Hà Nội và Vietnam Airlines hợp tác thúc đẩy quảng bá du lịch
![]() |
Chùa Một Cột là địa chỉ không thể thiếu đối với du khách khi đến Thủ đô Hà Nội. (Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN) |
Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung mong muốn được đồng hành hợp tác cùng Vietnam Airlines trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là tổ chức các sự kiện lớn nhằm quảng bá nâng cao hình ảnh Thủ đô Hà Nội đến với du khách và bạn bè năm châu.
Đặc biệt, tới đây, Hà Nội sẽ tổ chức chương hòa nhạc giao hưởng có quy mô lớn trên thế giới được tổ chức tuần đầu tiên của tháng Ba hằng năm và sẽ kéo dài trong vòng 5 năm tới. Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty Hàng không Việt Nam Phạm Ngọc Minh nhấn mạnh thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ đồng hành với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hợp tác thành công, góp phần đưa hình ảnh Hà Nội ngày càng đẹp trên trường quốc tế bằng những hoạt động văn hóa, lịch sử và truyền thống để Thủ đô thực sự trở thành điểm đến hấp dẫn trên toàn thế giới.
Theo biên bản thỏa thuận, trong 5 năm (2017-2021), hằng năm, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội và Vietnam Airlines phối hợp tổ chức ít nhất một sự kiện văn hóa mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế nhằm quảng bá truyền thống văn hóa, lịch sử, văn hiến, Thủ đô anh hùng, Thành phố Vì hòa bình.
Các sự kiện văn hóa được tổ chức sẽ bao gồm các lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật cổ điển, thời trang, di sản... Việc quảng bá thủ đô Hà Nội là điểm đến của du khách được lồng ghép để khẳng định vị thế, vai trò của Vietnam Airlines trong dịch vụ hàng không, đóng góp tích cực cho sự phát triển dịch vụ du lịch và kinh tế-xã hội của Thủ đô. Bên cạnh đó, hai bên xem xét hợp tác trong các sự kiện văn hóa khác được tổ chức thường niên.
Cùng với tổ chức các sự kiện văn hóa, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội và Vietnam Airlines sẽ hợp tác thúc đẩy quảng bá du lịch đến thành phố Hà Nội, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội của thành phố thông qua việc đưa tin, vận chuyển và trưng bày các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông tại các chi nhánh, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn cầu và các kênh truyền thông của Vietnam Airlines. Hai bên phối hợp tổ chức tham gia các hội chợ, sự kiện du lịch quốc tế tại các thị trường trọng điểm của du lịch Hà Nội; xây dựng các sản phẩm du lịch trọn gói đến Hà Nội và các hợp tác khác trong lĩnh vực này./.
Tin mới cập nhật

Hiệu ứng từ 30/4, du lịch nội địa chờ đón ‘mùa vàng’

Thấy gì trước sự người Việt gia tăng du lịch nước ngoài?

Số hoá trải nghiệm, nâng tầm hình ảnh du lịch Việt Nam

Hành khách đi máy bay dịp lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?

‘Địa đạo’: Một bộ phim, vạn bước chân về miền ký ức

Cơm tấm lọt top món ăn từ gạo ngon nhất châu Á

Du khách Việt ngày càng quan tâm tới du lịch bền vững

Làm gì để Chương trình kích cầu du lịch 2025 thành công?

Gần 4,6 triệu khách du lịch đến Hà Nội

Việt Nam làm gì để đón nhiều khách du lịch cao cấp?
Tin khác

Biến nhà ga thành những điểm đến hấp dẫn du khách

Cảnh báo lừa đảo đặt phòng khách sạn khi đi du lịch

Ai được miễn phí tham quan di tích phố cổ Hà Nội?

Lượng khách du lịch quốc tế tìm kiếm gia tăng: Du lịch Việt Nam tăng cơ hội về đích năm 2024

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch: Một số sản phẩm du lịch đêm đã tạo ấn tượng với du khách

Du lịch nội địa lo “ế khách” dịp lễ 30/4 - 1/5

Trải nghiệm xe đạp công cộng ở Hà Nội: Cần lưu ý gì?

Những phương tiện giao thông có thể lựa chọn để trải nghiệm dịp nghỉ lễ 2/9

Từ 2/8, hành khách dùng tài khoản VneID làm thủ tục đi máy bay nội địa

Tháng đầu tiên năm 2023 cả nước đón hơn 1 triệu khách quốc tế
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Nở rộ chiêu lừa đặt phòng, vé máy bay qua mạng xã hội

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Du lịch khởi sắc, bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 1: Nhận diện thách thức
