Karofi chính thức công bố gia nhập thị trường điều hoà không khí
Bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Giám đốc điều hành Karofi Group - cho biết, đây là một trong hai ngành mũi nhọn của Karofi khi tập trung vào giải pháp chăm sóc không khí, bám sát sứ mệnh “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe, chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí”, trên con đường thực hiện mục tiêu đạt Top 3 tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này vào năm 2040.
![]() |
Điều hòa không khí là một trong hai ngành mũi nhọn của Karofi |
Những tính năng cốt lõi được Karofi tập trung đáp ứng nhu cầu thực dụng nhất của người dùng Việt như: Khả năng làm lạnh chỉ sau 30s, lạnh sâu, với dàn tản nhiệt mạ vàng, có kích thước lớn hơn đến 20%, cục nóng lớn nhất phân khúc. Nhiệt độ gió ra ở cửa dàn lạnh có thể giảm xuống đến 10 độ C chỉ sau 5 phút.
Điều hoà Karofi còn được ứng dụng công nghệ thông minh (tự động khởi động lại khi mất điện, cảm biến nhiệt thông minh Feeling tự động điều chỉnh nhiệt độ, tự động làm sạch Clean, tự động cảnh báo lỗi…) nâng tầm tiện nghi, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter giúp máy có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái với độ ồn chỉ 26dB tương đương tiếng “lá rơi”.
Karofi tuyên bố chế độ bảo hành hấp dẫn nhất thị trường 1 đổi 1 sản phẩm điều hoà trong 3 năm và bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm, nhằm giúp người dùng “an tâm sống khoẻ” khi sử dụng sản phẩm điều hoà mang nhãn hiệu này.
Trong đợt ra mắt lần này, 4 sản phẩm điều hoà không khí Karofi bao gồm dòng tiêu chuẩn và dòng công nghệ Inverter với công suất làm lạnh 9000BTU và 1200BTU.
Theo tiết lộ của đại diện doanh nghiệp, sản phẩm điều hoà không khí Karofi sẽ đi vào phân khúc trung – cận cao cấp, giá thành phù hợp với giá trị sản phẩm và túi tiền của người Việt nhưng cam kết chất lượng sản phẩm luôn ở mức độ tương đương với những sản phẩm cao cấp đến từ Nhật, Hàn…
Vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong lĩnh vực lọc nước, năm 2021 Karofi được xếp hạng là thương hiệu số 1 thị phần và được yêu thích nhất (theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu Techsci). Có lợi thế chuyên sâu trong ngành, thấu hiểu tâm lý, tính cách, thói quen của người dùng Việt trong suốt 16 năm, kết hợp thế mạnh về R&D sẵn có, sở hữu hệ thống phân phối 7200 điểm bán trên toàn quốc và trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đầu tư cho lĩnh vực này, Karofi cho biết, đã xây dựng một mô hình nhà trải nghiệm điều hòa với diện tích 500m2 để nghiên cứu, thử nghiệm và đánh giá sản phẩm.
Đọc nhiều

Infographic | Chế độ tiền lương mới của lãnh đạo doanh nghiệp nhà nước

Việt Nam duy trì vị trí là nguồn cung hạt điều lớn nhất tại EU

Doanh nghiệp châu Âu lạc quan về triển vọng của Việt Nam 5 năm tới

Việt Nam lọt top 4 quốc gia có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới 2025

Văn hóa và nghệ thuật là nền tảng cốt lõi nâng cao vị thế Thủ đô

Xuất khẩu gỗ duy trì đà tăng, Việt Nam mở rộng thị phần tại Canada

Infographic | Một số tỉnh, thành có tăng trưởng GRDP trên 10%

Kích hoạt thị trường công nghệ bằng chính sách mua sắm công

Gỡ 'thẻ vàng' IUU, tận dụng EVFTA để mở rộng thị phần thủy sản EU
