
Hơn 15.000 lượt khách tham quan IEAE 2025
IEAE 2025 được tổ chức bởi CHAOYU EXPO và VINEXAD, với sự hỗ trợ từ nhiều hiệp hội như: Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) và các hiệp hội, cơ quan chức năng khác diễn ra từ ngày 30/10 - 1/11/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E).

Các đại biểu tham quan gian hàng tại IEAE. Ảnh: KK
Thông tin của đơn vị tổ chức cho biết, diện tích trưng bày của IEAE 2025 lên tới 6.000m2, thu hút hơn 260 đơn vị tham gia triển lãm với quy mô hơn 350 gian hàng, dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan từ doanh nghiệp, nhà mua hàng, nhà phân phối đến người tiêu dùng yêu công nghệ.
Triển lãm mang tới cho khách tham quan nhiều sản phẩm và trải nghiệm đa dạng, thú vị, mở ra cơ hội hợp tác, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi, nâng cấp và phát triển công nghệ của các ngành liên quan đối với điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng tại Việt Nam.
Các khu trưng bày nổi bật bao gồm: Điện tử tiêu dùng; Thiết bị gia dụng; Linh phụ kiện điện tử. Các sản phẩm về thiết bị nghe nhìn như loa thông minh, tai nghe và thiết bị livestream, thiết bị đeo thông minh dẫn đầu xu hướng công nghệ như đồng hồ và kính thông minh, bảng mạch, cảm biến.
Bên cạnh đó, các sản phẩm về phụ kiện điện thoại và máy tính bảng, phụ kiện game và máy tính, thiết bị điện tử di động ô tô, lò nướng thông minh, nồi cơm điện thông minh trong nhóm thiết bị nhà bếp; máy lọc không khí và robot hút bụi trong nhóm thiết bị điện thân thiện môi trường; các sản phẩm chăm sóc sức khỏe… là cơ hội để kết nối, trao đổi và tìm kiếm các giải pháp công nghệ nhằm thúc đẩy đổi mới và nâng cao hiệu quả sản xuất.
Trong khuôn khổ IEAE 2025, chuỗi hội thảo và hoạt động chuyên ngành tập trung vào xu hướng toàn cầu, đổi mới công nghệ, chiến lược quản trị và hợp tác chuỗi giá trị, nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và nắm bắt cơ hội trong bối cảnh chuyển dịch sản xuất toàn cầu.
Chương trình kết nối giao thương (B2B Matching) được thiết kế dành riêng cho các nhà mua (VIP Buyer). Chương trình chính là nền tảng kết nối trực tiếp, xây dựng cầu nối giao thương hiệu quả giữa cung và cầu, giúp các doanh nghiệp tham gia trao đổi với khách hàng về hiệu suất sản phẩm, các quy trình khác, đẩy nhanh việc triển khai các hợp tác tiềm năng.
Tin mới cập nhật


Hội nghị - Triển lãm công nghệ Bengaluru Tech Summit 2025 tại Ấn Độ

Khai mạc Hội chợ triển lãm Hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu phía Nam

Triển lãm quốc tế VTG 2025: Cơ hội khai thác thị trường dệt may tỷ USD
Đọc nhiều

Sức mua tăng vọt, thị trường ô tô Việt Nam lập đỉnh mới trong năm 2025

Infographic | Điểm tên 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất tháng 11/2025

Infographic | Vốn FDI thực hiện 11 tháng đạt 23,6 tỷ USD

Tăng tự chủ nguồn cung để ổn định đầu ra cho công nghiệp hỗ trợ da giày

Đề xuất quy định rõ điều kiện khấu trừ, cơ chế phân bổ thuế đầu vào

Thị trường chứng khoán mở kỳ vọng tăng mạnh giai đoạn cuối năm 2026

Vịt quay lên chợ “ảo” và cú chuyển mình của nông sản xứ Lạng

Dán nhãn năng lượng: Lợi thế cạnh tranh mới của vật liệu xây dựng

Thị trường châu Âu: Động lực tăng trưởng của du lịch Việt Nam




