Concert Westlife: Âm nhạc chạm cảm xúc nhưng cách tổ chức thiếu chuyên nghiệp

Màn trình diễn "bùng nổ" của nhóm nhạc Westlife cũng không làm "nguội đi" sự bức xúc trong lòng khán giả vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức.
Vé concert Westlife tại Việt Nam: Ế hạng giá caoConcert Westlife: "Đau đầu" trước giờ GNhóm nhạc Westlife đã đến Việt Nam, sân khấu biểu diễn đang hoàn tất

Theo đó, tối qua (21/11) đã diễn ra concert Westlife tại sân vận động Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và được người hâm mộ Việt hưởng ứng nhiệt tình.

Hàng loạt các ca khúc kinh điển, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ đã vang lên, làm nức lòng người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người đã rơi nước mắt khi nghe lại các ca khúc một thời thanh xuân.

Bốn chàng trai đến từ Ireland đã trình diễn vô cùng “cháy”. Dù biểu diễn nhiều tiếng đồng hồ nhưng nhóm nhạc không hề suy giảm phong độ. Ngược lại, khi trình bày bản hit “My love” cuối cùng, nhóm nhạc vẫn mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Nhóm nhạc Westlife biểu diễn "cực cháy" tại đêm diễn đầu tiên. Ảnh: Minh Trang Trần

Tuy nhiên, đơn vị tổ chức concert vẫn liên tiếp nhận về những phản ứng dữ dội từ khán giả về khâu tổ chức, cách sắp xếp chỗ ngồi. Người hâm mộ đã chỉ ra hai vấn đề chính trong show diễn hôm qua.

Vấn đề thứ nhất, mua vé CAT2, CAT 3 (các hạng vé có giá khá cao) nhưng chỗ ngồi không thể xem phần trình diễn của nhóm nhạc. Màn hình led bị chắn bởi các loại giàn giáo và màn hình chính bị che bởi dù (phông bạt) căng trong sự kiện.

Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình
Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình

Vấn đề thứ hai, nhiều người không thể quay chụp buổi biểu diễn của thành viên nhóm nhạc Westlife, dù đã bị chắn tầm nhìn. Thậm chí, bảo vệ còn dùng đèn laser, động tay động chân với người hâm mộ nếu tiếp tục quay chụp. Trong khi đó, hàng loạt người ở dưới, gần sân khấu thoải mái quay chụp mà không hề bị nhắc nhở.

Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình
Sự phẫn nộ của các khán giả khi xem concert tối qua. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, sự kiện còn khiến khán giả bất bình vì nhiều lý do khác như: khu vực để xe, vị trí ghế...

Chính vì các vấn đề trên, nhiều người không ngại bày tỏ quan điểm, sự phẫn nộ về việc tổ chức concert. Một số khán giả bình luận: “Cuộc đời mình chưa bao giờ đi concert nào tệ như này”, “có cho tiền mời đi cũng không đi”, “thật sự ban tổ chức cực tệ”… Ngoài ra, nhiều người không khỏi lo lắng, bất an nếu vẫn tiếp tục xảy ra tình trạng này trong concert tối nay (22/11) của Westlife.

Liệu rằng sau những sự việc này, đơn vị tổ chức còn gây dựng đủ niềm tin cho khán giả, có thể đứng ra tổ chức nhiều sự kiện khác? Việt Nam có bị mất điểm trước các nhóm nhạc quốc tế với cách thức tổ chức này?

Thanh Thúy
Bình luận

Đọc nhiều

Doanh nghiệp hàng không Việt đặt mua 100 máy bay A321neo

Doanh nghiệp hàng không Việt đặt mua 100 máy bay A321neo

Vietjet, hãng hàng không tư nhân Việt Nam đã chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo.
Hợp tác y tế Việt Nam - Anh, mở đường tự chủ sản xuất thuốc, vắc xin

Hợp tác y tế Việt Nam - Anh, mở đường tự chủ sản xuất thuốc, vắc xin

Việt Nam - Anh hợp tác chiến lược, mở rộng cơ hội tiếp cận thuốc, vắc xin thế hệ mới, tăng năng lực sản xuất dược phẩm sinh học hiện đại, hướng tới tự chủ y tế.
Ông Vũ Bá Phú: Cần cuộc cách mạng trong tư duy về kinh tế đối ngoại

Ông Vũ Bá Phú: Cần cuộc cách mạng trong tư duy về kinh tế đối ngoại

“Đã đến lúc doanh nghiệp Việt Nam phải chủ động, sáng tạo và nuôi dưỡng khát vọng vươn ra thị trường quốc tế. Chỉ có ra thế giới, chúng ta mới có thể lớn mạnh thực sự".
Infographic| Thương mại song phương Việt Nam-Hàn Quốc đạt 65,82 tỷ USD

Infographic| Thương mại song phương Việt Nam-Hàn Quốc đạt 65,82 tỷ USD

9 tháng năm 2025, thương mại song phương Việt Nam-Hàn Quốc đạt 65,82 tỷ USD, tương đương hơn 80% của cả năm 2024.
Khai mạc ‘Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2025’

Khai mạc ‘Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2025’

Tối 30/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc “Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2025”.
Nhà máy LTP dùng điện mặt trời giảm gần 500 tấn CO₂ mỗi năm

Nhà máy LTP dùng điện mặt trời giảm gần 500 tấn CO₂ mỗi năm

Nhà máy LTP tại thành phố Hồ Chí Minh chính thức vận hành hệ thống điện mặt trời, thể hiện vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong chuyển đổi xanh Việt Nam – Đan Mạch
Hơn 15.000 lượt khách tham quan IEAE 2025

Hơn 15.000 lượt khách tham quan IEAE 2025

Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam 2025 (IEAE 2025) khai mạc sáng 30/10, thu hút hơn 260 đơn vị tham gia triển lãm với quy mô hơn 350 gian hàng. 
Tại sao kỷ luật tài chính bị thách thức trong kỷ nguyên số?

Tại sao kỷ luật tài chính bị thách thức trong kỷ nguyên số?

Trong bối cảnh hiện nay, việc chi tiêu tiết kiệm, nền tảng tự chủ tài chính đang bị thử thách bởi thói quen tiêu dùng ngắn hạn.
CASA tăng 4 quý liền, MSB củng cố vị thế huy động vốn giá rẻ

CASA tăng 4 quý liền, MSB củng cố vị thế huy động vốn giá rẻ

CASA tăng đều 4 quý, MSB củng cố lợi thế cạnh tranh dài hạn nhờ khai thác tệp khách hàng số và đa dạng hóa sản phẩm huy động.
Thị trường xăng dầu ngày 30/10: Giá xăng dầu cùng tăng mạnh

Thị trường xăng dầu ngày 30/10: Giá xăng dầu cùng tăng mạnh

Từ ngày 30/10, xăng E5RON92 tăng 710 đồng/lít, giá bán không cao hơn 19.760 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 762 đồng/lít, giá bán không cao hơn 20.488 đồng/lít.