Lần đầu tiên triển lãm nguồn cung ứng quốc tế được tổ chức tại Việt Nam
Triển lãm nguồn cung ứng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam (Global Sourcing Fair Việt Nam), quy tụ hơn 500 gian hàng, dự kiến thu hút hơn 6,000 lượt mua đến từ Mỹ, Châu Âu, Châu Á và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 26 – 28/4/2023 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
![]() |
Ông Hu Wei - CEO của Global Sources, Công ty tổ chức triển lãm chia sẻ tại buổi họp báo: Global Sources luôn đánh giá cao ý kiến của khách hàng. Trong bối cảnh Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất toàn cầu, chúng tôi phát hiện những nhà mua hàng B2B quốc tế bắt đầu tìm kiếm nguồn hàng từ Viêt Nam và các nước lân cận. Nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng, chúng tôi tổ chức Triển lãm nguồn cung ứng quốc tế (Global Sourcing Fair Việt Nam). Tôi tin rằng triển lãm nhất định sẽ trở thành sự kiện thường niên hấp dẫn tại Việt Nam dành cho những người mua thương mại quốc tế.
Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam mang đến một triển lãm hiện đại, kết hợp giữa gặp gỡ online và giao thương trực tiếp. Bên cạnh các hoạt động diễn ra trong ba ngày triển lãm, các đơn vị triển lãm và người mua sẽ luôn được duy trì kết nối dưới hình thức trực tuyến online. Triển lãm quy tụ những nhà cung cấp và sản phẩm độc đáo, đạt chuẩn xuất khẩu tại Việt Nam, nhằm mang lại đa dạng nguồn lựa chọn nguồn cung ứng, tạo điều kiện cho các nhà cung cấp và người mua kết nối giao thương chặt chẽ.
![]() |
Các đơn vị trưng bày hàng Việt Nam từ triển lãm tại Hongkong. Vì vậy, Công ty Global Sources quyết định tổ chức triển lãm tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu phát triển đầy tiềm năng của thị trường |
Triển lãm sẽ mang đến cho người mua cơ hội khám phá những sản phẩm mới, được ưa chuộng từ các ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam, với 500 gian hàng, bao gồm: Gia dụng - nội thất; Quà tặng - thủ công mỹ nghệ; Thời trang - phụ kiện; Dệt may - nguồn cung ứng thời trang.
Với hơn 5.000 sản phẩm được trưng bày tại triển lãm, từ các sản phẩm hoàn chỉnh cho đến các vật liệu thô, sẽ là điểm đến có thể đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm nhà cung ứng của các người mua, bao gồm các mặt hàng đến từ những công ty nổi bật trên thị trường như: Thương hiệu thời trang An Phước, gỗ An Cường, Bitis, mỹ nghệ gỗ Cát Đằng, Kiara Việt Nam, mỹ nghệ MP, Thái Sơn S.P, và Thuỷ tinh pha lê Việt Tiệp…
Là nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến và online tin cậy trong hơn 5 thập kỷ qua, Global Sources đã xây dựng một cộng đồng người mua rộng khắp trên hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 1,5 triệu thành viên đã đăng ký và 200.000 người mua - những người đã tham dự các triển lãm thương mại trên toàn thế giới. "Việt Nam là một trong những điểm đến quan trọng và chiến lược để tìm kiếm nguồn cung ứng nhờ lợi thế từ địa hình, thuế xuất nhập khẩu và cơ sở hạ tầng được cải thiện. Chúng tôi hiện đang tìm các nhà sản xuất uy tín trong các lĩnh vực từ ba lô đến túi mua sắm, túi xách đến các đồ dùng nhà bếp, đồ nội thất và các mặt hàng khuyến mãi khác” - được chia sẻ từ cô Eva Yueh, Giám đốc tập đoàn Headwind Group, một nhà mua hàng đầy kinh nghiệm từ cộng đồng người mua của Global Sources.
Cùng với trưng bày giới thiệu sản phẩm, triển lãm còn một số hoạt động đa dạng, dành cho người mua và nhà cung cấp: Vietnam Design HUB - Khu vực được phối hợp cùng Hiệp hội thiết kế TP. Hồ Chí Minh (VDAS) sẽ giới thiệu các sản phẩm thời trang mới nhất, cũng như mang đến chương trình hội thảo chuyên ngành về chủ đề xuất khẩu sản phẩm thiết kế may mặc; Fashion Parade - Sự kiện đem đến những thiết kế mới nhất đến từ các nhà thiết kế trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết của làng thời trang Việt Nam; Business Matching - Chương trình kết nối giao thương 1-1 dành cho các đơn vị cung cấp và người mua hàng; Investment Forum – Chương trình cung cấp những kiến thức tổng quan và cập nhật mới nhất về thị trường cung ứng tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.
Tin mới cập nhật

Giá xuất khẩu hồ tiêu lập đỉnh, kim ngạch quý I/2025 tăng 2 con số

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Thanh long vượt sầu riêng, trở lại 'ngôi vương' xuất khẩu trái cây

Xuất khẩu hồ tiêu quý 1/2025 tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu phân bón tháng 3 tăng mạnh, đạt gần 91 triệu USD

Mở rộng không gian xuất khẩu cho ngành gỗ

Thanh long vươn lên top đầu xuất khẩu rau quả Việt

Hà Nội: Kim ngạch nhập khẩu hàng hóa quý I/2025 tăng 9,1%

Đa dạng thị trường cho sản phẩm công nghiệp chế tạo

Infographic | Xuất khẩu thủy sản quý I/2025 bứt phá ấn tượng
Tin khác

Gỡ vướng cho xúc tiến xuất khẩu tại chỗ

Giá xuất khẩu tiêu đen của Việt Nam đạt gần 6.500 USD/tấn

Infographic| Xuất nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 162 tỷ USD

Việt Nam đứng đầu về nguồn cung hạt điều cho Hoa Kỳ, chiếm 87,8%

Ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam thu hút nhiều ‘ông lớn’

Infographic | Tổng kim ngạch thương mại Việt Nam-Brazil đạt 1,44 tỷ USD

Vì sao xuất khẩu rau quả đang ‘gặp khó’?

Xúc tiến thương mại - lực đẩy cho xuất khẩu da giày

Ninh Bình gia tăng hiệu quả xúc tiến thương mại

“Chất xúc tác” cho xuất khẩu sản phẩm cơ khí
Đọc nhiều

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nhận định chứng khoán 17/4: Tập trung nhóm ngành hồi phục mạnh

Infographic | Hướng dẫn thí sinh tập đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Thanh long vượt sầu riêng, trở lại 'ngôi vương' xuất khẩu trái cây
