sáng tạo nội dung cũng đã được chia sẻ. Bên cạnh đó là phiên thảo luận chuyên đề với các khách hàng về cách thức các nhãn hàng áp dụng những xu hướng mới vào việc truyền tải câu chuyện thương hiệu.
Các chuyên gia từ Meta và đối tác cũng đã chia sẻ những xu hướng chính mà doanh nghiệp cần nắm bắt trong thời gian tới như: Công nghệ tự động và cá nhân hoá, tập trung vào mục tiêu kể chuyện thông qua video sẽ giúp gắn kết thương hiệu và khách hàng bền chặt hơn trong kỷ nguyên Kết nối thương hiệu; Creators sẽ là trọng tâm trong các chiến dịch video và Meta đang dẫn đầu về việc cung cấp những nền tảng cho creators để đăng tải, tiếp cận công chúng và kiếm tiền thông qua việc sáng tạo nội dung tại Việt Nam.
Doanh nghiệp muốn tăng cường mức độ nhận diện và cân nhắc mua hàng cần nắm rõ và sử dụng các công cụ quảng cáo như In-stream Ads, Branded Content ads, Reels hay Spark AR; Xu hướng “Shoppertainment" được khởi xướng bởi Meta, kết hợp với yếu tố giải trí (entertainment) vào nghệ thuật tiếp cận người mua hàng (shopper), giúp nâng tầm hợp tác thương hiệu (tài trợ cho các chương trình, sự kiện đình đám), giúp các doanh nghiệp không chỉ lan toả hình ảnh thương hiệu, mà còn xúc tiến bán hàng.
Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta cho hay, với sự lớn mạnh của hệ sinh thái video, Meta mong muốn hỗ trợ các nhà quảng cáo, đối tác truyền thông cùng các nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam nắm bắt và tiên phong những xu hướng mới nhất trong nền kinh tế nhà sáng tạo nội dung (creator economy) và vươn mình ra thế giới với các video sáng tạo đột phá.
"Là nền tảng mạng xã hội và video hàng đầu, các công cụ mà Meta cung cấp và giới thiệu hôm nay như Quảng cáo trong luồng (Instream) hay Quảng cáo Reels chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng những kết nối sâu sắc hơn với khách hàng trong kỷ nguyên Thương hiệu kết nối”- ông Khôi Lê cho hay.
Tin mới cập nhật

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B
Tin khác

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'

Hành trình thua lỗ của đường sắt Việt Nam
Đọc nhiều

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nhận định chứng khoán 17/4: Tập trung nhóm ngành hồi phục mạnh

Infographic | Hướng dẫn thí sinh tập đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Thanh long vượt sầu riêng, trở lại 'ngôi vương' xuất khẩu trái cây
