Khởi động dự án hợp tác về Nâng cao năng lực quản lý phân phối LPG bằng mã vạch
PV GAS LPG chính thức đưa Trạm chiết nạp LPG Nha Trang vào hoạt động PV GAS LPG miền Nam tham gia đồng hành cùng “Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2023" |
Ngay sau khi Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), Công ty Cổ phần kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG), Trung tâm Hợp tác Dầu khí và Năng lượng bền vững Nhật Bản (JCCP) ký Thỏa thuận hợp tác “Nâng cao năng lực quản lý phân phối vỏ bình LPG bằng mã vạch tại Việt Nam”, cuộc họp khởi động dự án đã được tổ chức vào ngày 10/8 tại trụ sở PV GAS LPG ở Hà Nội.
![]() |
Cuộc họp khởi động Dự án hợp tác “Nâng cao năng lực quản lý phân phối vỏ bình LPG bằng mã vạch tại Việt Nam” được tổ chức tại trụ sở PV GAS LPG ở Hà Nội |
Thực hiện Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ LPG Việt Nam giai đoạn 2021-2025, PV GAS và PV GAS LPG luôn hướng đến mục tiêu mở rộng mạng lưới bán lẻ và kênh phân phối để gia tăng hiệu quả kinh doanh. Trong quá trình đó, PV GAS và PV GAS LPG đã thỏa thuận với JCCP cùng Hagio để tiến hành nghiên cứu, áp dụng thử nghiệm Hệ thống theo dõi sản phẩm bình LPG bán lẻ bằng mã vạch (bar code) theo công nghệ Nhật Bản.
Tham dự cuộc họp khởi động Dự án hợp tác “Nâng cao năng lực quản lý phân phối vỏ bình LPG bằng mã vạch tại Việt Nam”, có đại diện các bên tham gia ký Thỏa thuận hợp tác và Công ty Thiết bị bình chứa cao áp Hagio - Nhật Bản (Hagio) là đơn vị được JCCP giao triển khai dự án.
Tại cuộc họp, ông Phạm Tiến Mạnh - Phó Giám đốc PV GAS LPG đã chia sẻ về những khó khăn trong công tác bán lẻ LPG tại thị trường miền Bắc nói chung và thị trường mục tiêu tại hai tỉnh Hòa Bình và Phú Thọ nói riêng.
![]() |
Chuyến làm việc thực địa ở Trạm chiết nạp LPG Phú Thọ tại cụm Công nghiệp Lâm Thao, xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ |
Các bên tham gia Dự án cũng đã tập trung thảo luận cụ thể về hiện trạng quản lý phân phối, cách thức sử dụng hệ thống nhập liệu trên vỏ bình LPG, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực liên quan, nhóm khách hàng và địa bàn dự kiến triển khai để phục vụ Dự án. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao năng lực quản trị hệ thống phân phối vỏ bình LPG, kiểm soát hiệu quả vòng quay của vỏ bình và hạn chế tình trạng cạnh tranh không lành mạnh như chiếm dụng vỏ bình, sang chiết bình trái phép, vi phạm quy định về nhãn hiệu hàng hóa, gian lận thương mại…
Phương án triển khai cho giai đoạn đầu của Dự án đã được các bên thống nhất. Theo đó, Trạm chiết nạp LPG Phú Thọ của Chi nhánh Tây Bắc trực thuộc PV GAS LPG đã được chọn làm địa điểm đặt các trang thiết bị của Dự án.
Sau cuộc họp khởi động Dự án, đoàn công tác đã có chuyến làm việc thực địa ở Trạm chiết nạp LPG Phú Thọ tại Cụm Công nghiệp Lâm Thao, xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Tiếp đón đoàn công tác, lãnh đạo Trạm chiết nạp LPG Phú Thọ đã giới thiệu và báo cáo với đoàn về thực trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, năng lực chiết nạp LPG, mạng lưới khách hàng của Chi nhánh Tây Bắc.
Sau khi nghe báo cáo và kiểm tra tình hình thực tế tại Trạm, Đoàn công tác đã đưa ra những ý kiến đóng góp chung và kết luận: Trạm chiết nạp LPG Phú Thọ hoàn toàn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn để triển khai thực hiện Dự án.
![]() |
PV GAS àm việc với các tổng đại lý/đại lý LPG được chọn tham gia Dự án tại tỉnh Hòa Bình |
Liên quan đến mạng lưới khách hàng, đoàn công tác cũng đã có buổi làm việc với các tổng đại lý/đại lý LPG được chọn tham gia Dự án tại tỉnh Hòa Bình để tiếp nhận các thông tin về đặc thù nhóm khách hàng tại địa phương; cách thức bán hàng, phân phối, giao nhận hiện tại. Sau khi được giới thiệu về hệ thống quản lý phân phối theo công nghệ Nhật Bản, đại diện khách hàng đều đánh giá cao các lợi ích mà Dự án mang lại cho công tác bán lẻ và cam kết đồng hành cùng thực hiện Dự án.
Kết thúc chuyến công tác, các bên liên quan đã thống nhất được kế hoạch cụ thể triển khai và tin tưởng Dự án sẽ là một bước tiến mạnh mẽ trong nỗ lực hiện đại hóa và nâng cao năng lực quản lý công tác phân phối sản phẩm bình LPG của PV GAS LPG, đóng góp vào các thành công chung trong sản xuất kinh doanh của PV GAS.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục

'Cơn khát' cát: Thực trạng báo động tại tỉnh Hà Tĩnh

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 2: Tận dụng tốt cơ hội từ các FTA

Quảng Ninh: Không đánh đổi môi trường lấy tăng trưởng
