TP. Hồ Chí Minh: Tăng cường truyền thông, kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp

Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, Saigon Co.op và 6 hội doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác để tăng cường truyền thông, kết nối kinh doanh.
“METALEX Vietnam 2020”: Mở rộng kết nối kinh doanh ngành sản xuất thời đại sốTriển lãm VME và NEPCON Việt Nam: Cơ hội kết nối kinh doanh, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

Ngày 9/2, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã ký kết hợp tác với Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và 6 hội doanh nghiệp để phối hợp triển khai chương trình truyền thông kết nối kinh doanh vào ngày 9 hàng tháng (9th Monthly B2B).

Ký kết hợp tác giữa các đơn vị

09th monthly B2B là một hoạt động truyền thông, xúc tiến kinh doanh được ấn định ngày 9 hàng tháng do Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn sáng kiến thành lập và chủ trì để các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác khi có nhu cầu quảng bá, mua bán và hợp tác kinh doanh. Chương trình đã được ra mắt ngày 09/11/2022.

Mục tiêu của ký kết hợp tác với các đơn vị lần này là nhằm gắn kết và phát huy khả năng thế mạnh của các bên để tăng cường truyền thông, kết nối kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh các doanh nghiệp thành viên; qua đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thành phố và cả nước.

Các doanh nghiệp giao lưu, kết nối kinh doanh trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức

Theo đánh giá của các doanh nghiệp, chương trình truyền thông kết nối kinh doanh chi phí thấp, ấn định ngày 09 hàng tháng là một hoạt động xúc tiến thương mại và truyền thông sáng tạo, có thể dẫn dắt. Chương trình có tính chiến lược trong công tác truyền thông phục vụ xúc tiến thương mại, góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh là cửa ngõ kết nối mang tầm khu vực trong nước và thế giới.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết doanh nghiệp đã có những chia sẻ về “Các hiệp định thương mại (FTA) được thực thi trong năm 2023 liên quan đến các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hoá”; đồng thời cập nhật văn bản pháp luật về thuế có hiệu lực năm 2022 – 2023.

Được biết, các đơn vị thực hiện ký kết gồm: Hiệp hội doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh (HUBA), Hiệp hội các Doanh nghiệp KCN TP. Hồ Chí Minh (HBA), Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), Hội Tư vấn & Đại lý Thuế TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp quận Bình Tân, Hội Doanh nghiệp quận 11, Hội Doanh nghiệp Tân Phú.

Mai Ca
Bình luận

Đọc nhiều

Hải Phòng: Chủ động xúc tiến, thu hút vốn FDI

Hải Phòng: Chủ động xúc tiến, thu hút vốn FDI

Trong những năm gần đây, TP. Hải Phòng đã có những bước đi mạnh mẽ, chủ động trong công tác xúc tiến đầu tư, nhất là thu hút vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI).
Đà Nẵng: Khai thác tốt giá trị truyền thống chiếu Kim Bồng

Đà Nẵng: Khai thác tốt giá trị truyền thống chiếu Kim Bồng

Nghề truyền thống dệt chiếu cói Kim Bồng (thành phố Đà Nẵng) đang sống trở lại nhờ đa dạng hóa sản phẩm, khai thác tốt giá trị truyền thống để tăng giá trị thương mại.
Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Tháng 7/2025, các mẫu xe điện VinFast, các mẫu xe xăng Ford, Mitsubishi Xpander, Mazda CX-5 hay Toyota... là những cái tên bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.
Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc rực rỡ, chà là tươi còn thu hút người tiêu dùng nhờ sự độc lạ trong hương vị ngọt thơm và hình thức đẹp mắt.
Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Chiều 15/8, theo đề nghị của phía Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Campuchia Hun Manet.
7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy, thị trường ô tô 7 tháng năm 2025 đạt doanh số 301.613 xe.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.