Cam kết sản xuất và kinh doanh cà phê sạch

Theo đó, Nestlé sẽ cung cấp đầy đủ, trung thực, rõ ràng các thông tin về thành phần, chất lượng cà phê trên nhãn, bao bì sản phẩm, hàng hóa hoặc bằng cách thích hợp để thông báo cho người tiêu dùng biết. Đồng thời, tuyệt đối không sử dụng hóa chất, phụ gia cấm sử dụng theo quy định của pháp luật để bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho các sản phẩm của Nestlé nói chung và cà phê nói riêng.
Hiện nay, công ty này có 3 dòng sản phẩm cà phê chính thuộc thương hiệu NESCAFÉ nổi tiếng là cà phê hòa tan 100% nguyên chất NESCAFÉ Red Cup, NESCAFÉ 3 trong 1 và NESCAFÉ cà phê Việt, đang chiếm vị thế quan trọng tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng.
Nhằm đem tới sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt, công ty cam kết về chất lượng và an toàn sản phẩm được thực hiện ngay từ việc xây dựng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cho tới quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của Tập đoàn.
Với các dự án như NESCAFÉ Plan, PPP (Dự án hợp tác công tư trong lĩnh vực cà phê), Nestlé Viêt Nam góp phần nâng cao chất lượng cà phê Việt Nam từ khâu canh tác bền vững, sản xuất cho tới tiêu dùng, mang tới những ly cà phê chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, từ những dự án trên đã góp phần cải thiện cuộc sống cho khoảng 500.000 nông dân trồng cà phê Việt Nam và xa hơn nữa là cải thiện chuỗi giá trị cà phê Việt Nam, nâng tầm hạt cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới./.
Theo Báo điện tử Chính phủ
Đọc nhiều

10 tháng, Việt Nam nhập 160.445 ôtô từ Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia

Tăng cường đồng bộ hóa công tác, bảo đảm an toàn sử dụng điện

Hỗ trợ doanh nghiệp thực thi EVFTA để nâng tầm thương mại Việt Nam-Đức

Xây quy chuẩn cho các sản phẩm, thúc đẩy sử dụng điện an toàn

Nguồn cung khan hiếm đẩy giá xe máy nhập tăng đột biến

Các doanh nghiệp lan tỏa ‘An tâm’ mua sắm tại Online Friday 2025

Bắc Ninh tăng tốc xanh hóa công nghiệp hỗ trợ

Thúc đẩy hợp tác du lịch Tiểu vùng Mê Công mở rộng

Nhập khẩu LPG tăng, thị trường chịu áp lực nguồn cung và giá quốc tế


