Việt Nam quảng bá du lịch tại thị trường Indonesia

17:35 | 18/02/2025 In bài biết
Dự kiến, vào tháng 6/2025, Việt Nam quảng bá du lịch tại thị trường Indonesia nhằm thu hút nhiều hơn khách du lịch từ quốc gia này.
Việt Nam quảng bá du lịch tại Nga Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Thế giới London 2023 Đổi mới xúc tiến, quảng bá du lịch: Khai thác hiệu quả dư địa thị trường

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa ban hành công văn gửi các doanh nghiệp hàng không, doanh nghiệp lữ hành quốc tế, doanh nghiệp kinh doanh du lịch về việc mời tham gia Hội chợ Du lịch Bali và Beyond 2025 (BBTF) tại Indonesia.

Indonesia là thị trường tiềm năng đối với du lịch Việt Nam. Ảnh Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam
Khách du lịch Indonesia là thị trường tiềm năng đối với du lịch Việt Nam. Ảnh Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam

Theo đó, Hội chợ Du lịch Bali và Beyond (BBTF) lần thứ 11/2025 có chủ đề “Indonesia: Bảo tồn thiên nhiên xanh và di sản văn hóa cho thế giới” được tổ chức từ ngày 11 - 13/6/2025 tại Nusa Dua - Bali, Indonesia.

Hội chợ Du lịch Bali và Beyond BBTF là sự kiện thường niên uy tín trong ngành du lịch, lữ hành, được sự hỗ trợ của Bộ Du lịch, Bộ Ngoại giao Indonesia. Hội chợ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kết nối trực tiếp, mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực du lịch.

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam nhấn mạnh, đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam mở rộng thị trường, cập nhật xu hướng mới trong ngành, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Thị trường Indonesia luôn được đánh giá là lớn nhất Đông Nam Á, có dân số lớn thứ 4 trên thế giới. Đây là thị trường đầy tiềm năng để thu hút khách du lịch và xúc tiến thương mại.

Thời gian qua, nhiều địa phương của Việt Nam đã đẩy mạnh quảng bá du lịch tới thị trường Indonesia, đặc biệt là TP Đà Nẵng. Để tăng cường đón khách du lịch Indenesia, Đà Nẵng đã tập trung thu hút và đầu tư về cơ sở hạ tầng lưu trú, xúc tiến các đường bay trực tiếp, trang bị hệ thống các nhà hàng phục vụ món Halah... nhằm gia tăng tiện ích dành cho du khách Hồi giáo trên hành trình khám phá Đà Nẵng.

Năm 2025, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đầy tham vọng đó là đón từ 22 - 23 triệu lượt khách quốc tế; phục vụ 120 - 130 triệu lượt khách nội địa, đạt tổng thu từ du lịch khoảng 980 - 1.050 nghìn tỷ đồng. Vì vậy, các hoạt động quảng bá du lịch sẽ được tăng cường đẩy mạnh.
Bảo Thoa

Chuyên trang kinh tế Việt Nam của Báo Công Thương

Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

® Giấy phép hoạt động Chuyên trang của Báo điện tử số 18/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 9/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 024.936.6400 - Fax: 024.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dẫn bài viết: https://kinhte.congthuong.vn/viet-nam-quang-ba-du-lich-tai-thi-truong-indonesia-374452.html