Khai mạc Triển lãm Quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2018

Sáng 14/6, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). TPHCM đã khai mạc Triển lãm Quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2018-Mekong Beauty Show2018.
khai mac trien lam quoc te my pham va lam dep khu vuc mekong 2018

Mekong Beauty Show 2018 thu hút sự tham gia của 200 doanh nghiệp với 250 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Ý, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… cùng các chuyên gia ngành công nghiệp làm đẹp của với nhiều công nghệ mới. Dự kiến triển lãm có hơn 12.000 khách tham quan và khoảng 150 khách VIP tìm kiếm nguồn hàng và đối tác.

Phát biểu tại khai mạc bà Claudia Bonfiglioli - Tổng giám đốc của Informa Beauty đơn vị tổ chức cho biết: Đây là lần thứ 2 Informa Beauty phát triển và đầu tư vào thị trường Việt Nam, một thị trường có tiềm năng rất lớn. Đây cũng là nơi thích hợp để các thương hiệu quốc tế tham gia, phát triển kinh doanh và kết nối với những nước láng giềng của Việt Nam như: Lào, Campuchia và Myanmar trong khu vực Mekong.

Theo ông, Yoo Hyo Choon – Phó Chủ tịch KINTEX đơn vị tổ chức triển lãm của Hàn Quốc thì Việt Nam và Hàn Quốc đã có mối quan hệ gần gũi và thân thiện, tổng kim ngạch xuất khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc vào Việt Nam dự kiến ​​đạt 100 triệu đôla trong năm nay. Việt Nam là thị trường rất quan trọng đối với Hàn Quốc do lượng người tiêu dùng trẻ tuổi, đang có nhu cầu cao về sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc. Hiện tại trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, sản phẩm K-Beauty chiếm thị phần lớn so với các nhãn hàng khác... Nhờ xu hướng này, các công ty làm đẹp Hàn Quốc cũng bắt đầu quan tâm nhiều đến thị trường Việt Nam hơn và tiếp tục là một trong những điểm ấn tượng nhất tại triển lãm, gồm 400 thương hiệu chính hãng tập trung tại khu vực K-Beauty.

khai mac trien lam quoc te my pham va lam dep khu vuc mekong 2018

Ông Phạm Đăng Khánh - Giám đốc VINEXAD đơn vị tổ chức triển lãm cho hay, ngày càng nhiều doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm trong nước tích cực tham gia điển hình như: Công ty Miss Sài Gòn nhãn hiệu hàng đầu trong nước, Công ty mỹ phẩm Đà Lạt... điều này giúp ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam phát triển bền vững. Mặt khác MEDICARE, chuỗi bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam năm nay cũng đồng hành và tham gia trưng bày gian hàng lần đầu tiên tại triển lãm.

Mekong Beauty Show 2018 không chỉ là các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm mà còn nhiều hoạt động giao thương bên lề, cùng các hội thảo chuyên ngành, chương trình khảo sát nhà máy, khu công nghiệp… đã mang lại nhiều thông tin hữu ích, tìm kiếm đối tác và nguồn hàng mới thông qua triển lãm tại thị trường Việt Nam và các quốc gia khác ở khu vực tạo thành vòng liên kết hiệu quả từ nhà sản xuất, sản phẩm, người tiêu dùng, các chuyên gia, thương mại.

Triển lãm kéo dài đến hết 16/6/2018.

Phương Hoa
Bình luận

Đọc nhiều

Phú Thọ mở rộng vùng nguyên liệu xuất khẩu

Phú Thọ mở rộng vùng nguyên liệu xuất khẩu

Phú Thọ mở rộng hơn 25.000 ha cây ăn quả, cấp 700 mã vùng trồng, đầu tư logistics và liên kết doanh nghiệp góp phần nâng cao giá trị nông sản xuất khẩu.
Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng trưởng vượt kỳ vọng

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng trưởng vượt kỳ vọng

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh với giá trị và giá bán bình quân giữ ở mức cao, khẳng định vị thế nguồn cung quan trọng trong bối cảnh thị trường thế giới biến động.
Vì sao Việt Nam đạt mức tăng trưởng khách quốc tế cao hàng đầu thế giới?

Vì sao Việt Nam đạt mức tăng trưởng khách quốc tế cao hàng đầu thế giới?

Theo UN Tourism, Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng khách quốc tế 21% trong 9 tháng năm 2025, thuộc nhóm cao hàng đầu thế giới.
Hợp tác xây dựng 'niềm tin số' cho doanh nghiệp

Hợp tác xây dựng 'niềm tin số' cho doanh nghiệp

Trước nguy cơ tấn công mạng ngày càng tinh vi, VinCSS và TPV DataTrust đã hợp tác phát triển giải pháp bảo mật nhằm tạo nền tảng “niềm tin số” cho doanh nghiệp.
Infographic | 10 tháng thu ngân sách nhà nước đạt hơn 109% dự toán năm

Infographic | 10 tháng thu ngân sách nhà nước đạt hơn 109% dự toán năm

Tổng thu ngân sách nhà nước 10 tháng năm 2025 ước đạt gần 2.150.000 tỷ đồng, bằng 109,1% dự toán năm, tăng 28,5% so với cùng kỳ.
Khai mở thị trường sản phẩm địa phương từ thương mại trên mạng xã hội

Khai mở thị trường sản phẩm địa phương từ thương mại trên mạng xã hội

Thương mại trên mạng xã hội đang trở thành đòn bẩy giúp sản phẩm địa phương vươn xa nhờ tương tác thực, chốt đơn nhanh gọn, khai mở thị trường cho đặc sản vùng miền.
Cơ hội mở rộng với doanh nghiệp Việt Nam từ thị trường Belarus

Cơ hội mở rộng với doanh nghiệp Việt Nam từ thị trường Belarus

Belarus đang đẩy mạnh hợp tác kinh tế với Việt Nam, mở ra nhiều dư địa mới cho doanh nghiệp Việt tìm kiếm đối tác và thâm nhập sâu hơn thị trường sở tại.
Tháo điểm nghẽn, tìm cơ hội bứt phá cho logistics miền Trung

Tháo điểm nghẽn, tìm cơ hội bứt phá cho logistics miền Trung

Các chuyên gia, diễn giả chỉ ra các điểm nghẽn và đề xuất giải pháp tháo gỡ để tìm cơ hội bứt phá cho logistics miền Trung, trong đó, Đà Nẵng là hạt nhân liên kết vùng.
Thành phố Huế: Nhiều giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm

Thành phố Huế: Nhiều giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm

T.P Huế triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng, từ tuyên truyền, công nghệ chiếu sáng, hỗ trợ doanh nghiệp, chuyển đổi số, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Đề xuất bổ sung cơ chế linh hoạt với nhóm dự án có tính đặc thù

Đề xuất bổ sung cơ chế linh hoạt với nhóm dự án có tính đặc thù

Đại biểu đề nghị hợp nhất quy hoạch tỉnh và quy hoạch đô thị nông thôn, tránh chồng chéo, rút ngắn thủ tục; bảo đảm không gian phát triển thống nhất.