Karofi chính thức công bố gia nhập thị trường điều hoà không khí

Karofi đã chính thức công bố gia nhập thị trường điều hoà không khí với 4 sản phẩm điều hòa thông minh đầu tay. Các sản phẩm này được phát triển dựa trên kết quả nghiên cứu và phân tích hành vi thói quen sử dụng điều hòa để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt, sở hữu những tính năng vượt trội như lạnh nhanh, lạnh sâu, tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, êm ái, công nghệ thông minh 4 tự động…

Bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Giám đốc điều hành Karofi Group - cho biết, đây là một trong hai ngành mũi nhọn của Karofi khi tập trung vào giải pháp chăm sóc không khí, bám sát sứ mệnh “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe, chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí”, trên con đường thực hiện mục tiêu đạt Top 3 tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này vào năm 2040.

Điều hòa không khí là một trong hai ngành mũi nhọn của Karofi

Những tính năng cốt lõi được Karofi tập trung đáp ứng nhu cầu thực dụng nhất của người dùng Việt như: Khả năng làm lạnh chỉ sau 30s, lạnh sâu, với dàn tản nhiệt mạ vàng, có kích thước lớn hơn đến 20%, cục nóng lớn nhất phân khúc. Nhiệt độ gió ra ở cửa dàn lạnh có thể giảm xuống đến 10 độ C chỉ sau 5 phút.

Điều hoà Karofi còn được ứng dụng công nghệ thông minh (tự động khởi động lại khi mất điện, cảm biến nhiệt thông minh Feeling tự động điều chỉnh nhiệt độ, tự động làm sạch Clean, tự động cảnh báo lỗi…) nâng tầm tiện nghi, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter giúp máy có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái với độ ồn chỉ 26dB tương đương tiếng “lá rơi”.

Karofi tuyên bố chế độ bảo hành hấp dẫn nhất thị trường 1 đổi 1 sản phẩm điều hoà trong 3 năm và bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm, nhằm giúp người dùng “an tâm sống khoẻ” khi sử dụng sản phẩm điều hoà mang nhãn hiệu này.

Trong đợt ra mắt lần này, 4 sản phẩm điều hoà không khí Karofi bao gồm dòng tiêu chuẩn và dòng công nghệ Inverter với công suất làm lạnh 9000BTU và 1200BTU.

Theo tiết lộ của đại diện doanh nghiệp, sản phẩm điều hoà không khí Karofi sẽ đi vào phân khúc trung – cận cao cấp, giá thành phù hợp với giá trị sản phẩm và túi tiền của người Việt nhưng cam kết chất lượng sản phẩm luôn ở mức độ tương đương với những sản phẩm cao cấp đến từ Nhật, Hàn…

Vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong lĩnh vực lọc nước, năm 2021 Karofi được xếp hạng là thương hiệu số 1 thị phần và được yêu thích nhất (theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu Techsci). Có lợi thế chuyên sâu trong ngành, thấu hiểu tâm lý, tính cách, thói quen của người dùng Việt trong suốt 16 năm, kết hợp thế mạnh về R&D sẵn có, sở hữu hệ thống phân phối 7200 điểm bán trên toàn quốc và trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đầu tư cho lĩnh vực này, Karofi cho biết, đã xây dựng một mô hình nhà trải nghiệm điều hòa với diện tích 500m2 để nghiên cứu, thử nghiệm và đánh giá sản phẩm.

Thanh Tâm
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | 11 tháng, xuất khẩu hạt tiêu tăng mạnh hơn 24%

Infographic | 11 tháng, xuất khẩu hạt tiêu tăng mạnh hơn 24%

11 tháng năm 2025, xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam đạt 223.242 tấn, trị giá 1,51 tỷ USD, giảm 5% về lượng nhưng tăng 24,1% về trị giá so với cùng kỳ năm trước.
Hoành Bồ (Quảng Ninh): Ưu tiên phát triển kinh tế biển

Hoành Bồ (Quảng Ninh): Ưu tiên phát triển kinh tế biển

Trong giai đoạn tới, phường Hoành Bồ (Quảng Ninh) sẽ ưu tiên nguồn lực phát triển hệ thống bến thủy nội địa, đẩy mạnh phát triển dịch vụ cảng biển, giao thương quốc tế.
Bảo hiểm rủi ro giao dịch trong môi trường số

Bảo hiểm rủi ro giao dịch trong môi trường số

VNPT Cyber Immunity (VCI) và Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm Bảo hiểm rủi ro giao dịch mang tên VNPT CyCare.
Thị trường trái phiếu hồi phục, mở rộng dư địa vốn cho bất động sản

Thị trường trái phiếu hồi phục, mở rộng dư địa vốn cho bất động sản

Theo MBS, khi tín dụng bất động sản chậm lại, thị trường trái phiếu lấy lại vai trò huy động vốn trung và dài hạn giúp doanh nghiệp giữ nhịp chu kỳ tăng trưởng năm 2026.
Việt Nam gia nhập IRENA, mở rộng hợp tác năng lượng tái tạo

Việt Nam gia nhập IRENA, mở rộng hợp tác năng lượng tái tạo

IRENA là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, được thành lập năm 2009, thành viên hiện có gồm 170 quốc gia và Liên minh châu Âu.
Báo chí lan tỏa 'tư duy' xanh ngành Công Thương

Báo chí lan tỏa 'tư duy' xanh ngành Công Thương

Chiều ngày 15/12, tại Hà Nội, Báo Công Thương phối hợp tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Báo chí viết về “Bảo vệ môi trường ngành Công Thương” năm 2025.
Xuất khẩu hồ tiêu 2025 dự báo lập kỷ lục, kim ngạch gần 1,6 tỷ USD

Xuất khẩu hồ tiêu 2025 dự báo lập kỷ lục, kim ngạch gần 1,6 tỷ USD

11 tháng năm 2025, xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam đạt 223.242 tấn, trị giá 1,51 tỷ USD (tăng 24,1%). Dự xuất khẩu hồ tiêu năm 2025 sẽ cán mốc gần 1,6 tỷ USD.
Giá sắn nguyên liệu phân hóa theo vùng, xuất khẩu giữ nhịp tăng

Giá sắn nguyên liệu phân hóa theo vùng, xuất khẩu giữ nhịp tăng

Giá sắn nguyên liệu trong nước biến động trái chiều giữa các vùng do chênh lệch nguồn cung, trong khi xuất khẩu và giá tinh bột sắn vẫn giữ xu hướng tích cực.
Điều chỉnh quy hoạch dầu khí: Bước đi chiến lược

Điều chỉnh quy hoạch dầu khí: Bước đi chiến lược

Điều chỉnh quy hoạch dầu khí được xác định là bước đi chiến lược, giữ ổn định nguồn cung, củng cố an ninh năng lượng và tạo nền tảng chuyển dịch bền vững.
5 bài học lan tỏa cho năng lượng tái tạo

5 bài học lan tỏa cho năng lượng tái tạo

Theo Thủ tướng, thành công của dự án sẽ góp phần lan toả khí thế, động lực, là bài học kinh nghiệm để tiếp tục triển khai các dự án năng lượng tái tạo tiếp theo.