Malaysia được chọn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách Việt Nam

(VEN) - Năm 2017, tổng cộng 248.927 lượt du khách Việt Nam đến Malaysia, tăng 14,8% so với năm 2016. Việt Nam hiện là thị trường lớn thứ 15 trong các quốc gia và vùng lãnh thổ có khách du lịch đến Malaysia. Malaysia cũng đón tiếp 22.060 khách du lịch Việt Nam trong tháng 1/2018, tăng 29,7% so với cùng kỳ năm trước.
malaysia duoc chon la diem den yeu thich cua nhieu du khach viet nam
Ảnh minh họa

Các phân khúc thị trường như du lịch gia đình, nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh hay du lịch mua sắm đều là những thị phần tiềm năng mà Malaysia có thể đáp ứng các nhu cầu du lịch này của người Việt Nam.

Để thu hút thêm nhiều du khách, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ khởi động các chiến dịch marketing và hoạt động hợp tác hướng đến khách hàng mục tiêu tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, sắp tới đây, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2018, diễn ra từ 29/3-1/4 tại Hà Nội 2018, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ kết hợp với Malaysia Airlines, Esperantotour, Goldentour, Hoang Viet Travel, CEO Travel và Vietravel để giới thiệu đến khách tham quan những gói tour du lịch Malaysia với ưu đãi đặc biệt.

Sự hiện diện của Malaysia tại VITM Hà Nội năm nay là bước chuẩn bị sớm để giới thiệu Năm Du lịch Malaysia 2020 (Visit Malaysia Year 2020) trong khu vực. Đây là nỗ lực nhằm thúc đẩy mạnh mẽ số lượng du khách Việt Nam đến Malaysia, thông qua việc tăng cường hình ảnh Malaysia là điểm đến du lịch lý tưởng, đồng thời đẩy mạnh hợp tác giữa các công ty lữ hành và thành viên ngành công nghiệp du lịch.

Năm nay Malaysia sẽ mang đến VITM nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng và hấp dẫn dành cho khách ghé thăm tại Gian hàng A78, Hội trường A2. Khách tham quan có thể mua tour du lịch với giá ưu đãi đặc biệt: công ty Vietravel mang đến tour Kuala Lumpur – Melaka – Johor (5 ngày 4 đêm) với giá từ 7,9 triệu đồng và tour Kuala Lumpur – Melaka – Legoland (5 ngày 4 đêm) với giá từ 11,9 triệu đồng; tour Kuala Lumpur – Genting (4 ngày 3 đêm) của Goldentour với giá từ 6,99 triệu đồng; Kuala Lumpur – Melaka (6 ngày 5 đêm) của CEO Travel với giá từ 12,290 triệu đồng hay tour du lịch mua sắm Kuala Lumpur – Melaka – Johor (6 ngày 5 đêm) của Hoang Viet Travel với giá từ 9,990 triệu đồng. Ngoài ra, hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines cũng mang đến mức ưu đãi vé máy bay khứ hồi đặc biệt, chặng Hà Nội – Kuala Lumpur giá chỉ từ 2,53 triệu đồng, Hà Nội – Penang/ Langkawi từ 3,45 triệu đồng.

Đồng thời, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng giới thiệu một sự kiện hấp dẫn sắp diễn ra - Lễ hội mua sắm giảm giá Malaysia Mega Sale Carnival, một trong ba mùa mua sắm được trông đợi nhất trong năm được chính phủ Malaysia đẩy mạnh quảng bá. Sự kiện này sẽ diễn ra từ 15/5-31/7/2018. Một loạt các sự kiện giải trí và hoạt động hấp dẫn cho gia đình cũng được tổ chức cho khách du lịch tại các trung tâm mua sắm như Suria KLCC, Pavilion KL, Starhill Gallery và nhiều nơi khác.

Mỹ Phụng
Bình luận

Đọc nhiều

EVNCPC khôi phục điện cho hơn 99% khách hàng bị ảnh hưởng bão số 13

EVNCPC khôi phục điện cho hơn 99% khách hàng bị ảnh hưởng bão số 13

Ngành điện miền Trung đã cấp điện trở lại cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.
Blockchain: ‘Chìa khóa’ phát triển các trung tâm tài chính quốc tế

Blockchain: ‘Chìa khóa’ phát triển các trung tâm tài chính quốc tế

Việc xây dựng các trung tâm tài chính quốc tế mở ra cơ hội để Việt Nam hội nhập sâu hơn với nền tài chính toàn cầu và blockchain sẽ giúp hệ thống tài chính minh bạch hơn.
Kinh tế tuần hoàn mở đường cho tăng trưởng xanh và bền vững

Kinh tế tuần hoàn mở đường cho tăng trưởng xanh và bền vững

Kinh tế tuần hoàn được xem là hướng đi tất yếu giúp Việt Nam chuyển đổi mô hình tăng trưởng, thúc đẩy tăng trưởng xanh, bền vững và nâng cao chất lượng phát triển.
Công nghệ tín hiệu thế hệ mới mở đường hiện đại hóa đường sắt Việt Nam

Công nghệ tín hiệu thế hệ mới mở đường hiện đại hóa đường sắt Việt Nam

Việc Siemens Mobility ra mắt Signaling X tại Singapore đánh dấu bước tiến công nghệ lớn của ngành đường sắt, hướng tới vận hành an toàn, hiệu quả và bền vững hơn.
 Điểm nhấn Tuần ‘Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam’

Điểm nhấn Tuần ‘Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam’

Tuần 'Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam' năm 2025 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 18 - 24/11/2025.
Thị trường ô tô Việt: Doanh số tháng 10 tăng 24%

Thị trường ô tô Việt: Doanh số tháng 10 tăng 24%

Tháng 10/2025, thị trường ô tô Việt Nam sôi động trở lại với hơn 37.900 xe bán ra, tăng 24% so với tháng trước, nhờ sức mua phục hồi và các mẫu SUV, MPV hút khách.
Đào tạo thực chiến cho người làm truyền thông và lãnh đạo doanh nghiệp

Đào tạo thực chiến cho người làm truyền thông và lãnh đạo doanh nghiệp

Khi thị trường đòi hỏi tốc độ thích ứng cao, người làm truyền thông và lãnh đạo doanh nghiệp không chỉ cần sáng tạo mà còn phải đủ năng lực hành động.
Cuộc đua giá bán xe SUV cỡ C sắp tới sẽ như thế nào?

Cuộc đua giá bán xe SUV cỡ C sắp tới sẽ như thế nào?

Giá bán SUV cỡ C tại Việt Nam tăng mạnh, nhiều mẫu nhập khẩu chạm ngưỡng 1,4 tỷ đồng, báo hiệu cuộc đua mới về giá và định vị trong phân khúc gầm cao.
Hơn 120 vụ tổn thất bảo hiểm do bão số 13

Hơn 120 vụ tổn thất bảo hiểm do bão số 13

Chỉ sau 03 ngày kể từ khi bão số 13 (Kalmaegi) đổ bộ vào Việt Nam, một công ty bảo hiểm ghi nhận hơn 120 vụ tổn thất, với tổng thiệt hại ước tính vượt 60 tỷ đồng.
Syre 'bắt tay' Nike: Cánh cửa cơ hội cho ngành dệt may Việt Nam

Syre 'bắt tay' Nike: Cánh cửa cơ hội cho ngành dệt may Việt Nam

Syre “bắt tay” với Nike để cung cấp polyester tái chế tuần hoàn đã mở ra cơ hội sử dụng nguyên liệu tuần hoàn cho ngành dệt may toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.