Dai-ichi Life Việt Nam đạt Kỷ lục Việt Nam tại “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022”

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho “Dai-chi Life - Cung đường yêu thương 2022” tại Cố đô Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình vào ngày 6/1.
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2022Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Ngành bảo hiểm”

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa tổ chức sự kiện Tổng kết “Về nguồn yêu thương” và vinh dự nhận Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho chương trình Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-chi Life - Cung đường yêu thương 2022” tại Cố đô Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Chương trình với sự tham gia của hơn 150 khách mời, gồm các vận động viên xuất sắc cùng đại diện Ban Lãnh đạo Cấp cao, các đối tác, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam.

Với chủ đề “Về nguồn yêu thương”, buổi lễ đã trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất của Giải, qua đó tôn vinh những nỗ lực rèn luyện sức khỏe và lan tỏa giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt Kỷ lục Việt Nam tại Sự kiện “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”
Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho “Dai-chi Life - Cung đường yêu Tthương 2022” tại Cố đô Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Đặc biệt, Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” đã phá kỷ lục của chính mình và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục mới - “Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam” là 8.567.551 km, gấp 4 lần so với thành tích Giải được tổ chức lần đầu trong năm 2021.

Tại buổi lễ, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phát động chương trình chào mừng phục vụ trên 5 triệu khách hàng trong năm 2023, hướng đến tăng trưởng xanh và bền vững, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những mục tiêu quan trọng trên hành trình cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam nhằm mang đến những giải pháp tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt, đảm bảo cuộc sống bình an, hạnh phúc cho mỗi người, mỗi nhà.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát động trồng cây mùa xuân, trồng 1.600 cây tại Vườn Quốc gia Cúc Phương, tỉnh Ninh Bình với tổng trị giá 150 triệu đồng, góp phần bảo vệ môi trường và phủ xanh Trái đất, hướng đến kỷ niệm 16 năm ngày thành lập công ty.

Tại sự kiện, ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi thật sự xúc động và tự hào khi “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2022” đã về đích thành công ngoài mong đợi và vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục mới với thành tích quãng đường chạy dài nhất tại Việt Nam trong năm 2022. Hành trình 7 tháng vừa qua có thể nói là khoảng thời gian chuyển mình cho mỗi cá nhân để sống vui, sống khỏe hơn, cho mỗi tập thể cùng hòa mình vào sự phát triển cộng đồng bền vững”.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt Kỷ lục Việt Nam tại Sự kiện “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”
Chương trình với sự tham gia của hơn 150 khách mời, gồm các vận động viên xuất sắc cùng đại diện Ban Lãnh đạo Cấp cao, các đối tác, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam

Được biết, sau hơn 7 tháng phát động (7/5/2022 – 20/12/2022), Giải đã thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của 24.475 vận động viên trên khắp mọi miền đất nước, hoàn thành hơn 8,5 triệu km, gây quỹ thành công với 5 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền đóng góp đã, đang và sẽ tiếp tục được Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức trẻ em đến trường, trao tặng máy lọc nước uống sạch đến các trường học vùng nông thôn, trao tặng quà dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, trồng cây góp phần bảo vệ môi trường.

Hoàng Minh
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.
Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tổng thu du lịch khoảng 4.500 tỷ đồng.
Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

7 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng đạt 1,2 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ nhưng tháng 7 ghi nhận đà phục hồi mạnh, mở ra kỳ vọng tăng tốc trong cao điểm vụ mùa.
Bất động sản đối mặt nguy cơ điều chỉnh khi dòng tiền suy yếu

Bất động sản đối mặt nguy cơ điều chỉnh khi dòng tiền suy yếu

Dòng tiền ngắn hạn suy yếu cùng rủi ro đầu cơ cao đang khiến nhóm cổ phiếu bất động sản đứng trước nguy cơ điều chỉnh mạnh sau giai đoạn tăng nóng.