Malaysia được chọn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách Việt Nam

(VEN) - Năm 2017, tổng cộng 248.927 lượt du khách Việt Nam đến Malaysia, tăng 14,8% so với năm 2016. Việt Nam hiện là thị trường lớn thứ 15 trong các quốc gia và vùng lãnh thổ có khách du lịch đến Malaysia. Malaysia cũng đón tiếp 22.060 khách du lịch Việt Nam trong tháng 1/2018, tăng 29,7% so với cùng kỳ năm trước.
malaysia duoc chon la diem den yeu thich cua nhieu du khach viet nam
Ảnh minh họa

Các phân khúc thị trường như du lịch gia đình, nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh hay du lịch mua sắm đều là những thị phần tiềm năng mà Malaysia có thể đáp ứng các nhu cầu du lịch này của người Việt Nam.

Để thu hút thêm nhiều du khách, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ khởi động các chiến dịch marketing và hoạt động hợp tác hướng đến khách hàng mục tiêu tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, sắp tới đây, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2018, diễn ra từ 29/3-1/4 tại Hà Nội 2018, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ kết hợp với Malaysia Airlines, Esperantotour, Goldentour, Hoang Viet Travel, CEO Travel và Vietravel để giới thiệu đến khách tham quan những gói tour du lịch Malaysia với ưu đãi đặc biệt.

Sự hiện diện của Malaysia tại VITM Hà Nội năm nay là bước chuẩn bị sớm để giới thiệu Năm Du lịch Malaysia 2020 (Visit Malaysia Year 2020) trong khu vực. Đây là nỗ lực nhằm thúc đẩy mạnh mẽ số lượng du khách Việt Nam đến Malaysia, thông qua việc tăng cường hình ảnh Malaysia là điểm đến du lịch lý tưởng, đồng thời đẩy mạnh hợp tác giữa các công ty lữ hành và thành viên ngành công nghiệp du lịch.

Năm nay Malaysia sẽ mang đến VITM nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng và hấp dẫn dành cho khách ghé thăm tại Gian hàng A78, Hội trường A2. Khách tham quan có thể mua tour du lịch với giá ưu đãi đặc biệt: công ty Vietravel mang đến tour Kuala Lumpur – Melaka – Johor (5 ngày 4 đêm) với giá từ 7,9 triệu đồng và tour Kuala Lumpur – Melaka – Legoland (5 ngày 4 đêm) với giá từ 11,9 triệu đồng; tour Kuala Lumpur – Genting (4 ngày 3 đêm) của Goldentour với giá từ 6,99 triệu đồng; Kuala Lumpur – Melaka (6 ngày 5 đêm) của CEO Travel với giá từ 12,290 triệu đồng hay tour du lịch mua sắm Kuala Lumpur – Melaka – Johor (6 ngày 5 đêm) của Hoang Viet Travel với giá từ 9,990 triệu đồng. Ngoài ra, hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines cũng mang đến mức ưu đãi vé máy bay khứ hồi đặc biệt, chặng Hà Nội – Kuala Lumpur giá chỉ từ 2,53 triệu đồng, Hà Nội – Penang/ Langkawi từ 3,45 triệu đồng.

Đồng thời, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng giới thiệu một sự kiện hấp dẫn sắp diễn ra - Lễ hội mua sắm giảm giá Malaysia Mega Sale Carnival, một trong ba mùa mua sắm được trông đợi nhất trong năm được chính phủ Malaysia đẩy mạnh quảng bá. Sự kiện này sẽ diễn ra từ 15/5-31/7/2018. Một loạt các sự kiện giải trí và hoạt động hấp dẫn cho gia đình cũng được tổ chức cho khách du lịch tại các trung tâm mua sắm như Suria KLCC, Pavilion KL, Starhill Gallery và nhiều nơi khác.

Mỹ Phụng
Bình luận

Đọc nhiều

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.
Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Nhật Bản coi dinh dưỡng là thách thức cấp bách, xây dựng chính sách dinh dưỡng độc lập, chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng...
Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

7 tháng đầu năm 2025, nhóm ngân hàng đứng đầu nhóm phát hành trái phiếu, chiếm 75% trong tổng số 298.511 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành ra công chúng.
Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Ngày 12/8 tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Phan Thị Thắng đã tiếp và làm việc với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Carmen Cano De Lasala.
Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

7 tháng năm 2025, doanh nghiệp Việt đã chi 2,93 tỷ USD để mua 1,9 triệu tấn hạt điều thô. So với cùng kỳ, lượng điều thô nhập khẩu tăng 6,2%, tăng 36,1% về trị giá .
Ngành điện tử Việt: Vượt thử thách, đón sóng đầu tư mới

Ngành điện tử Việt: Vượt thử thách, đón sóng đầu tư mới

Tháo gỡ nút thắt và đẩy mạnh đổi mới công nghệ, ngành điện tử Việt Nam chuẩn bị đón làn sóng đầu tư mới, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Dệt may thuộc top 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước

Dệt may thuộc top 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước

7 tháng năm 2025, dệt may đứng thứ 5 trong tổng số 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước với trên 22 tỷ USD, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước.