Karofi chính thức công bố gia nhập thị trường điều hoà không khí

Karofi đã chính thức công bố gia nhập thị trường điều hoà không khí với 4 sản phẩm điều hòa thông minh đầu tay. Các sản phẩm này được phát triển dựa trên kết quả nghiên cứu và phân tích hành vi thói quen sử dụng điều hòa để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt, sở hữu những tính năng vượt trội như lạnh nhanh, lạnh sâu, tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, êm ái, công nghệ thông minh 4 tự động…

Bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Giám đốc điều hành Karofi Group - cho biết, đây là một trong hai ngành mũi nhọn của Karofi khi tập trung vào giải pháp chăm sóc không khí, bám sát sứ mệnh “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe, chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí”, trên con đường thực hiện mục tiêu đạt Top 3 tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này vào năm 2040.

Điều hòa không khí là một trong hai ngành mũi nhọn của Karofi

Những tính năng cốt lõi được Karofi tập trung đáp ứng nhu cầu thực dụng nhất của người dùng Việt như: Khả năng làm lạnh chỉ sau 30s, lạnh sâu, với dàn tản nhiệt mạ vàng, có kích thước lớn hơn đến 20%, cục nóng lớn nhất phân khúc. Nhiệt độ gió ra ở cửa dàn lạnh có thể giảm xuống đến 10 độ C chỉ sau 5 phút.

Điều hoà Karofi còn được ứng dụng công nghệ thông minh (tự động khởi động lại khi mất điện, cảm biến nhiệt thông minh Feeling tự động điều chỉnh nhiệt độ, tự động làm sạch Clean, tự động cảnh báo lỗi…) nâng tầm tiện nghi, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter giúp máy có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái với độ ồn chỉ 26dB tương đương tiếng “lá rơi”.

Karofi tuyên bố chế độ bảo hành hấp dẫn nhất thị trường 1 đổi 1 sản phẩm điều hoà trong 3 năm và bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm, nhằm giúp người dùng “an tâm sống khoẻ” khi sử dụng sản phẩm điều hoà mang nhãn hiệu này.

Trong đợt ra mắt lần này, 4 sản phẩm điều hoà không khí Karofi bao gồm dòng tiêu chuẩn và dòng công nghệ Inverter với công suất làm lạnh 9000BTU và 1200BTU.

Theo tiết lộ của đại diện doanh nghiệp, sản phẩm điều hoà không khí Karofi sẽ đi vào phân khúc trung – cận cao cấp, giá thành phù hợp với giá trị sản phẩm và túi tiền của người Việt nhưng cam kết chất lượng sản phẩm luôn ở mức độ tương đương với những sản phẩm cao cấp đến từ Nhật, Hàn…

Vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong lĩnh vực lọc nước, năm 2021 Karofi được xếp hạng là thương hiệu số 1 thị phần và được yêu thích nhất (theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu Techsci). Có lợi thế chuyên sâu trong ngành, thấu hiểu tâm lý, tính cách, thói quen của người dùng Việt trong suốt 16 năm, kết hợp thế mạnh về R&D sẵn có, sở hữu hệ thống phân phối 7200 điểm bán trên toàn quốc và trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đầu tư cho lĩnh vực này, Karofi cho biết, đã xây dựng một mô hình nhà trải nghiệm điều hòa với diện tích 500m2 để nghiên cứu, thử nghiệm và đánh giá sản phẩm.

Thanh Tâm
Bình luận

Đọc nhiều

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy, thị trường ô tô 7 tháng năm 2025 đạt doanh số 301.613 xe.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.
Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Nhật Bản coi dinh dưỡng là thách thức cấp bách, xây dựng chính sách dinh dưỡng độc lập, chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng...
Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

7 tháng đầu năm 2025, nhóm ngân hàng đứng đầu nhóm phát hành trái phiếu, chiếm 75% trong tổng số 298.511 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành ra công chúng.
Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Ngày 12/8 tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Phan Thị Thắng đã tiếp và làm việc với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Carmen Cano De Lasala.