Bùng nổ sale sinh nhật với các ứng dụng thương mại điện tử

Người tiêu dùng có thể thỏa sức săn những mã voucher giảm giá với sự kiện sinh nhật của các ứng dụng TMĐT như Lazada hay Traveloka trong dịp tháng Ba sắp tới.
Quyết liệt trong quản lý, kiểm soát vi phạm qua thương mại điện tửSiết chặt kiểm soát hàng giả, hàng nhái trong thương mại điện tử

Những "tín đồ mua sắm" - đặc biệt là trên các nền tảng thương mại điện tử, thì không thể bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm sinh nhật, bởi đây là cột mốc đánh dấu đợt siêu sale lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bung no sale sinh nhat voi cac ung dung thuong mai dien tu hinh anh 1
Nhiều mã giảm giá 'khủng' được tung ra trong dịp Lazada kỷ niệm sinh nhật tuổi thứ 11. (Ảnh minh họa)

Kỷ niệm tròn 11 tuổi vào năm 2023, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai chuỗi sự kiện "Siêu sale sinh nhật Lazada 2023" từ ngày 28/2/2023 đến hết ngày 13/3/2023. Đợt sale này nổi bật với rất nhiều ưu đãi khủng như: Voucher tích lũy lên tới 800.000 đồng; hoàn tiền tối đa đến 50%; miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn 0 đồng; các chương trình như "Siêu tiệc thương hiệu" giảm đến 50%...

Đợt "sale khủng" nhân dịp sinh nhật của Lazada chia làm hai giai đoạn: Teasing (từ ngày 28/2 đến 2/3) là thời gian để người dùng thu thập những voucher tích lũy, mã miễn phí vận chuyển từ Lazada, các cửa hàng và đối tác thanh toán...; giai đoạn D-Day (từ ngày 3/3 đến 13/3) là thời gian những mã giảm giá đã thu thập trước bắt đầu có hiệu lực, cộng thêm nhiều voucher mới, nhiều deal giảm giá sốc được tung ra và quà tặng miễn phí từ các thương hiệu uy tín được mở bán.

Trong quãng thời gian này, Lazada mang đến cho người tiêu dùng những chương trình giảm giá hấp dẫn theo từng ngành hàng: Sale toàn bộ các sản phẩm từ ngày 3/3 đến 5/3; "Siêu hội Sức khỏe và Làm đẹp" từ ngày 6/3 đến 8/3; "Siêu hội ngành hàng Thời trang" từ ngày 8/3 đến 10/3; "Siêu hội Nhà cửa đời sống" trong ngày 11/3; "Siêu hội ngành hàng điện tử" trong ngày 12/3 và "Siêu hội mẹ và bé" trong ngày 13/3. Đặc biệt, người dùng cần lưu ý khung giờ từ 0h-2h ngày 3/3/2023 là đây thời gian các mã khuyến mãi "khủng nhất" được tung ra.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình cũng được Lazada áp dụng song song như khuyến mãi mua một tặng một; mua hai giảm từ 11%; deal đồng giá 1.000 đồng - 11.000 đồng - dưới 99.000 đồng; giảm 50% các sản phẩm cho phái đẹp với sự kiện "Bung deal Sinh nhật Mừng 8/3"... hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những ưu đãi tốt nhất trong dịp kỷ niệm sinh nhật tròn 11 tuổi.

Cũng kỷ niệm sinh nhật tuổi thứ 11 trong năm 2023, nền tảng ứng dụng du lịch và tiện ích Traveloka dành tặng khách hàng những món quà là các mã giảm giá cùng những giải thưởng hấp dẫn.

Từ ngày 24/2 đến ngày 3/3/2023, Traveloka tặng khách hàng các mã giảm giá vé máy bay, vé xe khách lên đến 1 triệu đồng; mã giảm giá đặt phòng khách sạn đến 1,1 triệu đồng; mã giảm giá vé vui chơi, tour du lịch đến 500.000 đồng...

Với các khách hàng lần đầu thực hiện giao dịch trên ứng dụng Traveloka, hệ thống giảm 10% đến 150.000 đồng và hoàn thêm tối đa 50.000 đồng cho giao dịch vé máy bay từ 1 triệu đồng trở lên.

Đặc biệt, hệ thống dành tặng thêm 11 voucher trị giá 1 triệu đồng cho 11 khách hàng có mức chi tiêu cao nhất trong thời gian này, bao gồm 4 giải vé máy bay, 4 giải vé khách sạn và 3 giải vé vui chơi qua các mã giảm giá như SINHNHAT11, VUISINHNHAT11, VUIDACBIET11.../.

www.vietnamplus.vn
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.
Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tổng thu du lịch khoảng 4.500 tỷ đồng.
Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

7 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng đạt 1,2 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ nhưng tháng 7 ghi nhận đà phục hồi mạnh, mở ra kỳ vọng tăng tốc trong cao điểm vụ mùa.