Thương hiệu adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero

21:14 | 07/01/2025 In bài biết
Thương hiệu adidas vừa ra mắt chính thức dòng sản phẩm Adizero, với điểm nhấn Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL tại Việt Nam.
Bảo vệ thương hiệu góp phần phát triển kinh tế sáng tạo Thương hiệu Việt góp phần lan toả giá trị Việt với 5 châu Thương hiệu Việt chủ động tìm kiếm thị trường, mở đường xuất khẩu ra thế giới

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, dòng sản phẩm Adizero Adios Pro của adidas đã liên tục chiếm lĩnh bục vinh quang tại các giải Marathon lớn nhất thế giới. Những đôi giày chạy bộ Adizero Adios Pro xuất hiện trên chân của các vận động viên giành chiến thắng, nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Tiếp nối thành công này, adidas giới thiệu kỷ nguyên tốc độ mới với sự ra mắt của Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL.

Adios Pro 4 là sản phẩm dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao. Còn Evo SL thì được lấy cảm hứng từ Adizero Adios Pro Evo 1. Đây là đôi giày được sử dụng trong các buổi tập nhanh, hỗ trợ tối ưu cho các vận động viên luyện tập trước các giải đấu. Cả hai sản phẩm mới đều được thiết kế để giúp người sử dụng đạt được hiệu suất cao nhất trong thi đấu lẫn tập luyện.

Thương hiệu adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero
Thương hiệu adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero tại Việt Nam

Được phát triển tại phòng thí nghiệm sáng tạo của adidas tại Herzogenaurach (Đức) và thử nghiệm rộng rãi sau đó với người dùng và các vận động viên hàng đầu ở nhiều quốc gia (Kenya, Nhật Bản và Mỹ), Adizero Adios Pro 4 kết hợp công nghệ giúp chiến thắng trên đường đua, đã được kiểm chứng thông qua thiết kế mới của dòng sản phẩm Adizero.

Dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu từ các mẫu giày Pro trước đó, các chuyên gia phát triển sản phẩm của adidas đã tinh chỉnh và cải tiến để tăng cường hiệu suất thi đấu cùng tốc độ tối ưu cho mẫu giày chạy bộ chuyên nghiệp này. Các cải tiến chính bao gồm: cấu trúc mũi giày hướng lên kiểu mới, thân giày Lightlock, đế ngoài Lightraxion.

Ông Lê Duy Linh – Tổng giám đốc adidas Việt Nam cho biết: "Chúng tôi mong muốn mang tới các vận động viên Việt Nam, các runners Việt một bản nâng cấp đầy tính táo bạo cho mẫu giày thành công nhất của mình – Adios Pro. Dòng sản phẩm Adizero là kết quả của sự hợp tác nghiên cứu giữa adidas và những vận động viên chạy nhanh nhất thế giới như Agnes Ngetich, Benson Kipruto và Amos Kipruto; qua đó thể hiện cam kết của chúng tôi trong đổi mới sáng tạo, giúp vận động viên giành chiến thắng trong các đường đua tốc độ".

Một đôi giày Adizero Adios Pro 4 chỉ nặng khoảng 200g với giày nam và 172g cho giày nữ. Với thành tích 5 kỷ lục thế giới và 73 chiến thắng tại các cuộc đua đường trường lớn, dòng Adizero Adios Pro được thiết kế để giúp vận động viên phá vỡ giới hạn tốc độ.

Với giày Adizero EVO SL, thiết kế này mang phong cách tối giản, với sắc trắng chủ đạo, nổi bật bởi ba sọc đen mạnh mẽ. Đôi giày được tối ưu hóa cho các buổi chạy tập luyện tốc độ. Các đặc điểm nổi bật của Adizero EVO SL là: lớp đệm Lightstrike pro toàn phần, thân giày từ vải lưới công nghệ.

Adizero Adios Pro 4 có giá niêm yết là 6,5 triệu đồng/đôi; Adizero Evo SL là 4 triệu đồng/đôi, hiện đang có bán tại tất cả các cửa hàng và hệ thống bán lẻ của adidas trên toàn quốc.

PV

Chuyên trang kinh tế Việt Nam của Báo Công Thương

Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

® Giấy phép hoạt động Chuyên trang của Báo điện tử số 18/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 9/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 024.936.6400 - Fax: 024.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dẫn bài viết: https://kinhte.congthuong.vn/thuong-hieu-adidas-chinh-thuc-ra-mat-bo-suu-tap-adizero-368356.html