Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa kết nối hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên

Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau kết nối giao thương.
Nữ doanh nhân thành đạt từ hai bàn tay trắngMỗi doanh nhân phải luôn trăn trở với vận mệnh đất nước

Ngày 23/8/2023, Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh - phía Nam (HTBC) và Câu lạc bộ Báo chí Thanh Hóa tại TP. Hồ Chí Minh (HTPC) đã tổ chức chương trình tham quan, học hỏi các doanh nghiệp thành viên tại tại huyện Hóc Môn và Củ Chi. Chương trình nhằm chia sẻ kinh nghiệm quản lý từ các doanh nghiệp đi trước, kết nối giao thương và tìm kiếm đối tác khách hàng…

Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa kết nối hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên

Dây chuyền sản xuất đồ nội thất tại nhà máy của Công ty CP đầu tư xây dựng và thương mại Thanh Việt (huyện Hóc Môn)

Thăm văn phòng và xưởng sản xuất của Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thanh Việt, một đơn vị chuyên về sản xuất, thiết kế nội thất có xưởng sản xuất tại huyện Hóc Môn, đoàn được nghe ông Lê Văn Đồng - Tổng giám đốc Công ty giới thiệu về quy mô và các lĩnh vực hoạt động của công ty Thanh Việt.

Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa kết nối hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên

Khu trồng rau thủy canh của Công ty cổ phần công nghệ Nông nghiệp Sài Gòn Xanh (SAGOXA) tại Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thăm khu trồng rau thủy canh của Công ty cổ phần công nghệ Nông nghiệp Sài Gòn Xanh (SAGOXA). Tại đây, ông Hoàng Huy Cường - Tổng giám đốc công ty SAGOXA cho biết, sản phẩm của công ty có được sau quá trình nghiên cứu về công nghệ trồng trọt tiên tiến, hiện đại đang được áp dụng trong nước và trên thế giới. Công ty SAGOXA luôn hướng vào phục vụ sức khỏe người tiêu dùng nên đã áp dụng công nghệ tự động hóa hoàn toàn vào việc trồng rau thủy canh trong nhà kính, đảm bảo đáp ứng được 3 không: Không thuốc trừ sâu, không thuốc tăng trưởng và không chất bảo quản. 4 sạch: Hạt giống sạch, thu hoạch sạch, đóng gói sạch và vận chuyển sạch.

Theo ông Trần Văn Mười, Phó Chủ tịch Thường trực HTBC, mục đích của việc tổ chức chương trình tham quan các doanh nghiệp thành viên của HTBC là để tìm hiểu, lắng nghe, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó tạo điều kiện để các doanh nghiệp kết nối giao thương không những trong mà còn ngoài câu lạc bộ doanh nhân Thanh Hóa, từ đó góp phần phát triển các doanh nghiệp thành viên của HTBC ngày càng phát triển.

Phương Hoa
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Một số tỉnh, thành có tăng trưởng GRDP trên 10%

Infographic | Một số tỉnh, thành có tăng trưởng GRDP trên 10%

GDP 9 tháng năm 2025 ước tăng 7,85% so với cùng kỳ năm trước; có 6/34 tỉnh thành phố có tốc độ tăng trưởng GRDP 9 tháng trên 10%.
Kích hoạt thị trường công nghệ bằng chính sách mua sắm công

Kích hoạt thị trường công nghệ bằng chính sách mua sắm công

Chiều 13/10, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Gỡ 'thẻ vàng' IUU, tận dụng EVFTA để mở rộng thị phần thủy sản EU

Gỡ 'thẻ vàng' IUU, tận dụng EVFTA để mở rộng thị phần thủy sản EU

Số liệu của Cục Hải quan, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam 9 tháng năm 2025 đạt 8,16 tỷ USD, tăng 13% so với 9 tháng năm 2024.
Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc kinh doanh như thế nào?

Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc kinh doanh như thế nào?

Lợi nhuận ấn tượng của Top 50 doanh nghiệp không phải ngẫu nhiên, mà đến từ nội lực, tầm nhìn và bản lĩnh vượt sóng lớn.
Cần tiêu chuẩn hóa để tránh “mỗi sàn một định nghĩa

Cần tiêu chuẩn hóa để tránh “mỗi sàn một định nghĩa" về tính bền vững

Dự thảo Luật Thương mại điện tử cần chuẩn hóa quy định “thương mại điện tử xanh” để đảm bảo thống nhất, tránh mỗi sàn tự đặt tiêu chí riêng, nâng cao quản lý bền vững.
Xuất khẩu cao su phục hồi, hướng tới mở rộng thị phần tại Trung Quốc

Xuất khẩu cao su phục hồi, hướng tới mở rộng thị phần tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô và sản xuất lốp tại Trung Quốc đang khởi sắc, dự báo mở cơ hội cho Việt Nam xuất khẩu cao su.
Infographic | Thương mại Việt Nam - Đức 9 tháng tăng 15,44%

Infographic | Thương mại Việt Nam - Đức 9 tháng tăng 15,44%

9 tháng đầu năm 2025, kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - Đức đạt 9,95 tỉ USD, tăng 15,44% so với cung kỳ năm 2024.
Thị trường tiêu dùng Việt Nam 2025: Khi sức khỏe lên ngôi

Thị trường tiêu dùng Việt Nam 2025: Khi sức khỏe lên ngôi

Người Việt ngày càng cân nhắc hơn trong chi tiêu giữa bối cảnh kinh tế biến động, nhưng vẫn ưu tiên sức khỏe, môi trường và giá trị bền vững trong lựa chọn mua sắm.
Doanh nhân Việt Nam: Trụ cột hiện thực hóa khát vọng 2045

Doanh nhân Việt Nam: Trụ cột hiện thực hóa khát vọng 2045

Đội ngũ doanh nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh, khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển kinh tế và hiện thực khát vọng đưa Việt Nam trở thành quốc gia hùng cường.
Luật Thương mại điện tử trao cơ hội số cho hợp tác xã và vùng khó khăn

Luật Thương mại điện tử trao cơ hội số cho hợp tác xã và vùng khó khăn

Dự thảo Luật Thương mại điện tử hướng tới các chính sách hỗ trợ các nhóm yếu thế như hợp tác xã, đồng bào dân tộc thiểu số tiếp cận thị trường số.