Bí quyết duy nhất truyền thống trăm năm tạo nên hương vị độc đáo của Bia hơi Hà Nội

Bia hơi Hà Nội sở hữu những “bí quyết duy nhất – truyền thống trăm năm” làm nên một hương vị tuyệt hảo làm say đắm bao thế hệ người Việt Nam qua năm tháng.
Tận hưởng không khí “Tết xưa” với vị bia truyền thốngBí quyết tạo nên hương vị độc đáo của Bia hơi Hà Nội

Bia hơi Hà Nội từ lâu đã là một thức uống yêu thích của người dân Thủ đô nói riêng và người Việt Nam nói chung. Tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp sau giờ làm việc bên cốc bia hơi đã trở thành một nét văn hóa quen thuộc của người Hà Nội. Trong ký ức của nhiều người vẫn còn nguyên vẹn hình ảnh “xếp hàng dài” để mua những cốc Bia hơi Hà Nội nửa lít, “ba hào bia, một hào lạc” đủ tạo nên một thú vui tao nhã. Trong thời bao cấp, mọi thứ đều thiếu thốn nhưng cốc Bia hơi Hà Nội vẫn là thức uống trân quý mà nhiều người dân lựa chọn lúc bấy giờ. Đây cũng là hương vị mà nhiều người con Thủ đô xa quê luôn khao khát được thưởng thức và những người đặt chân đến Hà Nội coi đó là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Bí quyết tạo nên hương vị độc đáo của Bia Hơi Hà Nội
Bia hơi Hà Nội là thức uống quen thuộc với nhiều thế hệ người yêu bia từ xưa đến nay. Ảnh:Habeco

Chủng men nguyên bản từ những năm 1890

Chủng men có vai trò rất quan trọng trong quy trình sản xuất bia, thúc đẩy cho quá trình chuyển hóa dịch đường thành bia, tạo ra các mùi vị đặc trưng cho sản phẩm. Tùy từng chủng men sẽ tạo ra các sản phẩm bia có các mùi vị khác nhau. Đây cũng chính là bí quyết đầu tiên giúp Bia hơi Hà Nội ghi dấu ấn trong tâm trí những người yêu bia từ những mẻ bia hơi đầu tiên đến những cốc bia hơi quen thuộc vẫn đang phục vụ người tiêu dùng. “Chủng men nguyên bản của Bia hơi Hà Nội có khởi nguồn từ nhà máy bia Hommel - tiền thân của nhà máy Bia Hà Nội từ những năm 1890. Để giữ được chất lượng tốt nhất, chủng men được Bia hơi Hà Nội gìn giữ tại ngân hàng men nổi tiếng hàng đầu tại châu Âu, kiểm soát chặt chẽ trong điều kiện tiêu chuẩn quốc tế bằng phương pháp bảo quản men chuyên sâu. Hiện nay Bia hơi Hà Nội vẫn sử dụng chủng men nguyên bản này để tạo ra những sản phẩm có hương vị độc đáo không đổi theo năm tháng”, đại diện thương hiệu cho biết.

Bí quyết tạo nên hương vị độc đáo của Bia Hơi Hà Nội
Chủng men nguyên bản của Bia Hơi Hà Nội có khởi nguồn từ những năm 1890 Ảnh: Habeco

Bí quyết công nghệ lọc kép làm lạnh sâu

Công nghệ lọc kép làm lạnh sâu là bí quyết vàng giúp Bia hơi Hà Nội lưu giữ hương vị tươi mát độc đáo đặc trưng không loại bia nào có được. Hiện nay, Habeco đang áp dụng công nghệ lọc kép làm lạnh sâu nhập khẩu từ châu Âu. Với công nghệ làm lạnh nhanh âm độ C, đây là môi trường tối ưu để Bia hơi Hà Nội lưu giữ vị bia tươi mát sảng khoái đặc trưng không loại bia nào có được. Không những thế, công nghệ lọc kép giúp bia hơi có sắc vàng trong óng ánh, khác hẳn sắc màu của bia lon, bia chai khác. Thành quả công nghệ lọc kép làm lạnh sâu đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mát lạnh sảng khoái từ ngụm đầu tiên đến hơi cuối cùng mỗi khi thưởng thức Bia hơi Hà Nội.

Bí quyết tạo nên hương vị độc đáo của Bia Hơi Hà Nội
Công nghệ lọc kép làm lạnh sâu đem đến hương vị tươi mát độc đáo của Bia hơi Hà Nội. Ảnh: Habeco

Hương vị nguyên bản không thay đổi theo thời gian chính là bí quyết giúp Bia hơi Hà Nội chinh phục khách hàng bao thế hệ từ xưa đến nay cũng như mở rộng thị trường toàn quốc. Hiện nay, Bia hơi Hà Nội đã ra đời nhiều sản phẩm bao bì dạng lon 500 ml, chai 1 lít để những ai yêu mến Bia hơi Hà Nội có thể thưởng thức dù ở bất kỳ đâu.

Habeco
Bình luận

Đọc nhiều

Đâu là yếu tố then chốt để thương mại điện tử đạt mục tiêu 'an toàn- an tâm- an vui'

Đâu là yếu tố then chốt để thương mại điện tử đạt mục tiêu 'an toàn- an tâm- an vui'

Thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn phát triển mới, nơi “niềm tin số” trở thành chìa khóa để toàn thị trường cùng đạt mục tiêu “an toàn – an tâm – an vui”.
Hướng tới hệ sinh thái dịch vụ ô tô toàn diện cho khách hàng Việt

Hướng tới hệ sinh thái dịch vụ ô tô toàn diện cho khách hàng Việt

Sự liên kết giữa hãng xe và doanh nghiệp bảo hiểm đang mở ra hướng mới cho thị trường, giúp rút ngắn quy trình giám định bồi thường và nâng chuẩn trải nghiệm khách hàng.
Thương mại điện tử bước vào giai đoạn 'chọn lọc người mua'

Thương mại điện tử bước vào giai đoạn 'chọn lọc người mua'

Thương mại điện tử Việt Nam đang bước vào giai đoạn chọn lọc, khi người tiêu dùng chuyển từ “mua rẻ, mua nhiều” sang “mua đúng, mua chất lượng”.
Infographic | Kim ngạch nông, lâm, thủy sản 10 tháng đạt hơn 58 tỷ USD

Infographic | Kim ngạch nông, lâm, thủy sản 10 tháng đạt hơn 58 tỷ USD

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam trong 10 tháng năm 2025 đạt 58,13 tỷ USD, tăng gần 13% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | IIP Hà Nội 10 tháng tăng 6,9%, duy trì đà phục hồi

Infographic | IIP Hà Nội 10 tháng tăng 6,9%, duy trì đà phục hồi

10 tháng năm 2025, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) của Hà Nội tăng 6,9% so với cùng kỳ năm 2024, duy trì đà phục hồi tích cực.
Ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất, tiền gửi dân cư vượt 8 triệu tỷ đồng

Ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất, tiền gửi dân cư vượt 8 triệu tỷ đồng

Tháng 10 vừa qua, có 10 ngân hàng tăng lãi suất huy động , thị trường không ghi nhận bất kỳ ngân hàng nào giảm lãi suất trong tháng này.
Xây niềm tin số từ kiểm soát chất lượng hàng hoá

Xây niềm tin số từ kiểm soát chất lượng hàng hoá

Từ tập huấn pháp luật đến cơ chế phản ứng nhanh, Online Friday 2025 đặt mục tiêu bảo đảm an toàn, minh bạch và củng cố niềm tin người tiêu dùng trên môi trường số.
Online Friday 2025 sôi động với chuỗi 60 giờ livestream toàn quốc

Online Friday 2025 sôi động với chuỗi 60 giờ livestream toàn quốc

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia 2025 diễn ra 13–17/11 với nhiều hoạt động nổi bật, hướng tới phát triển thương mại điện tử có trách nhiệm và đáng tin cậy.
Phát huy giá trị khu di tích Hoàng Thành Thăng Long

Phát huy giá trị khu di tích Hoàng Thành Thăng Long

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa thế giới Hoàng thành Thăng Long từ phương pháp quy trình xử lý bảo quản di vật, đến những kinh nghiệm trên thế giới.
Hưng Yên có thêm khu công nghiệp quy mô 235ha

Hưng Yên có thêm khu công nghiệp quy mô 235ha

Tập đoàn Hòa Phát vừa được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu công nghiệp Lý Thường Kiệt – Giai đoạn 1.