Tập đoàn TH: Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế

Tất cả sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD - Bộ sản phẩm Bếp Việt – đều không dùng chất bảo quản và được tuyển chọn, kiểm soát xuất xứ nguyên liệu kỹ càng.
Chủ tịch TH True Milk chia sẻ về quyết định làm sữa Đưa thương hiệu Việt ra thế giới Thêm 2 doanh nghiệp Việt được phép xuất khẩu sữa sang Trung Quốc

Trong ngày 20/7, Tập đoàn TH tung ra thị trường bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD "Bếp Việt – Người nội trợ tử tế" gồm 9 loại sản phẩm như kim chi cải thảo cắt lát, bánh gạo, sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích xông khói...

Bộ sản phẩm Bếp Việt ra đời với câu chuyện thật: “Khát khao khai mở một con đường, một sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ chúng tôi chắt lọc một cách tự nhiên và tinh tế các hương vị chua cay mặn ngọt, tươi ngon, bổ dưỡng mang tên TH true FOOD - Bộ sản phẩm Bếp Việt - Người nội trợ tử tế”.

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
Ra mắt các sản phẩm đầu tiên trong bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt-Người nội trợ tử tế. Ảnh: TH

Tương tự sản phẩm khác trong hệ sinh thái thực phẩm sạch của Tập đoàn TH, các sản phẩm mới TH true FOOD mang giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Tươi, ngon, bổ dưỡng”. Bộ sản phẩm ghi dấu bước tiến quan trọng trên hành trình TH thực hiện cuộc cách mạng dinh dưỡng người Việt, thực hiện khao khát trở thành "người nội trợ tử tế" của hàng triệu căn bếp Việt.

“Bộ sản phẩm bếp Việt này là ước mơ của tôi từ ngày tôi làm dự án sữa. Bắt đầu bước vào con đường sữa tươi sạch, tôi đã muốn làm thế nào để chuẩn hóa bếp ăn và đáp ứng nhu cầu về sử dụng thực phẩm nhanh, tiện lợi, sạch sẽ”, bà Thái Hương - Anh hùng Lao động – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH - chia sẻ tại sự kiện ra mắt bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD.

Theo bà Thái Hương, Tập đoàn TH có 5 giá trị cốt lõi về sản phẩm, đi đầu là “Vì sức khỏe cộng đồng”, thứ hai là “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, thứ ba là “Tươi, ngon, bổ dưỡng”, thứ tư là “Thân thiện với môi trường - Tư duy vượt trội” và cuối cùng mới là “Hài hòa lợi ích”.

“Thực sự là doanh nghiệp phải có lãi, nhưng lợi ích đó đặt sau cùng, đi đầu vẫn phải là chất lượng sản phẩm. Làm kinh doanh thực phẩm, cái “lãi” nhất là sức khỏe của người tiêu dùng. Tôi nghĩ đó là món quà từ tấm lòng của những người làm thực phẩm, tự nguyện thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, trách nhiệm với xã hội và góp phần cùng đất nước, theo đường hướng của Đảng, Nhà nước, vì sức khỏe của người dân, và chúng tôi sẽ đóng góp một phần nhỏ trong đó”, bà Thái Hương trải lòng.

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
Anh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH chia sẻ về giá trị của sản phẩm mới. Ảnh: TH

PGS.TS. Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia - đánh giá, việc sử dụng thực phẩm chế biến sẵn là nhu cầu tất yếu và ngày càng tăng cao của người tiêu dùng để đáp ứng xu hướng ăn uống trong cuộc sống hiện đại bận rộn. Do đó, sứ mệnh của ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến sẵn là rất quan trọng trong việc tạo ra những sản phẩm chế biến sẵn lành mạnh cho sức khỏe, tiện lợi cho người tiêu dùng. Điều này đòi hỏi nhà sản xuất có uy tín, có kinh nghiệm, có tầm nhìn trong công nghệ sản xuất thực phẩm.

“Chúng tôi tin tưởng rằng với chiến lược, tâm huyết với thực phẩm sạch, thực phẩm chất lượng của Tập đoàn TH trong nhiều năm qua, cùng với sự chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có trình độ tốt, sự đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ đủ tầm để triển khai tích cực các hoạt động của Tập đoàn TH trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thực phẩm chế biến sẵn”, ông Dương nhấn mạnh.

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
PGS.TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Ảnh: TH

Theo ông Phạm Thế Quyền - Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Tập đoàn TH, tham gia ngành hàng mới - sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn, phục vụ cho bữa ăn gia đình hoặc văn phòng, TH rất khắt khe trong khâu tuyển chọn và kiểm soát xuất xứ nguyên liệu đầu vào.

Nguyên liệu của các sản phẩm TH true FOOD được tuyển chọn nghiêm ngặt theo bộ tiêu chuẩn, từ các nhà cung cấp hàng đầu, dễ dàng truy xuất nguồn gốc, đảm bảo chất lượng, tự nhiên, sạch và tươi ngon, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

"Đặc biệt, tất cả các sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD - Bộ sản phẩm bếp Việt - Người nội trợ tử tế đều không dùng chất bảo quản", ông Quyền khẳng định.

Kết quả khảo sát người tiêu dùng Việt Nam (Deloitte, 2020) cho thấy, ba thuộc tính mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu đối với mặt hàng thực phẩm bao gồm: Nguồn gốc xuất xứ, giá trị dinh dưỡng và độ tươi ngon. Bộ sản phẩm TH true FOOD “Bếp Việt - Người nội trợ tử tế”- ra mắt với tiêu chí tươi ngon, chất lượng, đủ dinh dưỡng và tiện lợi - chính là giải pháp và sự thấu hiểu nhu cầu về thực phẩm chế biến an toàn và xu hướng tiêu dùng thực phẩm trong xã hội hiện đại khi an toàn thực phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

Với sự ra mắt của bộ sản phẩm TH true FOOD Bếp Việt – Người nội trợ tử tế, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn lành mạnh, trong bối cảnh thực trạng “thực phẩm bẩn” tràn lan, sức khỏe của người tiêu dùng Việt bị ảnh hưởng khi an toàn vệ sinh thực phẩm chưa được đảm bảo, những “bệnh từ miệng mà ra” gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người Việt.

Đưa vào vận hành nhà máy thực phẩm sạch hơn 1.500 tỷ đồng

Tập đoàn TH cho biết Nhà máy chế biến Thực phẩm sạch TH của Công ty TNHH Chế biến thực phẩm ứng dụng công nghệ cao TH (đặt tại Khu Công nghiệp VSIP Bắc Ninh) vừa đi vào vận hành các dây chuyền sản xuất. Đây là dấu ấn quan trọng tiếp theo trên con đường thực hiện cách mạng dinh dưỡng người Việt của TH bằng nguồn thực phẩm tươi, sạch, tốt cho sức khỏe.

Nhà máy có mức đầu tư 1.500 tỷ đồng với tổng diện tích xây dựng hơn 41.000 mét vuông (diện tích nhà xưởng hơn 15.500 mét vuông, khu văn phòng đầy đủ các tiện ích hiện đại gần 3.000 mét vuông, diện tích cây xanh hơn 9.000 mét vuông, các khuôn viên ngoài trời như vườn BBQ, sân thể thao, bể bơi cho cán bộ công nhân viên…).

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
Nhà máy với công nghệ hiện đại giúp lưu giữ vẹn nguyên hương vị tươi ngon. Ảnh: TH

Nhiệm vụ hoạt động chính của nhà máy là: Sản xuất thực phẩm tiêu dùng cao cấp, tốt cho sức khỏe; phân phối thực phẩm tổng hợp và bán lẻ; cung cấp và tư vấn tất cả các hạng mục trong dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các doanh nghiệp, cơ quan, văn phòng, nhà máy, gia đình...

Các sản phẩm của nhà máy mang giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Tươi, ngon, bổ dưỡng”, cung cấp nguồn thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, chất lượng cao, dinh dưỡng lành mạnh cho gian bếp Việt, tiện lợi phù hợp với cuộc sống gia đình hiện đại bận rộn. Nhà máy đi vào hoạt động hiện thực hóa sứ mệnh trở thành “Người nội trợ tử tế” từ quá trình đi chợ, chế biến, mang tới nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng gắn với Đề án Dinh dưỡng người Việt mà TH tiên phong khởi xướng.

Với 12 dây chuyền sản xuất thực phẩm cao cấp hiện đại, đồng bộ, công suất lớn, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nhập khẩu từ Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản… nhà máy có năng lực xử lý toàn bộ các công đoạn từ sơ chế, chế biến, đóng gói, bảo quản và lưu thông đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, quy trình quản lý chất lượng quốc tế, đạt chứng nhận FSSC 22000, ISO 22000, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các dây chuyền sản xuất của nhà máy có cách thức vận hành linh hoạt, gồm: Dây chuyền sơ chế thủy hải sản; sơ chế rau củ; sơ chế thịt; dây chuyền sản xuất kim chi; dây chuyền sản xuất đậu phụ; dây chuyền sản xuất nem; dây chuyền sản xuất sủi cảo, mandu; dây chuyền sản xuất bún, phở; dây chuyền sản xuất xốt; dây chuyền chế biến thịt; dây chuyền sản xuất bánh gạo TTEOKBOKKI; dây chuyền HMR.

Mỗi dây chuyền đều ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến giúp sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và đảm bảo hương vị tươi ngon, có thể kể đến như hệ thống cấp đông IQF (Individual Quickly Freezer), thiết bị trộn chân không; thiết bị xông khói sử dụng gỗ nhập khẩu…

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế

Trong đó, hệ thống cấp đông siêu tốc IQF được đánh giá hiện đại hàng đầu trong ngành. Hệ thống này sử dụng các băng chuyền chuyển động với tốc độ chậm. Trong quá trình vận chuyển, các sản phẩm được tiếp xúc trực tiếp với không khí lạnh ở nhiệt độ thấp dần. Nhiệt độ tiếp xúc với sản phẩm cấp đông là không khí đối lưu tốc độ lớn, nhiệt độ từ -35 đến -43 độ C, thời gian tiếp xúc nhanh. Với tốc độ làm lạnh nhanh, hệ thống giữ vẹn nguyên hương vị tươi ngon của sản phẩm, giúp đảm bảo độ tươi và dinh dưỡng của sản phẩm, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà không cần chất bảo quản.

Ngoài năng lực sản xuất lớn, áp dụng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong nước và quốc tế, thiết bị tối ưu, nhà máy còn có đội ngũ R&D là các kỹ sư và chuyên gia về thực phẩm, dinh dưỡng tài năng, với hệ thống phòng lab, máy móc, công nghệ hiện đại phục vụ nghiên cứu.

Toàn bộ các công thức sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển theo hướng sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo tiêu chí “tốt cho sức khỏe”.

Nguồn nguyên liệu tự nhiên gồm nông sản, thực phẩm để sản xuất các dòng sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được tuyển chọn kỹ càng với quy chuẩn và tiêu chuẩn mua hàng khắt khe, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thị trường về các sản phẩm thực phẩm chế biến cao cấp, sạch, lành mạnh, mang tới những trải nghiệm ẩm thực tinh tế cho người dùng.

"Việc ứng dụng các dây chuyền công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất không chỉ giúp lưu giữ độ tươi ngon và dinh dưỡng tự nhiên của sản phẩm mà còn tạo ra hương vị hài hòa đặc trưng của từng món ăn. Sản phẩm có dinh dưỡng đa dạng từ nhiều loại nguyên liệu như thịt, tôm, rau củ…", đại diện Tập đoàn TH chia sẻ.

Ba bộ sản phẩm đầu tiên từ nhà máy - trong nhóm sản phẩm TH true FOOD “Bếp Việt – Người nội trợ tử tế” được Tập đoàn TH ra mắt bao gồm: Bánh gạo, sủi cảo và kim chi.

Trong đó, sản phẩm bánh gạo với 2 loại gồm bánh gạo xốt phô mai và bánh gạo Mozzarella xốt phô mai là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ mềm dẻo làm từ hạt gạo Japonica cùng hương vị béo ngậy đặc trưng của phô mai tươi tự nhiên được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch của trang trại TH đã tạo nên món ăn thơm ngon, lành mạnh, dễ dàng chế biến, phù hợp với sở thích và khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình.

Các sản phẩm sủi cảo của TH true FOOD có lớp nhân đầy đặn, đậm đà tạo nên món ăn thơm ngon, chế biến nhanh gọn, phù hợp với nhu cầu chăm sóc dinh dưỡng trong cuộc sống hiện đại.

Kim chi của TH true FOOD được làm từ nguồn cải thảo tươi sạch và an toàn, được tuyển chọn kỹ càng từ các trang trại đạt chất lượng cao. Đây cũng đồng thời là loại kim chi cao cấp “2 không”: Không sử dụng chất tạo màu và không sử dụng chất bảo quản.

Trong tháng 8, TH tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thịt xông khói gồm 2 loại chân giò xông khói, ba chỉ xông khói và sản phẩm xúc xích xông khói.

Lê A

Tin mới cập nhật

MM Mega Market cung cấp hàng trăm tấn xoài với “Lễ hội xoài năm 2024”

MM Mega Market cung cấp hàng trăm tấn xoài với “Lễ hội xoài năm 2024”

MM Mega Market Việt Nam đang cung cấp hàng trăm tấn xoài với giá khuyến mãi tại “Lễ hội xoài năm 2024” ở 21 trung tâm trên toàn quốc, kéo dài đến 24/4.
Bia không cồn trở thành xu hướng nhưng không phải lựa chọn hàng đầu dịp Tết

Bia không cồn trở thành xu hướng nhưng không phải lựa chọn hàng đầu dịp Tết

Dù bia không cồn đã ra mắt thị trường từ khá lâu để khách hàng có thêm lựa chọn nhưng sản phẩm này không phải là lựa chọn hàng đầu dịp Tết Nguyên đán 2024.
Cận Tết các shop thời trang liên tục hạ giá sốc, bổ sung hàng mới

Cận Tết các shop thời trang liên tục hạ giá sốc, bổ sung hàng mới

Những ngày gần đây, các shop thời trang liên tục bổ sung hàng hóa để phục vụ nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh doanh số trong dịp Tết Nguyên đán 2024.
Hàng Tết tràn ngập thị trường, khách mua thưa vắng

Hàng Tết tràn ngập thị trường, khách mua thưa vắng

Tết Nguyên Đán đang đến gần, tưởng chừng hoạt động mua bán diễn ra sôi động nhưng người bán không khỏi thấp thỏm vì hàng hóa nhiều mà khách mua thì ít.
Dịp Tết, hàng điện máy sale “nóng” nhưng sức mua “nguội”

Dịp Tết, hàng điện máy sale “nóng” nhưng sức mua “nguội”

Dù các sản phẩm điện máy giảm giá mạnh dịp cuối năm nhưng sức mua yếu, thời tiết mưa những ngày vừa qua cũng ảnh hưởng, khiến hàng hóa ế ẩm.
Hàng hóa đa dạng, nhiều chương trình khuyến mại dịp Tết tại các siêu thị

Hàng hóa đa dạng, nhiều chương trình khuyến mại dịp Tết tại các siêu thị

Những ngày gần đây, các siêu thị đã bổ sung hàng loạt hàng hóa và tung ra nhiều chương trình khuyến mại chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán.
Doanh nghiệp đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm Việt

Doanh nghiệp đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm Việt

Chương trình xúc tiến thương mại thành phố Thủ Đức lần 2 năm 2023 đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, góp phần đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp quảng bá sản phẩm.
Làng hoa Tây Tựu lao đao vì giá hoa rẻ không có người mua

Làng hoa Tây Tựu lao đao vì giá hoa rẻ không có người mua

Giá hoa thấp khiến nhiều chủ vườn ở Làng hoa Tây Tựu phá bỏ để trồng rau mong gỡ gạc dịp Tết.
Táo Pháp tìm đường tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam

Táo Pháp tìm đường tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam

Hiệp hội liên ngành rau quả tươi Pháp (INTERFEL) đang có chiến dịch quảng bá táo Pháp tại thị trường Việt Nam sau thời gian dài đứng yên do đại dịch.
Dự kiến cuối năm bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng tăng trở lại

Dự kiến cuối năm bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng tăng trở lại

Dự kiến từ nay đến cuối năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa sẽ tăng trở lại khi kinh tế trong nước đang dần hồi phục, giải ngân vốn đầu tư công tiếp tục được đẩy mạnh

Tin khác

Giữa "bão giá" các nhà đầu tư vàng cần lưu ý gì?

Giữa "bão giá" các nhà đầu tư vàng cần lưu ý gì?

Vàng là hình thức đầu tư an toàn, dễ dàng và phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết cách đầu tư vàng có hiệu quả.
Vì sao người Việt Nam đang thờ ơ với vàng?

Vì sao người Việt Nam đang thờ ơ với vàng?

Nhu cầu tiêu dùng vàng tại Việt Nam trong quý III/2023 đạt 11,9 tấn, con số này giảm so với cùng kỳ năm 2022.
Đừng để cuốn sâu vào "bẫy" nợ thẻ tín dụng

Đừng để cuốn sâu vào "bẫy" nợ thẻ tín dụng

Nhiều người mới nhận lương đã trả nợ thẻ tín dụng hết, cộng thêm lãi suất cao ngất ngưởng rất dễ rơi vào vòng xoáy nợ nần kéo dài và tốn kém để thoát ra.
Black Friday 2023 là ngày nào? Bí quyết săn sale Black Friday

Black Friday 2023 là ngày nào? Bí quyết săn sale Black Friday

Black Friday (Thứ 6 đen tối) là ngày hội mua sắm lớn nhất năm sẽ diễn ra vào ngày 24/11/2023.
200 triệu đồng mua xe ô tô cũ cần lưu ý những gì?

200 triệu đồng mua xe ô tô cũ cần lưu ý những gì?

Với tài chính 200 triệu đồng vẫn mua được nhiều xe ô tô cũ và chạy tốt. Tuy nhiên, nếu không hiểu biết về xe, không tìm hiểu kỹ rất dễ “tiền mất tật mang”.
Không nhiều người biết: Chỉ 100 triệu đồng ban đầu vẫn có nhà chung cư ở Hà Nội

Không nhiều người biết: Chỉ 100 triệu đồng ban đầu vẫn có nhà chung cư ở Hà Nội

Bạn đọc Hoàng Dương Toàn chia sẻ câu chuyện về hành trình tìm kiếm một mái ấm ổn định tại Hà Nội trong bối cảnh thu nhập thấp, giá nhà chung cư tăng cao.
Canada đẩy mạnh quảng bá thịt bò tới người tiêu dùng Việt

Canada đẩy mạnh quảng bá thịt bò tới người tiêu dùng Việt

Nhận thấy Việt Nam là thị trường xuất khẩu thịt bò rất tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á, Canada đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, tiếp cận người tiêu dùng.
Giá tiêu hôm nay ngày 18/8/2023: Đông Nam Bộ đồng loạt giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay ngày 18/8/2023: Đông Nam Bộ đồng loạt giảm 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 18/8/2023, giá tiêu Đắklắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 18/8 thế nào?
Giá tiêu hôm nay ngày 16/8/2023: Đông Nam Bộ giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay ngày 16/8/2023: Đông Nam Bộ giảm 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 16/8/2023, giá tiêu Đắklắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 16/8 thế nào?
Tràn lan dấu hiệu cạnh tranh không lành mạnh trong tư vấn, review ô tô

Tràn lan dấu hiệu cạnh tranh không lành mạnh trong tư vấn, review ô tô

Tư vấn, review ô tô qua so sánh trực tiếp sản phẩm có dấu hiệu cạnh tranh không lành mạnh đang tràn lan trên các trang tin, mạng xã hội, nhất là xe điện Vinfast
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024: Tiếp đà tăng “nóng”, Đắk Lắk cán mốc 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024: Tiếp đà tăng “nóng”, Đắk Lắk cán mốc 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 21/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 21/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 24/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 24/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 25/4/2024, giá dầu thế giới đồng loạt đảo chiều giảm với dầu WTI giảm 0,66%, dầu Brent giảm 0,41%.
Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 23/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 23/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 26/4/2024: Đắk Nông, Bà Rịa – Vùng Tàu giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024: Đắk Nông, Bà Rịa – Vùng Tàu giảm 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 26/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 26/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024, giá dầu thế giới giảm đồng loạt trước tình hình Trung Đông hạ nhiệt, theo đó dầu WTI giảm 0,35%, dầu Brent giảm 0,17%.
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 25/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 25/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024, giá dầu thế giới trải qua tuần giao dịch lao dốc, hiện tại dầu WTI ở mốc 83,24 USD/thùng, dầu Brent ở mốc 87,39 USD/thùng.
Giá xăng dầu ngày 24/4/2024: Giá dầu tăng trước sức nóng từ "chảo lửa" Trung Đông

Giá xăng dầu ngày 24/4/2024: Giá dầu tăng trước sức nóng từ "chảo lửa" Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay ngày 24/4/2024, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024: Tăng nhẹ 500 đồng/kg ở một vài khu vực, Đắk Lắk lên mức 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024: Tăng nhẹ 500 đồng/kg ở một vài khu vực, Đắk Lắk lên mức 97.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 27/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 27/4 thế nào?
Phiên bản di động