Kredivo hợp tác với KidsPlaza mang đến các sản phẩm mẹ và bé vừa túi tiền với người dùng
Theo đó, Kredivo và KidsPlaza hợp tác giới thiệu chương trình siêu giảm giá trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày 6/12, giảm 50% và tối đa 150.000 đồng cho tất cả các mặt hàng từ tã lót, sữa đến các sản phẩm chăm sóc cho bé khi thanh toán thông qua Kredivo.
![]() |
Kredivo hợp tác với KidsPlaza mang đến các sản phẩm mẹ và bé vừa túi tiền với người dùng |
Bên cạnh đó, Kredivo cũng sẽ góp mặt tại lễ hội Festival Mẹ bầu & Bé 2022 do KidsPlaza tổ chức. Tại đây, khách hàng tham dự sự kiện có thể trực tiếp tải ứng dụng, được chấp thuận hạn mức tín dụng và mua sắm trên ứng dụng Kredivo.
Ngoài ra, sự kiện cũng mang đến nhiều hoạt động bổ ích như yoga cho 800 mẹ bầu, hội thảo tiền sản cho 1.500 mẹ bầu hay 9.999 món quà mùa cuối năm đến từ KidsPlaza. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 8h00 – 22h00, ngày 11/12/2022, tại Cung Thể thao Quần Ngựa, 30 Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội.
“Kredivo và KidsPlaza cùng chia sẻ tầm nhìn mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị, đơn giản và vừa túi tiền cho khách hàng của mình. Tôi tin rằng, mối quan hệ hợp tác này sẽ mang đến nhiều giá trị cho khách hàng trong dài hạn bằng cách tối ưu hoá hệ sinh thái số, cũng như tăng thêm ưu thế cạnh tranh cho cả hai bên”- ông Krishnadas - Phó Tổng Giám đốc cấp cao Phụ trách mảng phát triển kinh doanh của Kredivo cho biết.
Tin mới cập nhật

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B
Tin khác

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'

Hành trình thua lỗ của đường sắt Việt Nam
Đọc nhiều

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Từ đường dây nóng, lật tẩy hàng trăm vụ vi phạm

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nhận định chứng khoán 17/4: Tập trung nhóm ngành hồi phục mạnh

Infographic | Hướng dẫn thí sinh tập đăng ký thi tốt nghiệp THPT
