Bùng nổ sale sinh nhật với các ứng dụng thương mại điện tử

Người tiêu dùng có thể thỏa sức săn những mã voucher giảm giá với sự kiện sinh nhật của các ứng dụng TMĐT như Lazada hay Traveloka trong dịp tháng Ba sắp tới.
Quyết liệt trong quản lý, kiểm soát vi phạm qua thương mại điện tửSiết chặt kiểm soát hàng giả, hàng nhái trong thương mại điện tử

Những "tín đồ mua sắm" - đặc biệt là trên các nền tảng thương mại điện tử, thì không thể bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm sinh nhật, bởi đây là cột mốc đánh dấu đợt siêu sale lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bung no sale sinh nhat voi cac ung dung thuong mai dien tu hinh anh 1
Nhiều mã giảm giá 'khủng' được tung ra trong dịp Lazada kỷ niệm sinh nhật tuổi thứ 11. (Ảnh minh họa)

Kỷ niệm tròn 11 tuổi vào năm 2023, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai chuỗi sự kiện "Siêu sale sinh nhật Lazada 2023" từ ngày 28/2/2023 đến hết ngày 13/3/2023. Đợt sale này nổi bật với rất nhiều ưu đãi khủng như: Voucher tích lũy lên tới 800.000 đồng; hoàn tiền tối đa đến 50%; miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn 0 đồng; các chương trình như "Siêu tiệc thương hiệu" giảm đến 50%...

Đợt "sale khủng" nhân dịp sinh nhật của Lazada chia làm hai giai đoạn: Teasing (từ ngày 28/2 đến 2/3) là thời gian để người dùng thu thập những voucher tích lũy, mã miễn phí vận chuyển từ Lazada, các cửa hàng và đối tác thanh toán...; giai đoạn D-Day (từ ngày 3/3 đến 13/3) là thời gian những mã giảm giá đã thu thập trước bắt đầu có hiệu lực, cộng thêm nhiều voucher mới, nhiều deal giảm giá sốc được tung ra và quà tặng miễn phí từ các thương hiệu uy tín được mở bán.

Trong quãng thời gian này, Lazada mang đến cho người tiêu dùng những chương trình giảm giá hấp dẫn theo từng ngành hàng: Sale toàn bộ các sản phẩm từ ngày 3/3 đến 5/3; "Siêu hội Sức khỏe và Làm đẹp" từ ngày 6/3 đến 8/3; "Siêu hội ngành hàng Thời trang" từ ngày 8/3 đến 10/3; "Siêu hội Nhà cửa đời sống" trong ngày 11/3; "Siêu hội ngành hàng điện tử" trong ngày 12/3 và "Siêu hội mẹ và bé" trong ngày 13/3. Đặc biệt, người dùng cần lưu ý khung giờ từ 0h-2h ngày 3/3/2023 là đây thời gian các mã khuyến mãi "khủng nhất" được tung ra.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình cũng được Lazada áp dụng song song như khuyến mãi mua một tặng một; mua hai giảm từ 11%; deal đồng giá 1.000 đồng - 11.000 đồng - dưới 99.000 đồng; giảm 50% các sản phẩm cho phái đẹp với sự kiện "Bung deal Sinh nhật Mừng 8/3"... hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những ưu đãi tốt nhất trong dịp kỷ niệm sinh nhật tròn 11 tuổi.

Cũng kỷ niệm sinh nhật tuổi thứ 11 trong năm 2023, nền tảng ứng dụng du lịch và tiện ích Traveloka dành tặng khách hàng những món quà là các mã giảm giá cùng những giải thưởng hấp dẫn.

Từ ngày 24/2 đến ngày 3/3/2023, Traveloka tặng khách hàng các mã giảm giá vé máy bay, vé xe khách lên đến 1 triệu đồng; mã giảm giá đặt phòng khách sạn đến 1,1 triệu đồng; mã giảm giá vé vui chơi, tour du lịch đến 500.000 đồng...

Với các khách hàng lần đầu thực hiện giao dịch trên ứng dụng Traveloka, hệ thống giảm 10% đến 150.000 đồng và hoàn thêm tối đa 50.000 đồng cho giao dịch vé máy bay từ 1 triệu đồng trở lên.

Đặc biệt, hệ thống dành tặng thêm 11 voucher trị giá 1 triệu đồng cho 11 khách hàng có mức chi tiêu cao nhất trong thời gian này, bao gồm 4 giải vé máy bay, 4 giải vé khách sạn và 3 giải vé vui chơi qua các mã giảm giá như SINHNHAT11, VUISINHNHAT11, VUIDACBIET11.../.

www.vietnamplus.vn
Bình luận

Đọc nhiều

Áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp tăng mạnh cuối năm 2025

Áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp tăng mạnh cuối năm 2025

FiinGroup dự báo 3 tháng cuối năm 2025, áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp lên tới 75.700 tỷ đồng, chủ yếu rơi vào nhóm bất động sản và ngân hàng.
5 giải pháp hoàn thành nhiệm vụ ngân sách nhà nước năm 2025

5 giải pháp hoàn thành nhiệm vụ ngân sách nhà nước năm 2025

Thu ngân sách nhà nước năm 2025 là 1.966,8 nghìn tỷ đồng, 9 tháng đầu năm thực hiện thu đạt 1.926 nghìn tỷ đồng, bằng 97,9% dự toán và tăng 30,5% so với cùng kỳ 2024.
Lí do Hà Nội là nơi ký kết công ước quốc tế về tội phạm mạng

Lí do Hà Nội là nơi ký kết công ước quốc tế về tội phạm mạng

Việt Nam vinh dự đăng cai lễ ký công ước quốc tế "Công ước Hà Nội" về chống tội phạm mạng với chủ đề “Chia sẻ trách nhiệm – Hướng tới tương lai” từ 25 đến 26/10.
Giáo dục nghề nghiệp hướng tới mô hình mở, linh hoạt và hiện đại

Giáo dục nghề nghiệp hướng tới mô hình mở, linh hoạt và hiện đại

Giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên hướng tới mô hình mở, liên thông và linh hoạt, đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực cho nền kinh tế số và xanh.
Hà Nội tăng tốc giải ngân phấn đấu hoàn thành hơn 105.000 tỷ đồng

Hà Nội tăng tốc giải ngân phấn đấu hoàn thành hơn 105.000 tỷ đồng

Hà Nội phát động đợt cao điểm 75 ngày giải ngân vốn đầu tư công, phấn đấu hoàn thành hơn 105.000 tỷ đồng trong năm 2025.
Thương mại điện tử bứt phá đặt ra yêu cầu chuẩn kết nối dữ liệu

Thương mại điện tử bứt phá đặt ra yêu cầu chuẩn kết nối dữ liệu

Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, song thiếu chuẩn kết nối dữ liệu khiến quản lý thuế, đòi hỏi hạ tầng chia sẻ thông tin đồng bộ, thống nhất.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm, RON95-III bán dưới 19.730 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt giảm, RON95-III bán dưới 19.730 đồng/lít

Xăng giảm giá, E5RON92 giảm 176 đồng/lít, giá bán không cao hơn 19.050 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 177 đồng/lít giá bán không cao hơn 19.726 đồng/lít.
Thị trường đi chợ hộ sôi động: Tiện lợi, giá cả cạnh tranh

Thị trường đi chợ hộ sôi động: Tiện lợi, giá cả cạnh tranh

Trong bối cảnh cuộc sống đô thị ngày càng bận rộn, dịch vụ đi chợ hộ đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều hộ gia đình, đặc biệt tại các thành phố lớn.
Nâng hạng thị trường chứng khoán là cơ hội vàng, nhưng cũng là phép thử

Nâng hạng thị trường chứng khoán là cơ hội vàng, nhưng cũng là phép thử

Theo Tiến sĩ Cấn Văn Lực, nâng hạng thị trường chứng khoán không chỉ mang lại cơ hội vốn quốc tế mà còn là phép thử với thể chế và chất lượng thị trường Việt Nam.
Kinh tế số và thách thức mới trong công tác bảo vệ người tiêu dùng

Kinh tế số và thách thức mới trong công tác bảo vệ người tiêu dùng

Nền kinh tế số làm thay đổi căn bản quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng...