Hội chợ Mùa Thu: Điểm khởi nguồn cho tinh thần sáng tạo Việt
Trong không gian trưng bày sôi động tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, gian hàng trưng bày các sản phẩm khoá cửa thông minh của Công ty TNHH Kitos Việt Nam thu hút đông đảo khách tham quan.
Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với ông Ngô Tuấn Anh, CEO Công ty TNHH Kitos Việt Nam về cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường của doanh nghiệp tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025.

Ông Ngô Tuấn Anh, CEO Công ty TNHH Kitos Việt Nam trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Công Thương. Ảnh: Lê Vân
- Ông đánh giá như thế nào về ý nghĩa của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 trong việc quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại cho các sản phẩm hàng hoá nói chung và khóa cửa thông minh nói riêng?
Ông Ngô Tuấn Anh: Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 là sự kiện xúc tiến thương mại có ý nghĩa đặc biệt, nhất là khi diễn ra đúng dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tôi rất cảm ơn Bộ Công Thương cùng các cơ quan liên quan đã tổ chức hội chợ này để chúng tôi có cơ hội được mang thương hiệu, sản phẩm đến trưng bày tại hội chợ.
Đầu tiên, tôi cho rằng hội chợ lần này chính là điểm khởi nguồn cho năng lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt Nam, thể hiện kết tinh trí tuệ của Việt Nam trong từng sản phẩm. Các sản phẩm do các doanh nghiệp Việt Nam phát triển, phân phối được đến gần hơn với người tiêu dùng và các đối tác. Tại đây, khách hàng cũng có thể trực tiếp trải nghiệm, so sánh giữa các dòng sản phẩm chính hãng và hàng trôi nổi kém chất lượng trên thị trường.
Không gian triển lãm được tổ chức chuyên nghiệp, quy mô lớn, quy tụ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, góp phần khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên thị trường khu vực.
Tôi cho rằng những chương trình triển lãm, hội chợ có quy mô và tính chuyên nghiệp cao như thế này tạo điều kiện để doanh nghiệp kết nối, hợp tác và mở rộng mạng lưới khách hàng. Đồng thời, đây cũng là dịp để doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, cập nhật công nghệ, từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty TNHH Kitos Việt Nam mang đến những sản phẩm nào để giới thiệu đến khách hàng?
Ông Ngô Tuấn Anh: Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, Kitos Việt Nam giới thiệu đến khách hàng loạt sản phẩm khóa cửa thông minh tích hợp công nghệ mở khóa tiên tiến hàng đầu hiện nay. Nổi bật là các tính năng như nhận diện tĩnh mạch lòng bàn tay, mở bằng vân tay, thẻ từ hoặc qua ứng dụng trên điện thoại. Đây là những công nghệ giúp người dùng trải nghiệm sự an toàn, tiện lợi và bảo mật cao nhất, phù hợp với xu hướng nhà ở hiện đại.
Chất lượng luôn là yếu tố được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Từ linh kiện nhỏ nhất như con ốc vít hay bảng bo mạch đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền và ổn định lâu dài.
Ngoài hệ thống kiểm nghiệm nội bộ tại nhà máy, Kitos còn đạt chứng chỉ chống cháy EL60 do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp, một trong những tiêu chuẩn khắt khe mà hiện nay chỉ có rất ít thương hiệu khóa cửa tại Việt Nam đáp ứng được. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của Kitos trên thị trường thiết bị khóa thông minh và là điểm nhấn để chúng tôi tạo nên sức cạnh tranh so với các phẩm khác.
Sau hơn 8 năm có mặt tại Việt Nam, Kitos đã trở thành thương hiệu quen thuộc với hàng chục nghìn khách hàng trên cả nước. Sản phẩm của chúng tôi đã được sử dụng trong nhiều dự án, công trình quy mô lớn như chung cư Tecco Diamond, Học viện Hành chính Quốc gia, cùng nhiều khách sạn, resort 5 sao và cơ quan thuộc Bộ Ngoại giao, Bộ Xây dựng, Bộ Khoa học và Công nghệ.
Trong giai đoạn tới, Kitos định hướng mở rộng thị trường, tập trung vào phân khúc bất động sản trung và cao cấp, hướng đến nhóm khách hàng có nhu cầu cao về an toàn, thẩm mỹ và tiện ích trong không gian sống.
- Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, doanh nghiệp có định hướng nào để nâng cao năng lực cạnh tranh và lan tỏa thương hiệu trên thị trường?
Ông Ngô Tuấn Anh: Ngoài yêu cầu bắt buộc là phải nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hoá bán ra thị trường, tôi cho rằng trong bối cảnh chuyển đổi số, doanh nghiệp cần mạnh dạn đầu tư hạ tầng công nghệ và ứng dụng các nền tảng số trong quản trị, sản xuất, tiếp thị. Song song đó, việc đổi mới mô hình kinh doanh, tối ưu trải nghiệm khách hàng trên không gian thương mại điện tử và khai thác dữ liệu số hiệu quả sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp vươn xa, gia tăng sức cạnh tranh bền vững.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm khoá cửa thông minh được nhiều du khách ghé thăm. Ảnh: Phong Lâm.
Riêng tại Kitos Việt Nam, để bắt nhịp với xu hướng công nghệ, chúng tôi hiện đã ứng dụng các nền tảng số trong quản trị nội bộ, như hệ thống CRM nhằm tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng. Song song, chúng tôi đẩy mạnh truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, giúp đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ.
Chuyển đổi số không chỉ là xu hướng mà là yêu cầu tất yếu. Chúng tôi muốn xây dựng Kitos không chỉ là một thương hiệu khóa cửa thông minh, mà còn là một thương hiệu hiện đại, gắn liền với phong cách sống tiện nghi của người Việt.
Xin trân trọng cảm ơn ông!
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 là sự kiện kinh tế - văn hóa có quy mô quốc gia, do Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội, Tập đoàn Vingroup cùng các bộ, ngành và địa phương tổ chức.
Tin mới cập nhật

Hai doanh nghiệp ký kết hợp đồng trị giá 50 tỷ đồng tại Hội chợ Mùa Thu

Sức mua bùng nổ, sản phẩm Việt 'cháy hàng' tại Hội chợ Mùa Thu

Hương vị gia truyền Hà Nội hút khách tại Hội chợ Mùa Thu
Đọc nhiều

Infographic | 10 tháng, Hà Nội đón hơn 28 triệu lượt khách du lịch

Một ngân hàng Việt được công nhận chuẩn quốc tế về phát triển nhân sự

Tạo hành lang pháp lý thống nhất cho truy xuất nguồn gốc thực phẩm

Hội chợ Mùa Thu: Điểm khởi nguồn cho tinh thần sáng tạo Việt

GDP của Việt Nam được dự báo tăng trưởng từ 6,6% lên 7,9%

Thị trường xe máy sôi động với nhiều mẫu xe mới

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên ký Nghị định thư nâng cấp Hiệp định ACFTA

Việt Nam là nhà cung cấp rau quả lớn thứ tư tại Đài Loan (Trung Quốc)

Kinh tế tháng 9 khởi sắc: Công nghiệp, thương mại bứt tốc, xuất siêu gần 17 tỷ USD


