Bảo hiểm 99 bệnh hiểm nghèo lẫn quyền lợi bảo hiểm với Generali

(VEN) - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa cung cấp giải pháp bảo vệ 2 trong 1 toàn diện đầu tiên trên thị trường: Sản phẩm VITA - Bảo An Toàn Diện mang đến cả quyền lợi bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo lẫn quyền lợi tiết kiệm.
bao hiem 99 benh hiem ngheo lan quyen loi bao hiem voi generali
Ông Phùng Bá Khang - Giám đốc Bộ phận Định phí bảo hiểm chia sẻ thông tin về đặc tính của sản phẩm mới VITA - Bảo An Toàn Diện

Khi sở hữu một hợp đồng VITA - Bảo An Toàn Diện, khách hàng được cung cấp nhiều quyền lợi đặc biệt như: Được bảo vệ toàn diện trước 99 bệnh hiểm nghèo, không chỉ một mà nhiều lần, với số tiền bồi thường lên đến 275% số tiền bảo hiểm (STBH); được miễn đóng phí nếu người được bảo hiểm chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo; nhận quyền lợi tiền mặt định kỳ tương ứng 5% STBH mỗi 5 năm; nhận quyền lợi tiền mặt đặc biệt ở tuổi 75, lên đến 200% STBH và quyền lợi do duy trì hợp đồng; nhận quyền lợi hỗ trợ tài chính cho cha mẹ khi con chẳng may mắc bệnh ung thư; tạo dựng di sản cho con cháu với 100% STBH khi người được bảo hiểm qua đời kể từ năm 75 tuổi.

Đặc biệt, khách hàng tuy chỉ đóng phí tối đa 20 năm nhưng được bảo vệ đến 99 tuổi, và tổng quyền lợi bảo vệ nhận được có thể lên đến 375% STBH.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Sản phẩm VITA - Bảo An Toàn Diện là một minh chứng cho phương châm “đơn giản, hiệu quả, thực sự lấy khách hàng làm trọng tâm” của chúng tôi. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được cung cấp một sản phẩm vừa san sẻ những âu lo về chi phí y tế gia tăng, vừa có thể bảo vệ chất lượng cuộc sống của họ. Với những phản hồi rất tích cực, chúng tôi tin rằng VITA - Bảo An Toàn Diện sẽ đáp ứng được nhu cầu bảo vệ trước, trong và sau rủi ro bệnh hiểm nghèo của đông đảo khách hàng.”

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali (thành lập năm 1831). Sau 5 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có khoảng 160.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015 và 2016, và trong Tập đoàn Generali toàn cầu năm 2016.

Nhã Kỳ
Bình luận

Đọc nhiều

Xuất khẩu sắt thép thu về hơn 6 tỷ USD trong 11 tháng

Xuất khẩu sắt thép thu về hơn 6 tỷ USD trong 11 tháng

11 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu sắt thép các loại của Việt Nam đạt gần 9,22 triệu tấn, kim ngạch trên 6,08 tỷ USD, giảm về lượng và kim ngạch so cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Tháng 11/2025, xuất khẩu của Hà Nội đạt 1.747 triệu USD

Infographic | Tháng 11/2025, xuất khẩu của Hà Nội đạt 1.747 triệu USD

Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Hà Nội tháng 11/2025 ước tính đạt 1.747 triệu USD, tăng 1,1% so với tháng trước và tăng 5,3% so với cùng kỳ năm trước.
Nền tảng thương mại điện tử nước ngoài phải chịu trách nhiệm tương đương trong nước

Nền tảng thương mại điện tử nước ngoài phải chịu trách nhiệm tương đương trong nước

Luật Thương mại điện tử mới yêu cầu nền tảng và người bán nước ngoài hoạt động tại Việt Nam phải đăng ký, chịu trách nhiệm và bảo vệ người tiêu dùng như trong nước.
Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm từ ngày 18/12

Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm từ ngày 18/12

Xăng E5RON92 giảm 376 đồng/lít, giá bán không cao hơn 19.239 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 462 đồng/lít, giá bán không cao hơn 19.620 đồng/lít.
Đảng bộ Bộ Công Thương: Tiên phong đổi mới, đoàn kết và khẳng định vai trò dẫn dắt

Đảng bộ Bộ Công Thương: Tiên phong đổi mới, đoàn kết và khẳng định vai trò dẫn dắt

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2025 và triển khai nhiệm vụ năm 2026 nhấn mạnh tinh thần đổi mới, đoàn kết và vai trò dẫn dắt của Đảng bộ Bộ Công Thương.
Xuất khẩu rau quả sang thị trường Trung Quốc lập kỷ lục mới

Xuất khẩu rau quả sang thị trường Trung Quốc lập kỷ lục mới

11 tháng năm 2025, xuất khẩu rau quả của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc đạt 4,98 tỷ USD, vượt con số kỷ lục 4,63 tỷ USD của cả năm 2024.
Chống hàng giả trên thương mại điện tử: Cần làm rõ danh tính người bán

Chống hàng giả trên thương mại điện tử: Cần làm rõ danh tính người bán

Việc yêu cầu tổ chức, cá nhân bán hàng trên sàn thương mại điện tử phải được định danh rõ ràng là giải pháp quan trọng để ngăn chặn hàng giả trên môi trường số.
Xuất khẩu trực tuyến giúp doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường

Xuất khẩu trực tuyến giúp doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường

Xuất khẩu trực tuyến giúp doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường, giảm phụ thuộc và nâng cao vị thế trong thương mại điện tử xuyên biên giới.
Thị trường bánh kẹo Tết 2026 bắt đầu ‘vào mùa’

Thị trường bánh kẹo Tết 2026 bắt đầu ‘vào mùa’

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng dịp Tết, doanh nghiệp Việt không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã và điều chỉnh giá bán theo hướng hợp lý.
Kết nối doanh nghiệp, địa phương đưa hợp tác Việt - Đức thực chất hơn

Kết nối doanh nghiệp, địa phương đưa hợp tác Việt - Đức thực chất hơn

Để quan hệ Việt Nam - Đức phát triển theo hướng chất lượng, hiệu quả cần tăng cường kết nối giữa địa phương với địa phương, doanh nghiệp với doanh nghiệp...