DHL đánh dấu 30 năm hoạt động tại Việt Nam bằng việc khai trương trung tâm khai thác tại Hà Nội
Được đầu tư 143 tỷ đồng (tương đương 4,8 triệu Euro), cơ sở này đã trở thành trung tâm khai thác lớn nhất của DHL tại Hà Nội, sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động giao thương giữa Việt Nam với các nước trong khu vực cũng như trên toàn thế giới.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Shoeib Reza Choudhury - Tổng giám đốc DHL-VNPT Express - cho biết: "DHL là công ty tiên phong trong lĩnh vực hậu cần tại Việt Nam và đã hoạt động hơn 30 năm kể từ lần đầu tiên đặt chân đến đất nước này vào năm 1988. Trong suốt 30 năm qua, chúng tôi rất vinh dự khi luôn là người dẫn đầu thị trường nhờ vào sự tận tâm phục vụ để mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo cho khách hàng. Thị trường Việt Nam có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trong những năm vừa qua và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong những năm tiếp theo. Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, chúng tôi xem việc đóng góp và hỗ trợ khách hàng là nhiệm vụ góp phần trong quỹ đạo tăng trưởng này của Việt Nam. Việc đưa vào sử dụng thành công trung tâm khai thác mới là minh chứng nhằm khẳng định một lần nữa cam kết của DHL trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng cơ hội kinh doanh để phát triển và vươn tầm thế giới".
![]() |
"Đây còn là bước đi đúng đắn trong việc thực hiện chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh của công ty, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng để từ đó trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ được lựa chọn” cho tất cả các nhu cầu vận chuyển quốc tế”, ông Shoeib Reza Choudhury cho biết thêm.
Bà Yasmin Khan, Phó Tổng giám đốc kinh doanh cấp cao khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) và Giám đốc điều hành thị trường mới nổi, DHL Express, cho biết thêm: "Đối với DHL Express, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và là một trong những ngôi sao sáng đang nổi của châu lục. Nền kinh tế Việt Nam đóng vai trò quan trọng và chiến lược trong các nền kinh tế mới nổi của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi kỳ vọng, trung tâm khai thác mới này sẽ trở thành cầu nối và tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của kinh tế Việt Nam khi mà lực lượng lao động của quốc gia cũng như ngành công nghiệp hậu cần đang tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ".
![]() |
Toạ lạc tại một trong những khu kinh tế và công nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất miền Bắc Việt Nam, sự đầu tư mới nhất của DHL Express sẽ giúp củng cố mạnh mẽ mạng lưới của công ty tại Việt Nam. Cơ sở mới có tổng diện tích 5.800m2 với 55% diện tích (3.200 m2) được sử dụng cho mục đích khai thác. Nơi đây cũng được trang bị các thiết bị hiện đại nhằm tối ưu hoá quy trình và gia tăng hiệu suất xử lý hàng hoá. Trung tâm khai thác mới của DHL sẽ hỗ trợ và phục vụ các doanh nghiệp ở khu vực trung tâm thương mại của Hà Nội, và những doanh nghiệp đang toạ lạc ở phía Bắc, Nam và Đông của thành phố và Nam Định. Trung tâm khai thác hiện tại của DHL ở phía Đông Hà Nội vẫn tiếp tục hoạt động đồng thời và phục vụ các doanh nghiệp trong khu vực.
DHL là thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực hậu cần. Tập đoàn DHL với các mảng dịch vụ hàng đầu về dịch vụ hậu cần đa dạng từ chuyển phát hàng hóa trong nước và quốc tế, chuyển phát và các giải pháp thương mại điện tử, chuyển phát nhanh quốc tế, vận chuyển bằng đường bộ, hàng không và đường thủy đến quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Với hơn 360.000 nhân viên tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; với các giải pháp chuyên biệt cho các thị trường phát triển và các ngành công nghiệp bao gồm công nghệ, khoa học đời sống và y tế…, DHL được định vị là “công ty hậu cần của thế giới”.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân
