KMS Technology nhận giải thưởng “Những nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"

Công ty KMS Technology vừa được vinh danh với giải thưởng “Những nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” do HR Asia Magazine – tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.

“Best Companies to Work for in Asia - Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là một giải thưởng Quốc tế uy tín được HR Asia tổ chức thường niên nhằm đánh giá trải nghiệm nhân viên và vinh danh môi trường làm việc của những doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực.

Năm 2021, KMS Technology đã xuất sắc cạnh tranh với 581 hồ sơ tại Việt Nam để giành được giải thưởng cao quý này. Kết quả khảo sát cho thấy điểm bình quân của KMS Technology trên các hạng mục đánh giá đều vượt bình quân các công ty thuộc nhóm ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) nói riêng và tất cả các ngành nghề nói chung, tại thị trường Việt Nam và châu Á. Giải thưởng là minh chứng cho việc tạo dựng thành công một văn hóa doanh nghiệp mạnh và hiệu quả của công ty, đặt con người làm nền tảng vững chắc để công ty tiến xa hơn trên hành trình xây dựng một thương hiệu thành công, cùng một môi trường làm việc tốt hơn mỗi ngày.

KMS Technology nhận giải thưởng “Những nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"

Ông Trần Trọng Đại - Tổng giám đốc KMS Technology Việt Nam - chia sẻ: “Đặc biệt hơn, trong năm 2021 đầy thách thức này, KMS được vinh danh tại một giải thưởng quy mô châu lục là một điều rất đáng tự hào, là phần thưởng xứng đáng ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo, quản lý, các phòng ban phụ trách trải nghiệm nhân viên, đã dày công xây dựng trong 12 năm qua nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho hơn 1.200 nhân viên đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng”.

Đội ngũ nhân viên tại KMS Technology chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển sản phẩm phần mềm cho thị trường Mỹ và quốc tế. Trong 12 năm hoạt động, KMS đạt được sự tín nhiệm của khách hàng toàn cầu về chất lượng sản phẩm vượt trội và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ kỹ sư người Việt. Năm 2021, KMS mở rộng hướng kinh doanh, tập trung chuyên sâu cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đồng thời đẩy mạnh kinh doanh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, thông qua các giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, khởi đầu từ thị trường Úc, Singapore và Việt Nam.

H.N
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.