Dự báo thời tiết Hà Nội ngày mai 13/2/2024: Hà Nội hửng nắng nhưng vẫn tiếp tục rét

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, ngày mai 13/2/2024, khu vực Hà Nội không mưa, trời vẫn duy trì rét dù trưa chiều hửng nắng.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày mai 10/2/2024: Hà Nội rét đậm, mưa phùn rải rácDự báo thời tiết Hà Nội ngày mai 11/2/2024: Hà Nội tăng nhiệt nhưng vẫn rétDự báo thời tiết Hà Nội ngày mai 12/2/2024: Hà Nội hửng nắng nhưng vẫn duy trì rét

Dự báo chi tiết về thời tiết Hà Nội ngày mai như sau:

Ban ngày

- Sáng và chiều 13/2, thời tiết Hà Nội phổ biến nhiều mây, không mưa, ngày nắng, trời rét.

- Nhiệt độ ít có sự thay đổi và vẫn dao động trong khoảng 22-23 độ. Độ ẩm tương đối phổ biến 67-98%, mật độ mây 73%.

- Hướng gió: Đông Nam đạt vận tốc 7 km/h. Gió giật mạnh với vận tốc 24 km/h.

- Dự báo chỉ số tia cực tím (UV): Nhận định trong ngày mai, khu vực TP Hà Nội tiếp tục duy trì chỉ số UV ở ngưỡng nguy cơ gây hại trung bình (3-4).

Ban đêm

- Tối và đêm mai, khu vực Hà Nội mây thay đổi đến nhiều mây, trời rét, không mưa.

- Nhiệt độ dao động trong khoảng 18-19 độ, tăng 7 độ so với đêm hôm trước. Độ ẩm trung bình phổ biến 91-98%; mật độ mây 63%.

- Hướng gió: Đông Đông Nam đạt vận tốc 7 km/h. Gió giật mạnh với vận tốc 26 km/h.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ chiều tối 12/2 đến ngày 13/2, khu vực Hà Nội sáng trưa chiều trời nắng, đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ cao nhất 22-23 độ, thấp nhất dao động 18-19 độ, tăng 7 độ so với đêm hôm qua.
Vy Vy
Bình luận

Đọc nhiều

KOL, KOC sẽ là 'điểm tựa niềm tin' cho người tiêu dùng tại Online Friday 2025

KOL, KOC sẽ là 'điểm tựa niềm tin' cho người tiêu dùng tại Online Friday 2025

Online Friday 2025 đánh dấu bước chuyển mới khi KOL, KOC không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn góp phần kiến tạo niềm tin, thúc đẩy thương mại điện tử an toàn, bền vững.
Đẩy mạnh các chương trình kích cầu tiêu dùng trong nước

Đẩy mạnh các chương trình kích cầu tiêu dùng trong nước

Nghị quyết số 86/NQ-CP được Chính phủ ban hành ngày 4/11/2025 về việc triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2025.
Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề hướng đến xuất khẩu

Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề hướng đến xuất khẩu

Hà Nội đang tập trung phát triển làng nghề gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP, nâng cao giá trị nông sản, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Hà Nội: Thu hút vốn FDI tăng 2,4 lần cùng kỳ năm 2024

Hà Nội: Thu hút vốn FDI tăng 2,4 lần cùng kỳ năm 2024

Trong 10 tháng năm 2025, toàn Thành phố Hà Nội đã thu hút 3.907 triệu USD vốn FDI, tăng gấp 2,4 lần cùng kỳ năm 2024.
GEF 2025: Từ đối thoại chính sách đến hành động thực chất

GEF 2025: Từ đối thoại chính sách đến hành động thực chất

Diễn đàn Kinh tế Xanh 2025 mang đến cấu trúc mới với ba hội thảo thực hành và phiên kết nối doanh nghiệp, giúp biến ý tưởng xanh thành giải pháp cụ thể, khả thi.
Infographic | Ngành chế biến, chế tạo tăng 10,5%, đóng góp lớn nhất vào IIP

Infographic | Ngành chế biến, chế tạo tăng 10,5%, đóng góp lớn nhất vào IIP

10 tháng năm 2025, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 9,2% so với cùng kỳ năm 2024, trong đó ngành chế biến, chế tạo tăng 10,5% đóng góp lớn vào IIP.
Tuyến vận chuyển Việt – Mỹ mở ra cơ hội mới cho xuất khẩu Việt Nam

Tuyến vận chuyển Việt – Mỹ mở ra cơ hội mới cho xuất khẩu Việt Nam

Amazon Global Logistics chính thức mở tuyến vận chuyển đường biển Việt Nam - Hoa Kỳ, khẳng định vai trò chiến lược của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Infographic |Bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng 10 tháng tăng trưởng

Infographic |Bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng 10 tháng tăng trưởng

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đầu năm 2025 theo giá hiện hành ước đạt 5.772,9 nghìn tỷ đồng, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước.
Phú Thọ: Xử lý cơ sở kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA

Phú Thọ: Xử lý cơ sở kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA

Lực lượng Quản lý thị trường Phú Thọ vừa kiểm tra, phát hiện hai cơ sở tại xã Kỳ Sơn và xã Lương Sơn kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA.
Đâu là yếu tố then chốt để thương mại điện tử đạt mục tiêu 'an toàn- an tâm- an vui'

Đâu là yếu tố then chốt để thương mại điện tử đạt mục tiêu 'an toàn- an tâm- an vui'

Thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn phát triển mới, nơi “niềm tin số” trở thành chìa khóa để toàn thị trường cùng đạt mục tiêu “an toàn – an tâm – an vui”.