Thưởng thức thịt lợn Bỉ nổi tiếng thế giới kết hợp hài hòa với món ngon Việt

Bỉ từ lâu đã nổi tiếng về nghệ thuật ẩm thực với sản phẩm thịt lợn chất lượng xuất sắc, và có thể kết hợp hài hòa với các món ăn Việt Nam.
Văn hóa ẩm thực - Điểm nhấn để tích cực thu hút du khách Việt Nam được gợi ý là điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á

Kế thừa di sản ẩm thực phong phú và tiếp nối những giá trị truyền thống tốt đẹp của ngành chăn nuôi, sản phẩm thịt lợn Bỉ luôn đảm bảo chất lượng, hương vị cao nhất, không chỉ chinh phục thị trường nội địa mà còn đạt được thành công đáng kể trên thị trường toàn cầu.

Nhà sản xuất thịt lợn Bỉ luôn linh hoạt đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng thị trường
Nhà sản xuất thịt lợn Bỉ luôn linh hoạt đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng thị trường

Thịt lợn Bỉ ghi dấu trên bản đồ ẩm thực năm châu

Tự hào là một hình tượng về chất lượng và hương vị, thịt lợn Bỉ đã góp phần vào sự hồi sinh ẩm thực thế giới. Với sản lượng ấn tượng 1.032.200 tấn mỗi năm, thịt lợn Bỉ đã giữ vững vị trí cạnh tranh hàng đầu trong ngành thịt. Xuất khẩu của Bỉ nói lên nhiều điều: tổng khối lượng là 746.524 tấn – một minh chứng cho nỗ lực vươn đến sự xuất sắc và đa dạng của thịt lợn Bỉ. Danh tiếng toàn cầu này là kết quả từ những cam kết vững chắc đối với các dịch vụ phù hợp, linh hoạt đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng thị trường.

Tay nghề thủ công tỉ mỉ và đáp ứng linh hoạt theo từng nhu cầu

Với tay nghề thủ công tỉ mỉ trong mọi khía cạnh và các giải pháp phù hợp cho từng nhu cầu riêng biệt, các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ là những người đã định nghĩa lại chuẩn mực của một dịch vụ tinh tế. Giá trị đặc biệt này đã và đang giúp họ tiếp tục củng cố vị thế là những nhà cung cấp, xuất khẩu thịt hàng đầu thế giới. Câu chuyện về thịt Bỉ xoay quanh từng cá thể, luôn tận tâm vì chất lượng, an toàn, hương vị và sự hài lòng của khách hàng.

Cam kết hướng tới sự xuất sắc và an toàn

Hơn cả một món ăn, thịt lợn Bỉ là lời hứa cho chất lượng cuộc sống. Người tiêu dùng được thưởng thức vị ngon của thịt lợn Bỉ với sự an tâm. Cơ quan liên bang về an toàn chuỗi thực phẩm của Bỉ (FASFC) chịu trách nhiệm về việc từng bước chế biến thịt lợn Bỉ đều được thực hiện đúng cách. Điều này đảm bảo rằng người Việt Nam khi thưởng thức thịt lợn Bỉ sẽ hoàn toàn an tâm rằng họ đang thưởng thức một nguồn thực phẩm đặc biệt chất lượng và an toàn.

Thịt lợn Bỉ và sự khác biệt trong bối cảnh ẩm thực Việt Nam

Câu chuyện về sự thành công của thịt lợn Bỉ đã gây tiếng vang tại Việt Nam với nền văn hóa ẩm thực sôi động và không ngừng đón nhận những điều mới mẻ. Khi thưởng thức, thực khách Việt có thể nhận thấy chất lượng khác biệt tạo nên từ tay nghề chuyên môn, kiến thức tích lũy qua nhiều thế hệ cùng sự tận tâm của những nhà sản xuất và nhà cung cấp thịt Bỉ.

Các doanh nghiệp Bỉ đưa ra các sản phẩm không chỉ phù hợp mà còn thực sự hài hòa với ẩm thực Việt. Tính linh hoạt này không chỉ thể hiện ở sự đa dạng về các loại sản phẩm; nó còn mở rộng đến dịch vụ đi kèm với từng miếng thịt lợn. Từ những món ăn truyền thống đến những món ngon đương đại, thịt lợn Bỉ là nguyên liệu góp phần vào sự phong phú, đa dạng của các món ăn Việt Nam.

Hội thảo chuyên đề ẩm thực

Thịt lợn Bỉ hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm trên các bàn tiệc của thực khách Việt trong mùa lễ hội sắp đến. Thực khách sẽ cảm nhận sự thơm ngon, tinh túy của từng miếng thịt lợn Bỉ khi được nướng mềm, ướp cùng các gia vị và rau mùi, nấu chậm đến khi mềm vừa, và dùng với nước sốt.

Thịt lợn Bỉ được sản xuất bởi sự tận tâm, như một người bạn đồng hành lý tưởng cho vạn món ngon
Thịt lợn Bỉ được sản xuất bởi sự tận tâm, như một người bạn đồng hành lý tưởng cho vạn món ngon

Trong các hoạt động của chiến dịch quảng bá tại Việt Nam, một loạt các sự kiện hấp dẫn, cung cấp nhiều thông tin bổ ích và khám phá tiềm năng của thịt lợn Bỉ đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 9 năm 2023. Những sự kiện này bao gồm hội thảo chuyên đề dành cho đầu bếp đã tổ chức thành công, đón chào các đầu bếp chuyên nghiệp và các đầu bếp trẻ. Sự kiện mang đến những trải nghiệm độc đáo về các ứng dụng của thịt lợn Bỉ trong ẩm thực, và cung cấp minh bạch thông tin toàn diện về nguồn gốc và chất lượng của thịt lợn Bỉ. Thông qua kết nối trực tiếp tại sự kiện, người tham dự cũng hiểu rõ thêm về những thông tin có giá trị, truyền tải cảm hứng sáng tạo ẩm thực để tiếp tục nấu những món ngon chinh phục những người yêu thích ẩm thực Bỉ và Việt Nam.

Người Việt tin chọn thịt lợn Bỉ bởi đó là sản phẩm thịt được sản xuất bởi sự tận tâm, như một người bạn đồng hành lý tưởng cho vạn món ngon. Khi thịt lợn Bỉ gặp gỡ nền văn hóa ẩm thực tuyệt vời của Việt Nam, đó là sự kết hợp tinh tế mà bất kỳ ai cũng đều có thể thưởng thức, từ trái tim nước Bỉ đến trái tim của mỗi căn bếp Việt.

Thông tin chi tiết về thịt lợn Bỉ có tại website: http://www.europeanpork.eu

Mỹ Phụng

Tin mới cập nhật

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 1: Nhận diện thách thức

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 1: Nhận diện thách thức

Đa dạng thị trường là mục tiêu hướng đến của nhiều doanh nghiệp xuất khẩu, tuy nhiên đây được xác định là thách thức không nhỏ, cần hợp lực từ nhiều phía.
Việt Nam xuất khẩu thịt sang thị trường nào nhiều nhất?

Việt Nam xuất khẩu thịt sang thị trường nào nhiều nhất?

Việt Nam hiện xuất khẩu thịt và các sản phẩm từ thịt sang 22 thị trường trên thế giới, trong đó Hồng Kông (Trung Quốc) là thị trường xuất khẩu lớn nhất.
Xuất khẩu cá tra tăng trưởng, thị trường đón tín hiệu tốt

Xuất khẩu cá tra tăng trưởng, thị trường đón tín hiệu tốt

Theo số liệu mới nhất từ Cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu cá tra của Việt Nam trong tháng 3/2025 và quý I/2025 tiếp tục ghi nhận tín hiệu tích cực.
Giá cao su quý I/2025 tăng, thị trường chờ đợi điều gì?

Giá cao su quý I/2025 tăng, thị trường chờ đợi điều gì?

Giá cao su xuất khẩu quý I/2025 tăng mạnh nhất kể từ 2017, mở ra kỳ vọng phục hồi cho ngành, song thị trường vẫn chờ tín hiệu từ phía nhu cầu tiêu thụ.
Xuất khẩu chè sang Pakistan đạt hơn 4 triệu USD trong tháng 3

Xuất khẩu chè sang Pakistan đạt hơn 4 triệu USD trong tháng 3

Tháng 3/2025, Pakistan là thị trường xuất khẩu chè lớn nhất của Việt Nam, chiếm 22,93% về lượng và chiếm 27,73% tổng trị giá, đạt 4,09 triệu USD.
Quý I/2025, xuất nhập khẩu cả nước đạt hơn 202 tỷ USD

Quý I/2025, xuất nhập khẩu cả nước đạt hơn 202 tỷ USD

Quý I/2025, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 202,52 tỷ USD, tăng 13,7%, tương ứng tăng 24,39 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước.
Xuất khẩu hạt điều giảm nhưng giá bán tăng kỷ lục

Xuất khẩu hạt điều giảm nhưng giá bán tăng kỷ lục

Quý I/2025, lượng điều xuất khẩu giảm 19% nhưng nhờ giá tăng gần 28%, ngành điều Việt Nam vẫn duy trì kim ngạch và kỳ vọng cán mốc 4,5 tỷ USD năm nay.
Xuất khẩu gỗ quý I tăng mạnh, đạt gần 4 tỷ USD

Xuất khẩu gỗ quý I tăng mạnh, đạt gần 4 tỷ USD

Trong quý I, xuất khẩu gỗ Việt Nam tiếp tục ghi nhận tín hiệu tích cực thể hiện qua con số tích cực về đơn hàng và giá trị đem lại.
Giá xuất khẩu hồ tiêu lập đỉnh, kim ngạch quý I/2025 tăng 2 con số

Giá xuất khẩu hồ tiêu lập đỉnh, kim ngạch quý I/2025 tăng 2 con số

Quý I/2025, xuất khẩu hồ tiêu giảm mạnh về lượng nhưng kim ngạch lại tăng vọt nhờ giá xuất khẩu tăng hơn 65% – mức cao nhất từ trước đến nay.
Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Trong 3 tháng đầu năm, tình hình xuất nhập khẩu rau quả của Việt Nam có xu hướng giảm nhẹ.

Tin khác

Thanh long vượt sầu riêng, trở lại

Thanh long vượt sầu riêng, trở lại 'ngôi vương' xuất khẩu trái cây

Trái thanh long bất ngờ lập kỷ lục mới trong 2 tháng đầu năm 2025, vượt qua chuối và sầu riêng để dẫn đầu kim ngạch xuất khẩu ngành rau quả.
Xuất khẩu hồ tiêu quý 1/2025 tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu hồ tiêu quý 1/2025 tăng trưởng mạnh

Quý 1/2025, Việt Nam đã xuất khẩu 47.660 tấn hồ tiêu các loại, trong đó tiêu đen chiếm 39.853 tấn và tiêu trắng đạt 7.807 tấn.
Xuất khẩu phân bón tháng 3 tăng mạnh, đạt gần 91 triệu USD

Xuất khẩu phân bón tháng 3 tăng mạnh, đạt gần 91 triệu USD

Tháng 3/2025, Việt Nam xuất khẩu 266.682 tấn phân bón, đạt gần 91 triệu USD, tăng mạnh cả lượng và kim ngạch nhưng giá bình quân giảm gần 14%.
Mở rộng không gian xuất khẩu cho ngành gỗ

Mở rộng không gian xuất khẩu cho ngành gỗ

Đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, tuyên truyền về những cam kết của Việt Nam trong bảo vệ rừng sẽ góp phần mở rộng không gian xuất khẩu cho ngành gỗ.
Thanh long vươn lên top đầu xuất khẩu rau quả Việt

Thanh long vươn lên top đầu xuất khẩu rau quả Việt

Thanh long đạt kim ngạch 93,8 triệu USD, vượt sầu riêng để trở thành mặt hàng xuất khẩu rau quả dẫn đầu trong hai tháng đầu năm với tỷ trọng gần 13,7%.
Hà Nội: Kim ngạch nhập khẩu hàng hóa quý I/2025 tăng 9,1%

Hà Nội: Kim ngạch nhập khẩu hàng hóa quý I/2025 tăng 9,1%

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa TP. Hà Nội quý I/2025 cao nhất trong nhiều năm gần đây, ước đạt 14,3 tỷ USD.
Đa dạng thị trường cho sản phẩm công nghiệp chế tạo

Đa dạng thị trường cho sản phẩm công nghiệp chế tạo

Tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm mở rộng hơn thị trường cho nhóm hàng công nghiệp chế biến, chế tạo là nhiệm vụ quan trọng.
Infographic | Xuất khẩu thủy sản quý I/2025 bứt phá ấn tượng

Infographic | Xuất khẩu thủy sản quý I/2025 bứt phá ấn tượng

Theo số liệu thống kê, quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu thủy sản Việt Nam đạt 2,45 tỷ USD, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2024.
Gỡ vướng cho xúc tiến xuất khẩu tại chỗ

Gỡ vướng cho xúc tiến xuất khẩu tại chỗ

Xúc tiến xuất khẩu tại chỗ được ghi nhận là kênh hỗ trợ xuất khẩu hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp còn nhiều vướng mắc cho các đơn vị triển khai.
Giá xuất khẩu tiêu đen của Việt Nam đạt gần 6.500 USD/tấn

Giá xuất khẩu tiêu đen của Việt Nam đạt gần 6.500 USD/tấn

Giá xuất khẩu bình quân hạt tiêu đen của Việt Nam trong 2 tháng đầu năm 2025 đạt 6.494 USD/tấn, tăng 74,6% so với cùng kỳ năm trước.

Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Du lịch sinh thái cộng đồng tại Thanh Hóa đang dần khẳng định thương hiệu với hệ sinh thái đa dạng, cảnh quan miền núi hoang sơ và giàu tiềm năng khai thác.
Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các trung tâm thương mại, siêu thị Hà Nội đông đúc người dân đến mua sắm, vui chơi và tận hưởng các chương trình ưu đãi.
Nở rộ chiêu lừa đặt phòng, vé máy bay qua mạng xã hội

Nở rộ chiêu lừa đặt phòng, vé máy bay qua mạng xã hội

Nhiều người mất tiền vì tin fanpage có tích xanh, đặt phòng, mua vé máy bay, combo du lịch giá rẻ trên mạng xã hội mà không kiểm chứng thông tin.
Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Sức mua tại các chợ phục vụ du lịch, các cửa hàng đặc sản, quà lưu niệm du lịch tại thành phố Đà Nẵng tăng mạnh trong dịp lễ 30/4 - 1/5.
Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Taste Atlas vinh danh bún bò Huế trong danh sách 100 món ăn sáng ngon nhất thế giới, khẳng định vị thế ẩm thực Việt trên bản đồ ẩm thực toàn cầu.
Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Dù dòng vốn ngoại tiếp tục rút ròng, nhưng kỳ vọng nâng hạng thị trường chứng khoán và cải tiến hạ tầng giao dịch có thể tạo cú hích thu hút nhà đầu tư trở lại.
Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Các chuyên gia chứng khoán kỳ vọng, hệ thống công nghệ thông tin mới (Hệ thống KRX) chính thức vận hành sẽ đem lại nhiều khởi sắc cho thị trường chứng khoán.
Du lịch khởi sắc, bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi

Du lịch khởi sắc, bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi

Ngành du lịch hồi phục, khách quốc tế tăng mạnh giúp bất động sản nghỉ dưỡng lấy lại sức hút, dự kiến nguồn cung tăng 80% trong năm 2025.
Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 1: Nhận diện thách thức

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 1: Nhận diện thách thức

Đa dạng thị trường là mục tiêu hướng đến của nhiều doanh nghiệp xuất khẩu, tuy nhiên đây được xác định là thách thức không nhỏ, cần hợp lực từ nhiều phía.
Thị trường căn hộ Hà Nội bước vào giai đoạn điều chỉnh

Thị trường căn hộ Hà Nội bước vào giai đoạn điều chỉnh

Sau thời gian tăng nóng, giá căn hộ chuyển nhượng tại Hà Nội đang có xu hướng hạ nhiệt do tâm lý người mua thay đổi và áp lực cân bằng thị trường.
Phiên bản di động