Chậm hoàn thuế VAT gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp

Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng: Trong thực tế, các vi phạm về hoàn thuế là có, nhưng không thể vì thế mà để những doanh nghiệp chấp hành tốt phải thiệt hại.
Công khai thông tin giải quyết hoàn thuế VAT Đẩy nhanh tiến độ hoàn thuế giá trị gia tăng

Kinh tế khó khăn, cộng thêm việc nhiều hồ sơ hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) bị nợ đọng kéo dài, hàng nghìn tỷ đồng bị mắc kẹt khiến nhiều doanh nghiệp kiệt quệ vì đói vốn. Nhiều ý kiến cho rằng, chống gian lận thuế, chống sai sót nhưng không phải vì thế mà làm trì hoãn việc hoàn thuế của doanh nghiệp.

Nghi bị lừa đảo trong xuất khẩu điều nhân sang Dubai: Bộ Công Thương vào cuộc
Sản xuất đồ gỗ xuất khẩu sang thị trường EU tại Công ty CP WOODSLAND Tuyên Quang.

Bế tắc nhất là chứng minh nguồn gốc nguyên liệu

Ông Ngô Sỹ Hoài - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (VIFOREST) chia sẻ: Trong những năm qua, ngành công nghiệp Gỗ từng đặt mục tiêu đến năm 2025 đạt 20 tỷ USD và trở thành quốc gia xuất khẩu lớn sau Trung Quốc, thế nhưng vài năm gần đây, đặc biệt trong 6 tháng đầu năm 2023, sản lượng xuất khẩu gỗ bị sụt giảm mạnh.

Có nhiều nguyên nhân dân đến các khó khăn của ngành gỗ nhưng một trong số đó xuất phát từ việc thị trường Mỹ chiếm 55% tổng xuất khẩu, nhưng quốc gia này lại áp dụng rất nhiều phương pháp bảo hộ thương mại, khởi xướng nhiều cuộc điều tra gỗ dán và tủ bếp, dẫn đến hiện trạng xuất khẩu giảm.

“Trong bối cảnh khó khăn chồng chất khó khăn, 6.100 tỷ đồng tổng số tiền thuế GTGT của các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu gỗ lại chưa được hoàn, trong đó ngành dăm gỗ chiếm gần 2/3 vì nhiều lý do. Đây chỉ là con số ước tính, thực tế, số tiền chưa được hoàn thuế có thể còn tăng gấp đôi vì nhiều doanh nghiệp e ngại lên tiếng với cơ quan thuế, hải quan, âm thầm chịu đựng. Mặc dù thời gian qua, ngành Thuế đã tích cực đưa ra một số giải pháp tháo gỡ nhưng việc hoàn thuế GTGT cho các doanh nghiệp vẫn cần những giải pháp thực chất, hiệu quả hơn”, ông Ngô Sỹ Hoài nhấn mạnh.

Nằm trong danh sách doanh nghiệp xuất khẩu dăm gỗ phải chờ xác minh nguồn gốc gỗ trồng trong nước, nhiều doanh nghiệp ở tỉnh Quảng Ninh thời gian qua phải dừng hoạt động vì hàng trăm tỷ đồng tiền thuế tại mỗi doanh nghiệp bị mắc kẹt, chưa được hoàn. "Ngoài hệ thống máy móc, thiết bị bị dừng hoạt động, nhưng doanh nghiệp còn nợ tiền của những người dân bán gỗ, tiền mua dăm của doanh nghiệp", lãnh đạo một công ty gỗ Hạ Long, Quảng Ninh than thở.

Theo ông Thang Văn Thông, Phó Chi hội trưởng Chi hội Dăm gỗ Việt Nam, Cục Thuế địa phương căn cứ vào các bộ hồ sơ các doanh nghiệp gửi lên để xin hoàn, nhưng những bộ hồ sơ đó từ năm 2021 và năm 2022 chưa hoàn được bộ hồ sơ 1 thì không nộp được hồ sơ 2 trong năm nay.

“Cây gỗ khi bán đến doanh nghiệp xuất khẩu đã qua nhiều thương lái. Với cách làm của ngành Thuế hiện nay, nếu như không tìm được một trong những thương lái, doanh nghiệp xuất khẩu sẽ không được hoàn thuế. Trong khi việc mua bán qua nhiều thương lái, nhiều tỉnh thành, nếu kiểm tra từng công ty, từng thương lái, không biết đến bao giờ các công ty mới được hoàn thuế...”, ông Thang Văn Thông đặt câu hỏi.

Hiện nhiều doanh nghiệp xuất khẩu phải đối mặt với vướng mắc về truy xuất nguồn gốc nguyên liệu vẫn chưa được tháo gỡ như trường hợp tại một công ty chuyên xuất khẩu cao su, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty này bị “treo” hoàn thuế kéo dài gần 1 năm nay là 50 tỷ đồng dẫn đến tình trạng doanh nghiệp phải ngừng xuất khẩu do cạn vốn.

"Doanh nghiệp xuất khẩu gỗ mong muốn, nguồn vốn vay ngoại tệ có thể giảm xuống 3,8% để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức, tăng tính cạnh tranh. Đặc biệt, cần sớm tiến hành việc hoàn thuế GTGT cho các doanh nghiệp ngành gỗ khi số tiền cần hoàn là rất lớn; đồng thời ngành Thuế cần đưa các doanh nghiệp ngành gỗ ra khỏi luồng doanh nghiệp rủi ro cao trong hoàn thuế bởi nguồn nguyên liệu chủ yếu từ rừng trồng của nông dân nên để đáp ứng yêu cầu của cơ quan Thuế rất khó...", Tổng Thư ký Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam kiến nghị.

Phó Tổng thư ký Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Đậu Anh Tuấn nhấn mạnh: Việc bị chậm hoàn thuế GTGT đã ảnh hưởng dòng vốn sản xuất kinh doanh, gây thiệt hại rất lớn cho doanh nghiệp.

"Có doanh nghiệp sản xuất nội địa có hàng xuất khẩu gần 100 thị trường trên thế giới gửi cả bộ hồ sơ đến VCCI chia sẻ, họ rất khốn khổ do bị chậm hoàn thuế GTGT. Việc hoàn thuế trục trặc vì ngành Thuế cho rằng một doanh nghiệp trong chuỗi của doanh nghiệp này chuyển trụ sở hay trụ sở không rõ ràng nên họ bị đưa vào diện xét duyệt, phải xác minh thay vì hoàn trước kiểm sau như trước đây. Quá trình xác minh có thể mất rất nhiều tháng và không biết khi nào có thể xong…", ông Đậu Anh Tuấn cho biết.

Theo lãnh đạo VCCI, từng có quy mô xuất khẩu mỗi tháng là 460 tỷ đồng, nhưng hiện hoạt động sản xuất của doanh nghiệp trên đang bị đình trệ, vì càng xuất khẩu, vốn bị đọng lại lên đến hàng trăm tỷ, gây thiệt hại rất lớn cho doanh nghiệp.

Cần quy định rõ thời gian hoàn thuế

Theo PGS, TS Đinh Trọng Thịnh (Học viện Tài chính), theo luật định, cơ quan thuế có trách nhiệm thực hiện hoàn thuế đầy đủ, đúng tiêu chuẩn, đúng nguyên tắc cho doanh nghiệp.

“Thời gian qua, có một số doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành gỗ và một vài ngành khác đã bị phát hiện cố tình gian lận để chiếm dụng tiền hoàn thuế, từ đó các cơ quan quản lý phải có thời gian kiểm tra, xác định lại. Việc này là cần thiết. Tuy nhiên, luật cũng đã nêu rõ thời gian kiểm tra tối đa, nếu trong trường hợp cần thiết phải kéo dài thời gian này thì nhiều nhất là 15 - 20 ngày chứ không thể kéo cả năm. Việc hoàn thuế chậm, cơ quan quản lý thuế phải xem xét, thay đổi và quy định rõ nếu chậm thì được chậm bao lâu?

Song song đó cũng cần quy định, dù đã được hoàn thuế nhưng sau này kiểm tra lại nếu phát hiện việc gian lận, doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, bị thu hồi tiền hoàn thuế và nộp phạt. Việc này nhằm nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp”, chuyên gia kinh tế Đinh Trọng Thịnh đề xuất.

Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng: Trong thực tế, các vi phạm về hoàn thuế là có, nhưng không thể vì thế mà để những doanh nghiệp chấp hành tốt phải thiệt hại. Tổng cục Thuế cần sớm giải quyết, nếu không, Chính phủ, Quốc hội phải giải quyết để tháo gỡ cho doanh nghiệp.

Theo Đại diện Cục Thuế thành phố Hà Nội, thời gian tới để đẩy nhanh tiến độ hoàn thuế, Cục Thuế Hà Nội sẽ hoàn thuế ngay với những hồ sơ đã hợp lệ, còn những hồ sơ rủi ro sẽ tiếp tục nhanh chóng xác minh. Trường hợp nào vướng mắc quá thẩm quyền giải quyết, sẽ báo cáo lên cấp trên. "Chúng tôi xác định có rủi ro thì sẽ đánh giá. Trường hợp nào phải chuyển sang công an thì chuyển, còn trường hợp nào mà khoanh lại được, những nội dung tạm gác lại, chưa hoàn, và những phần nào đã xác định rõ đầy đủ cơ sở pháp lý thì chúng tôi sẽ hoàn cho doanh nghiệp", ông Nguyễn Hữu Hùng, Phó Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Nội cho biết.

Mới đây, đoàn công tác của Tổng cục Thuế đã làm việc với Cục Thuế thành phố Hà Nội để rà soát, tháo gỡ những bộ hồ sơ hoàn thuế GTGT còn bị vướng mắc. Qua rà soát, Cục Thuế thành phố Hà Nội hiện có 30 bộ hồ sơ hoàn thuế GTGT còn vướng mắc và bị quá hạn 40 ngày theo quy định. Trong khi đó, hầu hết 30 bộ hồ sơ này đều có những rủi ro về thuế cần phải kiểm tra nhưng các doanh nghiệp lại liên tục xin lùi thời gian kiểm tra, có doanh nghiệp xin lùi tới 8 lần.

"Có những hồ sơ mà cho đến nay qua 4 lần, kéo dài đến gần 6 tháng, nhưng đoàn kiểm tra của Cục Thuế chưa làm được bất cứ công việc gì tại doanh nghiệp. Doanh nghiệp không cung cấp được bất kỳ hồ sơ nào, lý do là giám đốc vắng, kế toán nghỉ sinh, dưỡng thai…", bà Lê Thị Duyên Hải, Vụ trưởng Vụ Kê khai và kế toán thuế, Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) cho biết. Không kiểm tra được cũng đồng nghĩa với việc hồ sơ bị treo và ngành thuế phải đi giải trình. Đại diện Tổng cục Thuế đề nghị: Cục Thuế Hà Nội cần mạnh dạn thẳng thắn từ chối các hồ sơ không hợp lệ và không cung cấp đủ chứng từ.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Tổng cục Thuế đã ban hành 8.510 quyết định tương ứng số thuế đã hoàn 61.093 tỷ đồng, bằng 33% so với kinh phí hoàn thuế GTGT năm 2023 đã được Quốc hội phê duyệt. Công tác quản lý hoàn thuế được triển khai, kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo việc hoàn thuế đúng đối tượng, đúng chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tổng cục Thuế tiếp tục yêu cầu thủ trưởng các đơn vị ngành thuế tiếp tục đẩy mạnh công tác chỉ đạo và phối hợp triển khai công tác quản lý hoàn thuế GTGT theo các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế; đồng thời, yêu cầu Cục thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện nghiêm công tác báo cáo kết quả thực hiện chỉ đạo của Tổng cục về công tác hoàn thuế GTGT tại Công văn số 2099/TCT-KK ngày 26/5/2023, Công văn 2426/TCT-KK ngày 15/6/2023 trước 16h các ngày thứ sáu hàng tuần.

Các Cục thuế tiếp tục tổ chức đối thoại với Hiệp hội, doanh nghiệp có hồ sơ hoàn thuế GTGT tồn đọng kéo dài để làm rõ vướng mắc và chủ động xử lý, giải quyết trong thẩm quyền. Trường hợp vướng mắc vượt quá thẩm quyền phải kịp thời báo cáo Tổng cục Thuế để được hướng dẫn; tăng cường công tác tuyên truyền về hồ sơ, thủ tục hoàn thuế để doanh nghiệp chủ động trong việc chuẩn bị hồ sơ đề nghị hoàn thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp nhận hồ sơ, tránh hồ sơ chưa đáp ứng thủ tục khi gửi đến cơ quan thuế. Đồng thời, thông báo kịp thời cho người nộp thuế về tiến độ, tình trạng giải quyết hồ sơ hoàn thuế GTGT một cách minh bạch, công khai.

Tổng cục Thuế cũng yêu cầu các Cục thuế tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra sau hoàn đối với quyết định hoàn thuế thuộc diện hoàn thuế trước, kiểm tra sau, nhằm kịp thời phát hiện việc sử dụng hóa đơn không hợp pháp, hoặc sử dụng không hợp pháp hóa đơn, trục lợi trong hoàn thuế nhằm chiếm đoạt ngân sách Nhà nước, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo Báo Tin tức

Tin mới cập nhật

Thị trường chứng khoán tháng 4 ghi nhận sự sụt giảm

Thị trường chứng khoán tháng 4 ghi nhận sự sụt giảm

Thị trường chứng khoán tháng 4 ghi nhận sự sụt giảm mạnh đòi hỏi nhà đầu tư cần luôn tỉnh táo, báo cáo của Công ty CP Chứng khoán Nhất Việt (VFS) nhận định.
Các chỉ số chứng khoán châu Á phục hồi sau chuỗi ngày liên tiếp mất điểm

Các chỉ số chứng khoán châu Á phục hồi sau chuỗi ngày liên tiếp mất điểm

Thị trường chứng khoán châu Á phiên 18/4 hầu hết đi lên khi các nhà giao dịch đang cân nhắc triển vọng lãi suất của Mỹ
Nhiều ngân hàng lọt top đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024

Nhiều ngân hàng lọt top đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024

Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư công bố Top 10 Most Innovative Enterprises (Top 10 Doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả - VIE 10).
Khuyến nghị cổ phiếu hôm nay 17/4: HPG, DBC và MWG

Khuyến nghị cổ phiếu hôm nay 17/4: HPG, DBC và MWG

HPG cho biết sau khi dự án Dung Quất 2 hoàn thành, doanh thu của tập đoàn có thể lên đến 200.000 tỷ đồng và tỷ trọng doanh thu của mảng thép sẽ chiếm 95%.
Chứng khoán hôm nay 17/4/2024: VN-Index có thể kiểm chứng lại vùng 1.230 - 1.235 điểm

Chứng khoán hôm nay 17/4/2024: VN-Index có thể kiểm chứng lại vùng 1.230 - 1.235 điểm

Cập nhật tin tức thị trường chứng khoán hôm nay ngày 17/4/2024; nhận định về thị trường chứng khoán ngành Công Thương; thị trường chứng khoán Mỹ và Việt Nam.
Chứng khoán sẽ ra sao, nhà đầu tư nên làm gì sau phiên “đỏ lửa” bất thường?

Chứng khoán sẽ ra sao, nhà đầu tư nên làm gì sau phiên “đỏ lửa” bất thường?

Chuyên gia kinh tế cho rằng thị trường chứng khoán hôm nay có thể phục hồi nhẹ sau phiên “đỏ lửa” song nhà đầu tư vẫn nên cẩn trọng, tránh mở mua mới quá sớm.
Chứng khoán hôm nay 16/4/2024: VN-Index có thể kiểm tra vùng 1.200 - 1.210 điểm

Chứng khoán hôm nay 16/4/2024: VN-Index có thể kiểm tra vùng 1.200 - 1.210 điểm

Cập nhật tin tức thị trường chứng khoán hôm nay ngày 16/4/2024; nhận định về thị trường chứng khoán ngành Công Thương; thị trường chứng khoán Mỹ và Việt Nam.
Khuyến nghị cổ phiếu hôm nay 15/4: KDH, MBB và DPR

Khuyến nghị cổ phiếu hôm nay 15/4: KDH, MBB và DPR

KDH sẽ hợp tác với Tập đoàn Keppel Land nhằm triển khai dự án Emeria và dự án Clarita. Hai dự án này dự kiến sẽ được đưa vào kinh doanh cuối năm 2024.
Chứng khoán hôm nay 15/4/2024: VN-Index có thể biến động quanh mức 1.270 điểm

Chứng khoán hôm nay 15/4/2024: VN-Index có thể biến động quanh mức 1.270 điểm

Cập nhật tin tức thị trường chứng khoán hôm nay ngày 15/4/2024; nhận định về thị trường chứng khoán ngành Công Thương; thị trường chứng khoán Mỹ và Việt Nam.
Top cổ phiếu tăng mạnh tuần qua 8/4 - 12/4/2024: Mã DXV tuần thứ 2 liên tiếp đứng đầu sàn

Top cổ phiếu tăng mạnh tuần qua 8/4 - 12/4/2024: Mã DXV tuần thứ 2 liên tiếp đứng đầu sàn

Top cổ phiếu tăng mạnh tuần qua, sàn HOSE 10 mã tăng từ 8 - 31%, sàn HNX 10 mã tăng từ 11 - 21%. Khối ngoại tiếp tục bán ròng khá mạnh.

Tin khác

Vàng tăng “bốc đầu” áp lực lên tỷ giá, chứng khoán tuần tới ra sao?

Vàng tăng “bốc đầu” áp lực lên tỷ giá, chứng khoán tuần tới ra sao?

Chuyên gia chứng khoán dự báo các kịch bản thị trường chứng khoán tuần tới và đưa ra các khuyến nghị với nhà đầu tư.
Chứng khoán tuần qua 8/4 - 12/4/2024: Thị trường lấy lại đà phục hồi

Chứng khoán tuần qua 8/4 - 12/4/2024: Thị trường lấy lại đà phục hồi

Chứng khoán tuần qua 8/4 - 12/4/2024, thị trường chứng khoán có tuần giao dịch tích cực, đà tăng được hồi phục.
Khuyến nghị cổ phiếu hôm nay 12/4: KBC, BVH và QTP

Khuyến nghị cổ phiếu hôm nay 12/4: KBC, BVH và QTP

KBC, BVH và QTP là ba mã cổ phiếu được giới phân tích khuyến nghị trong ngày giao dịch 12/4.
Giao dịch mua, bán vàng phải có hóa đơn điện tử

Giao dịch mua, bán vàng phải có hóa đơn điện tử

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý ngay tình trạng chênh lệch giá vàng trong nước và quốc tế.
Chứng khoán hôm nay 12/4/2024: VN-Index có thể thử thách lại vùng hỗ trợ 1.230 - 1.235 điểm

Chứng khoán hôm nay 12/4/2024: VN-Index có thể thử thách lại vùng hỗ trợ 1.230 - 1.235 điểm

Cập nhật tin tức thị trường chứng khoán hôm nay ngày 12/4/2024; nhận định về thị trường chứng khoán ngành Công Thương; thị trường chứng khoán Mỹ và Việt Nam.
Khải Hoàn Land (KHG) mất 80% lợi nhuận sau kiểm toán, không chia cổ tức 2023

Khải Hoàn Land (KHG) mất 80% lợi nhuận sau kiểm toán, không chia cổ tức 2023

Báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2023 của Khải Hoàn Land (KHG) cho thấy doanh nghiệp lãi sau thuế 25,3 tỷ đồng, giảm gần 99 tỷ so với báo cáo tự lập.
Khuyến nghị cổ phiếu hôm nay 11/4: MWG, VIB và DGC

Khuyến nghị cổ phiếu hôm nay 11/4: MWG, VIB và DGC

Đối diện nguy cơ bị loại khỏi chỉ số VNDiamond Index, cổ phiếu MWG của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới di động có thể đang gặp áp lực bán từ DCVFM Diamond ETF.
Chứng khoán hôm nay 11/4/2024: VN-Index kiểm định lại vùng hỗ trợ gần nhất 1.230 - 1.235 điểm

Chứng khoán hôm nay 11/4/2024: VN-Index kiểm định lại vùng hỗ trợ gần nhất 1.230 - 1.235 điểm

Cập nhật tin tức thị trường chứng khoán hôm nay ngày 11/4/2024; nhận định về thị trường chứng khoán ngành Công Thương; thị trường chứng khoán Mỹ và Việt Nam.
Đức Giang (DGC) trở thành chủ mới của nhà máy cồn bị ngân hàng phát mãi với giá 253 tỷ đồng

Đức Giang (DGC) trở thành chủ mới của nhà máy cồn bị ngân hàng phát mãi với giá 253 tỷ đồng

Nhà máy cồn Đại Việt được ngân hàng đấu giá phát mãi tài sản 4 -5 năm nay, tuy nhiên đến giờ mới thuộc về chủ mới là "ông lớn" ngành hóa chất Đức Giang (DGC).
Dấu ấn người lãnh đạo tại Licogi 18

Dấu ấn người lãnh đạo tại Licogi 18

Từ vị trí Giám đốc Licogi 18.6, sau sự kiện sáp nhập vào Licogi 18, ông Bùi Thanh Tuyên trở thành Tổng giám đốc công ty mẹ cùng với tỷ lệ sở hữu trên 50%.
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024: Tiếp đà tăng “nóng”, Đắk Lắk cán mốc 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024: Tiếp đà tăng “nóng”, Đắk Lắk cán mốc 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 21/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 21/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 24/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 24/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 25/4/2024, giá dầu thế giới đồng loạt đảo chiều giảm với dầu WTI giảm 0,66%, dầu Brent giảm 0,41%.
Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 23/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 23/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 26/4/2024: Đắk Nông, Bà Rịa – Vùng Tàu giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024: Đắk Nông, Bà Rịa – Vùng Tàu giảm 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 26/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 26/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024, giá dầu thế giới giảm đồng loạt trước tình hình Trung Đông hạ nhiệt, theo đó dầu WTI giảm 0,35%, dầu Brent giảm 0,17%.
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 25/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 25/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024, giá dầu thế giới trải qua tuần giao dịch lao dốc, hiện tại dầu WTI ở mốc 83,24 USD/thùng, dầu Brent ở mốc 87,39 USD/thùng.
Giá xăng dầu ngày 24/4/2024: Giá dầu tăng trước sức nóng từ "chảo lửa" Trung Đông

Giá xăng dầu ngày 24/4/2024: Giá dầu tăng trước sức nóng từ "chảo lửa" Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay ngày 24/4/2024, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024: Tăng nhẹ 500 đồng/kg ở một vài khu vực, Đắk Lắk lên mức 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024: Tăng nhẹ 500 đồng/kg ở một vài khu vực, Đắk Lắk lên mức 97.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 27/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 27/4 thế nào?
Phiên bản di động