Bình chọn cho Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022
Đó là: Điểm đến hàng đầu châu Á 2022; Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2022; Điểm đến di sản hàng đầu châu Á 2022; Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á 2022; Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2022; Điểm đến dành cho giới trẻ hàng đầu châu Á 2022; Điểm đến bãi biển hàng đầu châu Á 2022; Cơ quan du lịch hàng đầu châu Á 2022 (Tổng cục Du lịch); Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á 2022 (Hà Nội); Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á 2022 (Hội An).
![]() |
| Tàu du lịch đưa khách tham quan Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh. |
WTA là giải thưởng được tổ chức thường niên kể từ năm 1993, đến nay đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực. Năm nay là lần thứ 29 WTA tổ chức hoạt động bình chọn và trao giải thưởng.
Trước đó, Việt Nam đã ba lần được vinh danh là điểm đến hàng đầu châu Á, nhiều lần dẫn đầu khu vực tại các hạng mục di sản, văn hóa, du lịch bền vững từ năm 2018 đến năm 2021.
Năm 2022, hoạt động bình chọn cho các giải thưởng cấp khu vực và châu lục bắt đầu diễn ra kể từ ngày 30/5/2022 để chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất tranh giải cấp toàn cầu.
Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch kêu gọi sự hưởng ứng của người dân, du khách bình chọn cho du lịch Việt Nam, tập trung vào các hạng mục: Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến di sản/văn hóa/du lịch bền vững hàng đầu châu Á.
Để bình chọn cho du lịch Việt Nam, người dân, du khách có thể truy cập vào website: www.worldtravelawards.com và làm theo các bước: Đăng ký/Tạo tài khoản bình chọn; Bỏ phiếu bình chọn cho du lịch Việt Nam theo hướng dẫn trên website.
Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 31/8/2022.
Đọc nhiều

Doanh nghiệp lan toả hành trình 'Made in Vietnam' tại Hội chợ Mùa Thu
Hội chợ Mùa Thu: Điểm nhìn nghệ thuật trong không gian giao thương

Ngành xăng dầu Việt Nam ghi nhận tín hiệu phục hồi xuất khẩu
Trí tuệ nhân tạo đang định hình thị trường lao động toàn cầu

Thương mại điện tử: Khẳng định vai trò chủ lực trong kinh tế số

Infographic |Xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Ấn Độ đạt hơn 7,7 tỷ USD

Hợp tác chiến lược phát triển hạ tầng khu công nghiệp xanh, thông minh

Bão làm tan hoang bờ kè ven biển Khu du lịch Hải Tiến tỉnh Thanh Hóa

Giá phân bón phục hồi, thị trường xuất khẩu sôi động trở lại



