Đảng bộ Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Thanh Hóa: Nâng cao năng lực lãnh đạo để phát triển bền vững
Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh
Trong nhiệm kỳ qua, nhằm giữ vững và phát triển thị trường trong tỉnh, mở rộng thị trường ngoài tỉnh, nâng cao uy tín thương hiệu Bia Thanh Hóa, Ban điều hành Công ty đã năng động tìm kiếm thị trường, tạo thêm việc làm cho NLĐ. Bên cạnh đó, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư máy móc, thiết bị nhà xưởng; đẩy mạnh công tác quảng bá thương hiệu, phát triển thị trường; nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới. Trong thời gian qua, công ty đã đưa ra thị trường sản phẩm bia mới, chất lượng cao như: Bia chai Thabrew và bia lon Thabrew, bia keg 2 lít, cải tiến mẫu mã, bước đầu đã khẳng định được vị thế trên thị trường, được người tiêu dùng chấp nhận.
![]() |
Để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, công ty đã liên tục cải tiến, đổi mới và đầu tư nhiều trang thiết bị cho dây truyền sản xuất, nâng cấp chất lượng và quy mô sản xuất như: Cải tiến dây truyền chiết box, keg, đầu tư máy phát điện, hệ thống khử khí, nâng cấp hệ thống thu hồi CO2, tank lọc nước, hệ thống tủ bù, móng tank và tank thành phẩm lên men, máy pha bia bão hòa, hệ thống điều khiển CIP nhà nấu… Hoạt động sản xuất, kinh doanh những năm gần đây đã tăng trưởng khả quan so với đầu nhiệm kỳ.
Hiện nay, sản lượng tiêu thụ bia hàng năm đạt 55,45 – 67,23 triệu lít, tăng trưởng bình quân 1,82%. Doanh thu hàng năm đạt 534,89 – 1.167,06 tỷ đồng, tăng bình quân 26,26%/năm (chỉ tiêu nghị quyết tăng 3% /năm). Hàng năm, công ty nộp ngân sách đạt 290,64 – 450,77 tỷ đồng, tăng bình quân 13,13%/năm (chỉ tiêu nghị quyết tăng 3% /năm). Lợi nhuận trước thuế hàng năm đạt 7,9 - 21,1 tỷ đồng, tăng bình quân 22,9%/năm (chỉ tiêu nghị quyết tăng 3%/năm). Cổ tức hàng năm duy trì từ 4,5% - 10%.
Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Đảng bộ công ty còn thường xuyên tổ chức, vận động các đảng viên tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội như: Phụng dưỡng suốt đời 60 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng (hiện còn 4 Mẹ), tham gia ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”, quỹ “Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi”, quỹ “Tài năng trẻ”… với tổng số tiền gần 1,6 tỷ đồng.
![]() |
Đảm bảo đời sống cho người lao động
Cùng với việc nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đảm bảo đời sống cho NLĐ là mục tiêu hàng đầu mà Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa đặt ra. Giai đoạn 5 năm qua, thu nhập NLĐ công ty đạt từ 6-10,3 triệu đồng/người/tháng, tăng bình quân 14,52%/năm (chỉ tiêu nghị quyết tăng 3% /năm). NLĐ trong công ty luôn nâng cao tinh thần làm chủ, thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của NLĐ, tạo khí thế thi đua trong lao động sản xuất nâng cao năng suất, kinh doanh có hiệu quả.
Phát huy những kết quả đạt được, giai đoạn 2021 - 2025, Đảng bộ Công ty Bia Hà Nội - Thanh Hóa đặt mục tiêu, xây dựng đảng bộ công ty trong sạch vững mạnh. Tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ; hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với nhà nước và lợi ích của cổ đông. Xây dựng các đoàn thể vững mạnh. Đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn và vệ sinh môi trường trong công ty.
![]() |
Phấn đấu sản lượng bia tiêu thụ hàng năm tăng 3% trở lên, sản xuất bia Hà Nội đạt kế hoạch Tổng Công ty giao. Tổng doanh thu và thu nhập bình quân NLĐ hàng năm tăng 2-5% trở lên; Nộp ngân sách đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Công ty đã được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý: Giải vàng chất lượng Quốc gia năm 2019, Top 200 thương hiệu đạt giải thưởng Sao vàng đất Việt... và nhiều Bằng khen của các bộ, ban ngành trung ương; Bằng khen của UBND tỉnh. |
Tin mới cập nhật

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B
Tin khác

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'

Hành trình thua lỗ của đường sắt Việt Nam
Đọc nhiều

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Từ đường dây nóng, lật tẩy hàng trăm vụ vi phạm

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nhận định chứng khoán 17/4: Tập trung nhóm ngành hồi phục mạnh

Infographic | Hướng dẫn thí sinh tập đăng ký thi tốt nghiệp THPT
