Vietnam Airlines khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 chặng Hà Nội – Singapore

Từ tháng 6 đến hết tháng 7/2024, Vietnam Airlines khai thác tàu bay thân rộng Boeing 787 để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách giữa Việt Nam và Singapore.
Trải nghiệm âm nhạc lúc sáng sớm cùng Vietnam AirlinesVietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bayVietnam Airlines tăng hơn 100 chuyến bay dịp lễ 30/4 và 1/5

Sở hữu không gian ngồi rộng rãi và chương trình giải trí hấp dẫn, dòng máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787 sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách giữa Hà Nội – Singapore.

Theo đó, giai đoạn cao điểm hè từ tháng 06-07/2024, Vietnam Airlines sẽ khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 cho chặng bay Hà Nội - Singapore và chiều ngược lại với tần suất 07 chuyến/tuần, giúp tăng hơn 50% lượng hành khách vận chuyển trên mỗi chuyến bay so với tàu thân hẹp.

Vietnam Airlines sẽ khai thác tàu bay thân rộng Boeing 787
Vietnam Airlines sẽ khai thác tàu bay thân rộng Boeing 787

Nhân dịp này, Vietnam Airlines triển khai giá vé hấp dẫn chỉ từ 6.161.000 VNĐ/hành trình khứ hồi. Ưu đãi được áp dụng cho hành khách mua vé vào mỗi thứ Ba hàng tuần từ nay đến ngày 28/05/2024. Thời gian khởi hành sau ít nhất 21 ngày kể từ ngày mua vé, thời gian bay áp dụng từ nay đến 31/12/2024. Chương trình có một số giai đoạn không áp dụng. Mức giá có thể thay đổi tùy theo tỷ giá và tình trạng chỗ trên chuyến bay.

Trước đó, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã hợp tác với Sentosa Development Corporation - Tập đoàn lớn của Singapore để kích cầu du lịch, quảng bá điểm đến Singapore và các dịch vụ của Vietnam Airlines, đồng thời mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách.

Sở hữu không gian ngồi rộng rãi và chương trình giải trí hấp dẫn, Boeing 787 sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách giữa Hà Nội – Singapore. Máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787 có khả năng chuyên chở lên tới hơn 300 hành khách mỗi chuyến, được mệnh danh là “khách sạn bay” với khoang hành khách rộng rãi, tiện nghi và thoải mái.

Ngoài ra, cửa sổ được thiết kế lớn hơn, độ ẩm không khí và áp suất ở khoang khách được tối ưu là những ưu điểm nổi bật của dòng máy bay này.

Ghế ngồi hạng thương gia trên Boeing 787 có thể ngả phẳng hoàn toàn để hành khách nghỉ ngơi, cùng những tiện ích bổ sung như màn hình giải trí cá nhân với hàng trăm chương trình hấp dẫn, cổng USB ngay tại ghế, ngăn hành lý lớn hơn… cũng là những tính năng được hành khách đánh giá cao.

Đáng chú ý, Boeing 787 là dòng máy bay tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và lượng khí thải gây ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên.

Trước đó, với mục tiêu không ngừng mở rộng mạng đường bay, kết nối Việt Nam với nhiều điểm đến nổi tiếng trên thế giới, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã mở các đường bay thẳng giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đến Munich, một trong những thành phố lớn nhất nước Đức từ tháng 10/2024.

Việc khai thác tàu bay thân rộng giữa Hà Nội và Singapore khẳng định nỗ lực của Vietnam Airlines trong việc nâng cao trải nghiệm bay cho hành khách, cũng như góp phần thu hút du khách ghé thăm hai nước.

Ngọc Hoa
Bình luận

Đọc nhiều

Thị trường ghế an toàn cho trẻ 'nóng' trước 'giờ G'

Thị trường ghế an toàn cho trẻ 'nóng' trước 'giờ G'

Nhu cầu mua ghế an toàn cho trẻ tăng mạnh trước thời điểm áp dụng. Thị trường sôi động nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro về chất lượng, tiêu chuẩn và nhận thức người dùng.
Tăng trưởng khách du lịch: Xúc tiến thị trường cần sự bền bỉ

Tăng trưởng khách du lịch: Xúc tiến thị trường cần sự bền bỉ

Ngoài đón 25 triệu khách du lịch năm 2025 cũng như tăng trưởng nguồn khách bền vững, xúc tiến thị trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp, bền bỉ và không mang tính chiến dịch.
Ngân hàng tiếp tục hỗ trợ khoanh nợ cho khách hàng vùng bão lũ

Ngân hàng tiếp tục hỗ trợ khoanh nợ cho khách hàng vùng bão lũ

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng chủ động rà soát tình hình thiệt hại về vốn vay của khách hàng vùng bão lũ để kịp thời hỗ trợ, khoanh nợ theo quy định.
Đẩy mạnh sản xuất và sử dụng nhiên liệu sinh học tại Việt Nam

Đẩy mạnh sản xuất và sử dụng nhiên liệu sinh học tại Việt Nam

Bộ Công Thương chủ trì phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan khẩn trương làm rõ các nội dung còn vướng mắc để bảo đảm tính khả thi và đồng bộ trong triển khai lộ trình sản xuất, phối trộn, phân phối và sử dụng nhiên liệu sinh học tại Việt Nam.
Tiêu chuẩn hóa thương mại điện tử xanh để phát triển bền vững

Tiêu chuẩn hóa thương mại điện tử xanh để phát triển bền vững

Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng mạnh nhưng thiếu tiêu chuẩn “xanh” và bền vững. Tiêu chuẩn hóa là cần thiết để quản lý, đánh giá và phát triển bền vững hiệu quả.
Nền kinh tế số Việt Nam tăng trưởng nhanh thứ hai Đông Nam Á

Nền kinh tế số Việt Nam tăng trưởng nhanh thứ hai Đông Nam Á

Nền kinh tế số Việt Nam chạm mốc 39 tỷ USD trong năm 2025, kỳ vọng trở thành nền kinh tế số tăng trưởng nhanh thứ hai Đông Nam Á với mức tăng trưởng 17% trong năm 2025.
Cao su Việt Nam tăng tốc thị phần tại thị trường Malaysia

Cao su Việt Nam tăng tốc thị phần tại thị trường Malaysia

Nhập khẩu cao su từ Việt Nam vào Malaysia có mức tăng cao nhất, tăng 84,5% về lượng và gấp 2,2 lần về trị giá so cùng kỳ, đạt 28.365 tấn, trị giá 55,12 triệu USD.
Kinh tế số: Động lực quan trọng cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Kinh tế số: Động lực quan trọng cho mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Sự hội tụ giữa 5G và kinh tế số đang tạo cơ hội để Việt Nam đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, thúc đẩy sản xuất thông minh, mở rộng không gian tăng trưởng trong kỷ nguyên số.
Việt Nam - Nhật Bản: Thúc đẩy hợp tác địa phương trên nguyên tắc 'cùng có lợi'

Việt Nam - Nhật Bản: Thúc đẩy hợp tác địa phương trên nguyên tắc 'cùng có lợi'

Hợp tác địa phương Việt Nam - Nhật Bản sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành động lực quan trọng đưa quan hệ hai nước tiến xa hơn.
Thách thức nào đang cản bước thị trường các-bon Việt Nam?

Thách thức nào đang cản bước thị trường các-bon Việt Nam?

Việt Nam đẩy nhanh hoàn thiện khung pháp lý thị trường các-bon sau COP30, nhưng vẫn còn nhiều thách thức về minh bạch, công nghệ và năng lực vận hành.