Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2022

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), vừa vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á - bình chọn và trao tặng.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận giải thưởng kép tại APEA, một lần nữa minh chứng những thành quả vượt trội và bền vững trong kinh doanh, chiến lược xây dựng thương hiệu thành công với sức lan tỏa và truyền cảm hứng trong xã hội, nỗ lực đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua các sáng kiến và chương trình ý nghĩa.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2022

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực của công ty trên chặng đường hơn 15 năm gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), được hơn 4 triệu khách hàng và gia đình cùng cộng đồng tin tưởng và yêu mến. Giải thưởng APEA 2022 một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trên thị trường và là nguồn động lực to lớn để công ty tiếp tục mang đến các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Trải qua hành trình 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế với số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 50 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần, và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần; giữ vị trí top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Lợi nhuận trước thuế của công ty 6 tháng đầu năm 2022 ước tính hơn 1.787 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc với mạng lưới kinh doanh vững mạnh, đứng thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 nhân viên và 120.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 57 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Đặc biệt, nhân kỷ niệm 120 năm thành lập Tập đoàn Dai-ichi Life (15/9/1902 – 15/9/2022) và chào mừng mốc son 15 năm hoạt động tại Việt Nam (18/1/2007 – 18/1/2022), Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Dự án “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người” với nhiều hoạt động xuyên suốt, đồng bộ và quy mô lớn.

Ngọc Thùy
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.
Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tổng thu du lịch khoảng 4.500 tỷ đồng.
Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

7 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng đạt 1,2 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ nhưng tháng 7 ghi nhận đà phục hồi mạnh, mở ra kỳ vọng tăng tốc trong cao điểm vụ mùa.