Cam kết sản xuất và kinh doanh cà phê sạch
Theo đó, Nestlé sẽ cung cấp đầy đủ, trung thực, rõ ràng các thông tin về thành phần, chất lượng cà phê trên nhãn, bao bì sản phẩm, hàng hóa hoặc bằng cách thích hợp để thông báo cho người tiêu dùng biết. Đồng thời, tuyệt đối không sử dụng hóa chất, phụ gia cấm sử dụng theo quy định của pháp luật để bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho các sản phẩm của Nestlé nói chung và cà phê nói riêng.
Hiện nay, công ty này có 3 dòng sản phẩm cà phê chính thuộc thương hiệu NESCAFÉ nổi tiếng là cà phê hòa tan 100% nguyên chất NESCAFÉ Red Cup, NESCAFÉ 3 trong 1 và NESCAFÉ cà phê Việt, đang chiếm vị thế quan trọng tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng.
Nhằm đem tới sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt, công ty cam kết về chất lượng và an toàn sản phẩm được thực hiện ngay từ việc xây dựng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cho tới quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của Tập đoàn.
Với các dự án như NESCAFÉ Plan, PPP (Dự án hợp tác công tư trong lĩnh vực cà phê), Nestlé Viêt Nam góp phần nâng cao chất lượng cà phê Việt Nam từ khâu canh tác bền vững, sản xuất cho tới tiêu dùng, mang tới những ly cà phê chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, từ những dự án trên đã góp phần cải thiện cuộc sống cho khoảng 500.000 nông dân trồng cà phê Việt Nam và xa hơn nữa là cải thiện chuỗi giá trị cà phê Việt Nam, nâng tầm hạt cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới./.
Theo Báo điện tử Chính phủ
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Quảng Ngãi nghiên cứu chia cán bộ làm việc hai nơi sau sáp nhập

Sun Group động thổ Khu dịch vụ thương mại và cáp treo Am Tiên tại Thanh Hóa

Ngành thời trang chiếm áp đảo doanh số thương mại điện tử

Thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ phục hồi ngoạn mục

Nhận định chứng khoán 24/4: Hạn chế mua đuổi cổ phiếu

Nhận định chứng khoán 23/4: Mở thêm vị thế mua mới

Nhận định chứng khoán 21/4: Cân nhắc giải ngân từng phần

Nở rộ trào lưu 'cà phê yêu nước' dịp 30/4

Nhận định chứng khoán 22/4: Nhịp hồi phục quay lại
