Bùng nổ sale sinh nhật với các ứng dụng thương mại điện tử

Người tiêu dùng có thể thỏa sức săn những mã voucher giảm giá với sự kiện sinh nhật của các ứng dụng TMĐT như Lazada hay Traveloka trong dịp tháng Ba sắp tới.
Quyết liệt trong quản lý, kiểm soát vi phạm qua thương mại điện tửSiết chặt kiểm soát hàng giả, hàng nhái trong thương mại điện tử

Những "tín đồ mua sắm" - đặc biệt là trên các nền tảng thương mại điện tử, thì không thể bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm sinh nhật, bởi đây là cột mốc đánh dấu đợt siêu sale lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bung no sale sinh nhat voi cac ung dung thuong mai dien tu hinh anh 1
Nhiều mã giảm giá 'khủng' được tung ra trong dịp Lazada kỷ niệm sinh nhật tuổi thứ 11. (Ảnh minh họa)

Kỷ niệm tròn 11 tuổi vào năm 2023, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai chuỗi sự kiện "Siêu sale sinh nhật Lazada 2023" từ ngày 28/2/2023 đến hết ngày 13/3/2023. Đợt sale này nổi bật với rất nhiều ưu đãi khủng như: Voucher tích lũy lên tới 800.000 đồng; hoàn tiền tối đa đến 50%; miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn 0 đồng; các chương trình như "Siêu tiệc thương hiệu" giảm đến 50%...

Đợt "sale khủng" nhân dịp sinh nhật của Lazada chia làm hai giai đoạn: Teasing (từ ngày 28/2 đến 2/3) là thời gian để người dùng thu thập những voucher tích lũy, mã miễn phí vận chuyển từ Lazada, các cửa hàng và đối tác thanh toán...; giai đoạn D-Day (từ ngày 3/3 đến 13/3) là thời gian những mã giảm giá đã thu thập trước bắt đầu có hiệu lực, cộng thêm nhiều voucher mới, nhiều deal giảm giá sốc được tung ra và quà tặng miễn phí từ các thương hiệu uy tín được mở bán.

Trong quãng thời gian này, Lazada mang đến cho người tiêu dùng những chương trình giảm giá hấp dẫn theo từng ngành hàng: Sale toàn bộ các sản phẩm từ ngày 3/3 đến 5/3; "Siêu hội Sức khỏe và Làm đẹp" từ ngày 6/3 đến 8/3; "Siêu hội ngành hàng Thời trang" từ ngày 8/3 đến 10/3; "Siêu hội Nhà cửa đời sống" trong ngày 11/3; "Siêu hội ngành hàng điện tử" trong ngày 12/3 và "Siêu hội mẹ và bé" trong ngày 13/3. Đặc biệt, người dùng cần lưu ý khung giờ từ 0h-2h ngày 3/3/2023 là đây thời gian các mã khuyến mãi "khủng nhất" được tung ra.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình cũng được Lazada áp dụng song song như khuyến mãi mua một tặng một; mua hai giảm từ 11%; deal đồng giá 1.000 đồng - 11.000 đồng - dưới 99.000 đồng; giảm 50% các sản phẩm cho phái đẹp với sự kiện "Bung deal Sinh nhật Mừng 8/3"... hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những ưu đãi tốt nhất trong dịp kỷ niệm sinh nhật tròn 11 tuổi.

Cũng kỷ niệm sinh nhật tuổi thứ 11 trong năm 2023, nền tảng ứng dụng du lịch và tiện ích Traveloka dành tặng khách hàng những món quà là các mã giảm giá cùng những giải thưởng hấp dẫn.

Từ ngày 24/2 đến ngày 3/3/2023, Traveloka tặng khách hàng các mã giảm giá vé máy bay, vé xe khách lên đến 1 triệu đồng; mã giảm giá đặt phòng khách sạn đến 1,1 triệu đồng; mã giảm giá vé vui chơi, tour du lịch đến 500.000 đồng...

Với các khách hàng lần đầu thực hiện giao dịch trên ứng dụng Traveloka, hệ thống giảm 10% đến 150.000 đồng và hoàn thêm tối đa 50.000 đồng cho giao dịch vé máy bay từ 1 triệu đồng trở lên.

Đặc biệt, hệ thống dành tặng thêm 11 voucher trị giá 1 triệu đồng cho 11 khách hàng có mức chi tiêu cao nhất trong thời gian này, bao gồm 4 giải vé máy bay, 4 giải vé khách sạn và 3 giải vé vui chơi qua các mã giảm giá như SINHNHAT11, VUISINHNHAT11, VUIDACBIET11.../.

www.vietnamplus.vn
Bình luận

Đọc nhiều

Triển vọng ngành điện: Sản lượng duy trì đà tăng, cơ cấu dịch chuyển

Triển vọng ngành điện: Sản lượng duy trì đà tăng, cơ cấu dịch chuyển

Năm 2025, sản lượng điện tiếp tục tăng trưởng mạnh, trong khi cơ cấu nguồn cung dần dịch chuyển từ nhiệt điện truyền thống sang LNG và năng lượng tái tạo.
Đại hội thi đua yêu nước ngành Công Thương: Dấu mốc phát triển mới

Đại hội thi đua yêu nước ngành Công Thương: Dấu mốc phát triển mới

Sáng ngày 30/9, Đại hội thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ IV giai đoạn 2025-2030 đã diễn ra đánh dấu bước phát triển mới của ngành.
Từ làng nghề đến thị trường thế giới: Truyền thông mở đường cho OCOP

Từ làng nghề đến thị trường thế giới: Truyền thông mở đường cho OCOP

Tại Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP, vai trò của truyền thông được nhấn mạnh như chìa khóa nâng tầm thương hiệu làng nghề.
Dệt may là mặt hàng dẫn đầu xuất khẩu sang Nga

Dệt may là mặt hàng dẫn đầu xuất khẩu sang Nga

8 tháng đầu năm 2025 Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang Nga đạt hơn 1,5 tỷ USD, tăng 0,09% so với cùng kỳ năm 2024.
Tiêu thụ điện khởi sắc, lợi nhuận ngành điện cải thiện

Tiêu thụ điện khởi sắc, lợi nhuận ngành điện cải thiện

Trong quý 3/2025, tiêu thụ điện phục hồi với mức tăng 7,7%, giúp biên lợi nhuận của nhiều doanh nghiệp nhiệt điện và điện khí cải thiện rõ rệt.
Xuất khẩu cá rô phi tăng mạnh, vượt xa 5 năm trở lại đây

Xuất khẩu cá rô phi tăng mạnh, vượt xa 5 năm trở lại đây

8 tháng năm 2025, xuất khẩu cá rô phi (trong đó bao gồm cả cá diêu hồng) đạt hơn 63 triệu USD, tăng 174% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ngân hàng Nhà nước ấn định hạn mức nhập khẩu vàng

Ngân hàng Nhà nước ấn định hạn mức nhập khẩu vàng

Trước 15/12 hàng năm, Ngân hàng Nhà nước sẽ cấp hạn mức nhập khẩu vàng cho từng doanh nghiệp, ngân hàng thương mại có hồ sơ đề nghị.
Sơn La: Những kết quả ấn tượng sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 35

Sơn La: Những kết quả ấn tượng sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 35

Kết quả 10 năm thực hiện Chỉ thị 35 ở Sơn La cho thấy quyết tâm của hệ thống chính trị: Hàng nghìn vụ việc khiếu nại, tố cáo được giải quyết, giữ vững ổn định từ cơ sở.
Infographic | Thương mại  Việt Nam - Trung Quốc đạt gần 160 tỷ USD

Infographic | Thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt gần 160 tỷ USD

Theo thống kê mới nhất của Cục Hải quan, hết tháng 8, thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt 159,94 tỷ USD và nhập siêu của Việt Nam lên tới 75,92 tỷ USD.
Hợp tác kinh tế biên giới Việt Nam - Trung Quốc: Mô hình nào hợp lý?

Hợp tác kinh tế biên giới Việt Nam - Trung Quốc: Mô hình nào hợp lý?

Việt Nam và Trung Quốc đang phối hợp xây dựng khu hợp tác kinh tế qua biên giới, đây là mô hình chưa có tiền lệ nên nhận được nhiều ý kiến tham vấn.