Concert Westlife: Âm nhạc chạm cảm xúc nhưng cách tổ chức thiếu chuyên nghiệp

Màn trình diễn "bùng nổ" của nhóm nhạc Westlife cũng không làm "nguội đi" sự bức xúc trong lòng khán giả vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức.
Vé concert Westlife tại Việt Nam: Ế hạng giá caoConcert Westlife: "Đau đầu" trước giờ GNhóm nhạc Westlife đã đến Việt Nam, sân khấu biểu diễn đang hoàn tất

Theo đó, tối qua (21/11) đã diễn ra concert Westlife tại sân vận động Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và được người hâm mộ Việt hưởng ứng nhiệt tình.

Hàng loạt các ca khúc kinh điển, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ đã vang lên, làm nức lòng người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người đã rơi nước mắt khi nghe lại các ca khúc một thời thanh xuân.

Bốn chàng trai đến từ Ireland đã trình diễn vô cùng “cháy”. Dù biểu diễn nhiều tiếng đồng hồ nhưng nhóm nhạc không hề suy giảm phong độ. Ngược lại, khi trình bày bản hit “My love” cuối cùng, nhóm nhạc vẫn mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Nhóm nhạc Westlife biểu diễn "cực cháy" tại đêm diễn đầu tiên. Ảnh: Minh Trang Trần

Tuy nhiên, đơn vị tổ chức concert vẫn liên tiếp nhận về những phản ứng dữ dội từ khán giả về khâu tổ chức, cách sắp xếp chỗ ngồi. Người hâm mộ đã chỉ ra hai vấn đề chính trong show diễn hôm qua.

Vấn đề thứ nhất, mua vé CAT2, CAT 3 (các hạng vé có giá khá cao) nhưng chỗ ngồi không thể xem phần trình diễn của nhóm nhạc. Màn hình led bị chắn bởi các loại giàn giáo và màn hình chính bị che bởi dù (phông bạt) căng trong sự kiện.

Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình
Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình

Vấn đề thứ hai, nhiều người không thể quay chụp buổi biểu diễn của thành viên nhóm nhạc Westlife, dù đã bị chắn tầm nhìn. Thậm chí, bảo vệ còn dùng đèn laser, động tay động chân với người hâm mộ nếu tiếp tục quay chụp. Trong khi đó, hàng loạt người ở dưới, gần sân khấu thoải mái quay chụp mà không hề bị nhắc nhở.

Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình
Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, sự kiện còn khiến khán giả bất bình vì nhiều lý do khác như: khu vực để xe, vị trí ghế...

Chính vì các vấn đề trên, nhiều người không ngại bày tỏ quan điểm, sự phẫn nộ về việc tổ chức concert. Một số khán giả bình luận: “Cuộc đời mình chưa bao giờ đi concert nào tệ như này”, “có cho tiền mời đi cũng không đi”, “thật sự ban tổ chức cực tệ”… Ngoài ra, nhiều người không khỏi lo lắng, bất an nếu vẫn tiếp tục xảy ra tình trạng này trong concert tối nay (22/11) của Westlife.

Liệu rằng sau những sự việc này, đơn vị tổ chức còn gây dựng đủ niềm tin cho khán giả, có thể đứng ra tổ chức nhiều sự kiện khác? Việt Nam có bị mất điểm trước các nhóm nhạc quốc tế với cách thức tổ chức này?

Thanh Thúy
Bình luận

Đọc nhiều

Công nghiệp hỗ trợ ngành năng lượng còn nhiều dư địa để phát triển

Công nghiệp hỗ trợ ngành năng lượng còn nhiều dư địa để phát triển

Công nghiệp hỗ trợ ngành năng lượng vẫn còn dư địa lớn để phát triển, với cơ hội mở rộng sản xuất, nâng tỷ lệ nội địa hóa và tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng.
Hà Nội: Tăng tốc bảo đảm mục tiêu tăng trưởng trên 8% trong năm 2025

Hà Nội: Tăng tốc bảo đảm mục tiêu tăng trưởng trên 8% trong năm 2025

UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các xã, phường có giải pháp hiệu quả bảo đảm mục tiêu tăng trưởng của thành phố đạt 8% trở lên trong năm 2025.
Việt Nam hoàn thiện cơ chế thúc đẩy thanh toán QR code xuyên biên giới

Việt Nam hoàn thiện cơ chế thúc đẩy thanh toán QR code xuyên biên giới

Việt Nam đang sở hữu nền tảng vững chắc để thúc đẩy thanh toán QR xuyên biên giới, bắt đầu từ việc hoàn thiện hành lang pháp lý và tiêu chuẩn kỹ thuật. 
Thị trường SUV Hybrid bước vào giai đoạn cạnh tranh mới

Thị trường SUV Hybrid bước vào giai đoạn cạnh tranh mới

Thị trường SUV Hybrid bước vào giai đoạn cạnh tranh mới với các mẫu xe dự kiến ra mắt, thúc đẩy nhu cầu về phương tiện tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.
Giải pháp nào khi giá rau xanh tăng ‘chóng mặt’?

Giải pháp nào khi giá rau xanh tăng ‘chóng mặt’?

Bão lũ, mưa lớn kéo dài khiến vựa rau ngập nặng, hư hỏng 50 - 70% diện tích. Nguồn cung khan hiếm, chi phí tăng cao khiến giá rau xanh vọt lên gấp 2 - 3 lần.
Thanh toán QR Code: Bước đột phá thúc đẩy kinh tế số Việt Nam

Thanh toán QR Code: Bước đột phá thúc đẩy kinh tế số Việt Nam

Thanh toán qua QR code ngày càng phổ biến, giúp giao dịch nhanh và minh bạch hơn, đồng thời tạo lực đẩy quan trọng cho thương mại số và kinh tế số Việt Nam.
Bắc Ninh: Xử phạt hộ kinh doanh cát không có nguồn gốc hợp pháp

Bắc Ninh: Xử phạt hộ kinh doanh cát không có nguồn gốc hợp pháp

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh vừa kiểm tra và phát hiện một trường hợp kinh doanh cát không có đăng ký hộ kinh doanh và bán hàng không có nguồn gốc hợp pháp.
Xuất khẩu nhãn chế biến tăng mạnh, cơ hội mở rộng thị trường quốc tế

Xuất khẩu nhãn chế biến tăng mạnh, cơ hội mở rộng thị trường quốc tế

Quý III/2025, xuất khẩu nhãn và sản phẩm chế biến đạt 40,6 triệu USD, riêng long nhãn tăng 1.200%. Trung Quốc tiếp tục là thị trường tiêu thụ lớn đạt 700.000 tấn/năm.
Infographic | Tháng 10, xuất khẩu gạo sản lượng giảm hơn 27%

Infographic | Tháng 10, xuất khẩu gạo sản lượng giảm hơn 27%

Tháng 10 năm 2025 xuất khẩu gạo đạt 339 nghìn tấn, với giá trị 176,9 triệu USD giảm 27,3% về lượng và giảm 23,9% về giá trị.
Set quà OCOP, đặc sản địa phương trở thành xu hướng dịp 20/11

Set quà OCOP, đặc sản địa phương trở thành xu hướng dịp 20/11

Mùa quà 20/11 năm nay sôi động, các set OCOP, đặc sản địa phương trở thành lựa chọn ưa thích nhờ tính thiết thực, đa dạng mẫu mã và câu chuyện văn hóa.