Vietnam Airlines tăng thêm gần 3.000 chuyến bay cao điểm Hè
![]() |
Ảnh minh họa. (Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp) |
Theo đại diện Vietnam Airlines, việc tăng tải tập trung trên các đường bay du lịch, giữa Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng/Nha Trang/Phú Quốc. Trong ngày cao điểm nhất, Vietnam Airlines dự kiến khai thác hơn 470 chuyến bay/ngày (tăng trung bình 20% so với thường lệ).
Chuẩn bị cho mùa cao điểm Hè, bên cạnh việc tăng chuyến bay, Vietnam Airlines đã triển khai đồng bộ các giải pháp để đảm bảo tuyệt đối an toàn khai thác và hiệu quả vận hành. Công tác kỹ thuật, bảo dưỡng tàu bay được đẩy mạnh từ trước để đảm bảo nguồn lực khai thác.
Đội ngũ phi công, tiếp viên được huy động tối đa cho dịp này. Ngoài ra, hãng cũng tiến hành rà soát toàn diện các đơn vị dịch vụ để sẵn sàng nhân lực, cơ sở vật chất phục vụ tốt nhất cho khách hàng, giữ vững cam kết chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.
Bên cạnh đó, công tác đảm bảo chuyến bay cất/hạ cánh đúng giờ được Vietnam Airlines chú trọng đặc biệt thông qua các giải pháp điều hành linh hoạt và chủ động. Dịp cao điểm Hè năm 2017, mặc dù lượng khách nội địa tăng 35% so với thường lệ lên đến gần 4 triệu lượt, chỉ số chuyến bay đúng giờ của Vietnam Airlines vẫn đạt xấp xỉ 90%.
Trong dịp cao điểm Hè, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên chủ động lên kế hoạch và đặt chỗ từ sớm, tăng cường sử dụng dịch vụ tự làm thủ tục trực tuyến hoặc tại kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay trước giờ khởi hành. Hành khách nên mua vé trên trang web www.vietnamairlines.com hoặc tại các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines và yêu cầu xuất hóa đơn thanh toán để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá./.
Đọc nhiều

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần
