Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank kỷ niệm 5 năm hợp tác

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa kỷ niệm 5 năm hợp tác.

Ngày 6/9/2017, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền với thời hạn 20 năm, đánh dấu cột mốc liên kết kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) mang tính lịch sử tại Việt Nam, giữa một ngân hàng có bề dày hoạt động, quy mô mạng lưới, chất lượng dịch vụ hàng đầu, và một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản với uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và thị phần dẫn đầu.

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank kỷ niệm 5 năm hợp tác

Sau hơn 5 năm triển khai, kênh hợp tác bancassurance giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã đạt nhiều thành quả ấn tượng, cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 460.000 gia đình khách hàng Sacombank với tổng phí bảo hiểm tính đến 30/9/2022 đạt hơn 7.880 tỷ đồng; đồng thời hỗ trợ quyền lợi cho hơn 6.000 khách hàng với số tiền lên đến 215 tỷ đồng.

Đặc biệt, Sacombank luôn thuộc top dẫn đầu thị trường bancassurance trong năm 2022. Bên cạnh kết quả kinh doanh, chỉ số duy trì hợp đồng năm 2 (K2) đạt gần 90%, đây chính là thước đo về chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng của Sacombank. Song song đó, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng luôn tăng cường huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, đạo đức dành cho cán bộ nhân viên tư vấn bảo hiểm; cũng như thường xuyên áp dụng hàng loạt chính sách hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ chương trình nước sạch học đường và hàng ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền đóng góp hơn 5 tỷ đồng. Thay lời tri ân gửi đến cộng đồng, tại buổi lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã trao tài trợ 1,5 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM để hỗ trợ bệnh nhi ung thư và chương trình mổ mắt miễn phí cho người nghèo.

Đánh dấu mốc kỷ niệm 5 năm hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vinh dự nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” (Best Bancassurance Provider Vietnam 2022) do Global Banking and Finance Review - Tạp chí tài chính quốc tế hàng đầu Anh quốc trao tặng.

Trước đó, năm 2021, những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng đã được Finance Derivative - tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính tại Hà Lan - đánh giá cao và bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance đáng tin cậy nhất Việt Nam năm 2021” (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021).

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - cho biết: Sau 5 năm hợp tác, chúng tôi đã có thể khẳng định Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã xây dựng thành công chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng, trở thành một trong những hình mẫu chuyên nghiệp và hiệu quả nhất trên thị trường bancassurance Việt Nam. Điều làm chúng tôi hài lòng nhất chính là sự nỗ lực, phối hợp nhịp nhàng, năng động và chuyên nghiệp của hai bên trong định hướng chiến lược kinh doanh.

Còn theo bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Sacombank, 5 năm bản lề vừa qua, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng thành công mô hình phân phối bảo hiểm chuyên nghiệp, chuẩn mực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, tiện ích. “Trong những thành tựu đạt được, điều chúng tôi tâm đắc nhất là đã phát huy được ưu thế về mạng lưới và hệ khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ ngân hàng kết hợp với quyền lợi bảo hiểm để cho ra đời sản phẩm bảo hiểm online đầu tiên được triển khai thông qua ứng dụng Sacombank Pay”- bà Diễm chia sẻ.

Ngọc Thùy
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.
Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tổng thu du lịch khoảng 4.500 tỷ đồng.
Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

7 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng đạt 1,2 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ nhưng tháng 7 ghi nhận đà phục hồi mạnh, mở ra kỳ vọng tăng tốc trong cao điểm vụ mùa.