Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Ngành bảo hiểm”

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự đạt vị trí thứ 4 trong Bảng xếp hạng “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” - Ngành Bảo hiểm, do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) cùng Báo Đầu Tư phối hợp khảo sát và công bố. Buổi Lễ vinh danh nằm trong khuôn khổ Chương trình Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500).
Piaggio Việt Nam được vinh danh 4 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”Piaggio Việt Nam được vinh danh 4 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam là chương trình thường niên mang ý nghĩa chính trị - xã hội nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp và người lao động về hình ảnh, uy tín, tầm quan trọng của việc sử dụng và phát triển nguồn nhân lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thu hút nguồn nhân sự tài năng.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Ngành bảo hiểm”

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Ngành bảo hiểm”

Chương trình thực hiện khảo sát, đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp theo ba nhóm tiêu chí: Nhân sự và uy tín nhà tuyển dụng (dựa trên quy mô nhân sự, cơ cấu lực lượng lao động, uy tín thương hiệu nhà tuyển dụng); Hiệu quả sản xuất kinh doanh và triển vọng tăng trưởng (dựa trên các chỉ tiêu liên quan đến doanh thu, tốc độ tăng trưởng, thị phần); Thu nhập và chế độ phúc lợi (dựa trên các chỉ tiêu liên quan đến thu nhập bình quân của người lao động, chính sách nhân sự, sự hài lòng của người lao động, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp).

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: Được vinh danh ở vị trí thứ 4 trong “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - ngành Bảo hiểm” là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực và xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang “bản sắc Nhật - Việt” khác biệt.

Trải qua hành trình hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 300 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và gia đình thông qua đội ngũ 1.900 nhân viên và 120.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Công ty cũng đạt thành quả kinh doanh ấn tượng, khẳng định sự lớn mạnh vượt bậc về tầm vóc, vị thế với số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 50 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần, và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần; giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Lợi nhuận trước thuế của công ty trong 6 tháng đầu năm 2022 đạt hơn 1.787 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam là công ty Bảo hiểm Nhân thọ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam khởi xướng chương trình tưởng thưởng “Gắn bó dài lâu” trong nhiều năm qua - tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên nhằm đảm bảo Nhân viên an tâm làm việc lâu dài cùng công ty. Trong năm 2022, các chương trình gia tăng gắn kết và tinh thần làm việc đội nhóm đã liên tục được triển khai như: Chương trình Vươn tầm cao mới (Bonus Point Program) ghi nhận và vinh danh những đóng góp của cá nhân, tập thể; Chương trình Gắn kết nhân viên (Happy Friday) với các hoạt động, chia sẻ kiến thức bổ ích nhằm nâng cao sự gắn kết đội, nhóm; Chiến dịch “Giảm nhựa thải, tăng nhựa sống” khuyến khích nhân viên hưởng ứng các hoạt động giảm thiểu khí thải CO2, bảo vệ môi trường; “Hội thao toàn quốc Dlympic 2022” – là sân chơi tập luyện và thi đua thể thao đầy nhiệt huyết…

Đặc biệt trong hai năm 2021-2022, Công ty đã tổ chức thành công Giải Đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương”, giúp nhân viên và tư vấn tài chính nâng cao sức khỏe thể chất, lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, khỏe để yêu thương” và đóng góp cho cộng đồng với nhiều sự kiện, hoạt động thi đua ý nghĩa.

Ngọc Anh
Bình luận

Đọc nhiều

8 năm chương trình công nghiệp hỗ trợ: Doanh nghiệp đã bứt phá năng lực sản xuất

8 năm chương trình công nghiệp hỗ trợ: Doanh nghiệp đã bứt phá năng lực sản xuất

Sau hơn 8 năm triển khai, Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ đã tạo cú hích lớn, giúp doanh nghiệp Việt trưởng thành vượt bậc, đủ năng lực tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.
Doanh nghiệp lan toả hành trình 'Made in Vietnam' tại Hội chợ Mùa Thu

Doanh nghiệp lan toả hành trình 'Made in Vietnam' tại Hội chợ Mùa Thu

Hơn 1 thập kỷ phát triển, thương hiệu xe điện Beforeall đang khẳng định vị thế bằng con đường nội địa hóa sản phẩm và bền bỉ theo đuổi mục tiêu “Made in Vietnam”.
Hội chợ Mùa Thu: Điểm nhìn nghệ thuật trong không gian giao thương

Hội chợ Mùa Thu: Điểm nhìn nghệ thuật trong không gian giao thương

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 không chỉ là nơi trưng bày, mua sắm mà còn là không gian nghệ thuật, nơi cái đẹp thăng hoa giữa nhịp sống thương mại hiện đại.
Ngành xăng dầu Việt Nam ghi nhận tín hiệu phục hồi xuất khẩu

Ngành xăng dầu Việt Nam ghi nhận tín hiệu phục hồi xuất khẩu

Tháng 9/2025, xuất khẩu xăng dầu Việt Nam tăng 18,5% về lượng, 13% về kim ngạch, đánh dấu tín hiệu phục hồi rõ nét sau giai đoạn giảm tốc kéo dài.
Trí tuệ nhân tạo đang định hình thị trường lao động toàn cầu

Trí tuệ nhân tạo đang định hình thị trường lao động toàn cầu

Sự phát triển nhanh của khoa học công nghệ, trong đó có trí tuệ nhân tạo (AI) đã định hình lại cách sống, cách làm việc và vận hành của thị trường lao động toàn cầu.
Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò chủ lực trong kinh tế số

Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò chủ lực trong kinh tế số

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng thể hiện vai trò quan trọng và những đóng góp tích cực trong nền kinh tế số.
Infographic |Xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Ấn Độ đạt hơn 7,7 tỷ USD

Infographic |Xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Ấn Độ đạt hơn 7,7 tỷ USD

Kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam – Ấn Độ đạt gần 12 tỷ USD, tăng 6,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Hợp tác chiến lược phát triển hạ tầng khu công nghiệp xanh, thông minh

Hợp tác chiến lược phát triển hạ tầng khu công nghiệp xanh, thông minh

Ngày 25/10, Tổng Công ty Thăng Long-CTCP cho biết, đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với EHA Industrial nhằm phát triển hạ tầng khu công nghiệp xanh, thông minh.
Bão làm tan hoang bờ kè ven biển Khu du lịch Hải Tiến tỉnh Thanh Hóa

Bão làm tan hoang bờ kè ven biển Khu du lịch Hải Tiến tỉnh Thanh Hóa

Do ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ, bờ kè ven biển Khu du lịch Hải Tiến (Thanh Hóa) đã bị hư hỏng nghiêm trọng.
Giá phân bón phục hồi, thị trường xuất khẩu sôi động trở lại

Giá phân bón phục hồi, thị trường xuất khẩu sôi động trở lại

Giá phân bón của Việt Nam tiếp tục tăng trong tháng 9/2025, cho thấy xu hướng phục hồi của thị trường sau giai đoạn giảm sâu đầu năm.