Hanoi Telecom: Phát triển đồng hành cùng trách nhiệm xã hội
Từ một công ty viễn thông với số vốn khởi nghiệp nhỏ bé, sau 19 năm xây dựng và phát triển quy mô vốn đầu tư của Hanoi Telecom đã tăng lên hàng ngàn tỷ đồng, đã tiến đến trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có năng lực hàng đầu tại Việt Nam.
![]() |
Những tháng đầu năm 2020, do dịch Covid - 19 đã ảnh hưởng tới mọi hoạt động của đời sống kinh tế - xã hội. Để chung sức cùng cả nước chống lại đại dịch này, các chuỗi chương trình kỷ niệm 19 năm thành lập của Hanoi Telecom đều tạm hoãn, thay vào đó, chi phí dành cho sự kiện 19 năm được đưa vào quỹ ủng hộ chống dịch Covid-19 và các hoạt động online đang được diễn ra sôi nổi. Ngay trước thềm kỷ niệm 19 năm thành lập, công ty tiếp tục có những chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hướng đến người lao động và cộng đồng như: Lương tháng Covid - 19 (khoản thưởng ngoài lương), ủng hộ 5 tỷ đồng chống dịch, giải cứu nông sản miền Tây, hiến máu nhân đạo....
Theo Chủ tịch HĐQT Hanoi Telecom, PGS.TS Phạm Ngọc Lãng: Mục tiêu trước mắt mà công ty cùng hướng đến là phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2020. Và mục tiêu dài hạn là tiếp tục xây dựng thương hiệu Hanoi Telecom ngày càng lớn mạnh, bền vững; luôn giữ được niềm tin yêu của đối tác, khách hàng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Viễn thông nước nhà. “Đã đến lúc mỗi cá nhân chúng ta phải tự chứng minh năng lực thực sự của mình bằng cách tôn trọng cam kết đề ra, có trách nhiệm với công việc được giao, tuân thủ ý thức tổ chức kỷ luật, từ đó gia tăng giá trị lợi ích cho công ty và nâng cao thu nhập mỗi cá nhân”, PGS.TS Phạm Ngọc Lãng nhấn mạnh.
Bà Trịnh Minh Châu - Tổng Giám Đốc Hanoi Telecom cũng cho biết, với tiêu chí vì lợi ích khách hàng, Hanoi Telecom cũng đã phát triển nhiều dịch vụ, tiện ích mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, như các sản phẩm giải trí dựa trên công nghệ 3G (game, video, audio...) đến các tiện ích như thông báo cuộc gọi nhỡ hay các kênh cung cấp thông tin tiện ích về nhiều lĩnh vực cho nhiều phân lớp khách hàng.
Mục tiêu chiến lược của công ty đến 2020 và các dấu mốc quan trọng tiếp theo là xây dựng HanoiTelecom thành tập đoàn viễn thông mạnh, doanh thu tăng 25 -35%/năm.
Đọc nhiều

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm đặc sản làng nghề, OCOP

Nợ xấu hạ nhiệt, VN-Index đang ở giữa chu kỳ tăng trưởng

Nhận diện điểm nghẽn cản trở thanh niên khởi nghiệp

Xuất khẩu gạo 11 tháng đạt 3,85 tỷ USD nhưng sụt giảm so với năm trước

Áp lực trái phiếu doanh nghiệp dự kiến hạ nhiệt vào đầu năm 2026

Hà Nội tăng cường đấu tranh chống hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ

Bảo hiểm y tế chi trả 100% cho hộ cận nghèo, người 75 tuổi từ năm 2026

Đảng bộ Viện Nghiên cứu Cơ khí: Phát huy vai trò lãnh đạo, tạo dấu ấn trong nghiên cứu, đào tạo

Việt Nam là nguồn cung hạt tiêu lớn nhất tại Hoa Kỳ





