Concert Westlife: Âm nhạc chạm cảm xúc nhưng cách tổ chức thiếu chuyên nghiệp

Màn trình diễn "bùng nổ" của nhóm nhạc Westlife cũng không làm "nguội đi" sự bức xúc trong lòng khán giả vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức.
Vé concert Westlife tại Việt Nam: Ế hạng giá caoConcert Westlife: "Đau đầu" trước giờ GNhóm nhạc Westlife đã đến Việt Nam, sân khấu biểu diễn đang hoàn tất

Theo đó, tối qua (21/11) đã diễn ra concert Westlife tại sân vận động Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và được người hâm mộ Việt hưởng ứng nhiệt tình.

Hàng loạt các ca khúc kinh điển, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ đã vang lên, làm nức lòng người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người đã rơi nước mắt khi nghe lại các ca khúc một thời thanh xuân.

Bốn chàng trai đến từ Ireland đã trình diễn vô cùng “cháy”. Dù biểu diễn nhiều tiếng đồng hồ nhưng nhóm nhạc không hề suy giảm phong độ. Ngược lại, khi trình bày bản hit “My love” cuối cùng, nhóm nhạc vẫn mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Nhóm nhạc Westlife biểu diễn "cực cháy" tại đêm diễn đầu tiên. Ảnh: Minh Trang Trần

Tuy nhiên, đơn vị tổ chức concert vẫn liên tiếp nhận về những phản ứng dữ dội từ khán giả về khâu tổ chức, cách sắp xếp chỗ ngồi. Người hâm mộ đã chỉ ra hai vấn đề chính trong show diễn hôm qua.

Vấn đề thứ nhất, mua vé CAT2, CAT 3 (các hạng vé có giá khá cao) nhưng chỗ ngồi không thể xem phần trình diễn của nhóm nhạc. Màn hình led bị chắn bởi các loại giàn giáo và màn hình chính bị che bởi dù (phông bạt) căng trong sự kiện.

Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình
Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình

Vấn đề thứ hai, nhiều người không thể quay chụp buổi biểu diễn của thành viên nhóm nhạc Westlife, dù đã bị chắn tầm nhìn. Thậm chí, bảo vệ còn dùng đèn laser, động tay động chân với người hâm mộ nếu tiếp tục quay chụp. Trong khi đó, hàng loạt người ở dưới, gần sân khấu thoải mái quay chụp mà không hề bị nhắc nhở.

Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình
Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, sự kiện còn khiến khán giả bất bình vì nhiều lý do khác như: khu vực để xe, vị trí ghế...

Chính vì các vấn đề trên, nhiều người không ngại bày tỏ quan điểm, sự phẫn nộ về việc tổ chức concert. Một số khán giả bình luận: “Cuộc đời mình chưa bao giờ đi concert nào tệ như này”, “có cho tiền mời đi cũng không đi”, “thật sự ban tổ chức cực tệ”… Ngoài ra, nhiều người không khỏi lo lắng, bất an nếu vẫn tiếp tục xảy ra tình trạng này trong concert tối nay (22/11) của Westlife.

Liệu rằng sau những sự việc này, đơn vị tổ chức còn gây dựng đủ niềm tin cho khán giả, có thể đứng ra tổ chức nhiều sự kiện khác? Việt Nam có bị mất điểm trước các nhóm nhạc quốc tế với cách thức tổ chức này?

Thanh Thúy
Bình luận

Đọc nhiều

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy, thị trường ô tô 7 tháng năm 2025 đạt doanh số 301.613 xe.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.
Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Nhật Bản coi dinh dưỡng là thách thức cấp bách, xây dựng chính sách dinh dưỡng độc lập, chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng...
Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

7 tháng đầu năm 2025, nhóm ngân hàng đứng đầu nhóm phát hành trái phiếu, chiếm 75% trong tổng số 298.511 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành ra công chúng.
Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Ngày 12/8 tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Phan Thị Thắng đã tiếp và làm việc với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Carmen Cano De Lasala.