Tập đoàn TH: Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế

Tất cả sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD - Bộ sản phẩm Bếp Việt – đều không dùng chất bảo quản và được tuyển chọn, kiểm soát xuất xứ nguyên liệu kỹ càng.
Chủ tịch TH True Milk chia sẻ về quyết định làm sữa Đưa thương hiệu Việt ra thế giới Thêm 2 doanh nghiệp Việt được phép xuất khẩu sữa sang Trung Quốc

Trong ngày 20/7, Tập đoàn TH tung ra thị trường bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD "Bếp Việt – Người nội trợ tử tế" gồm 9 loại sản phẩm như kim chi cải thảo cắt lát, bánh gạo, sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích xông khói...

Bộ sản phẩm Bếp Việt ra đời với câu chuyện thật: “Khát khao khai mở một con đường, một sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ chúng tôi chắt lọc một cách tự nhiên và tinh tế các hương vị chua cay mặn ngọt, tươi ngon, bổ dưỡng mang tên TH true FOOD - Bộ sản phẩm Bếp Việt - Người nội trợ tử tế”.

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
Ra mắt các sản phẩm đầu tiên trong bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt-Người nội trợ tử tế. Ảnh: TH

Tương tự sản phẩm khác trong hệ sinh thái thực phẩm sạch của Tập đoàn TH, các sản phẩm mới TH true FOOD mang giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Tươi, ngon, bổ dưỡng”. Bộ sản phẩm ghi dấu bước tiến quan trọng trên hành trình TH thực hiện cuộc cách mạng dinh dưỡng người Việt, thực hiện khao khát trở thành "người nội trợ tử tế" của hàng triệu căn bếp Việt.

“Bộ sản phẩm bếp Việt này là ước mơ của tôi từ ngày tôi làm dự án sữa. Bắt đầu bước vào con đường sữa tươi sạch, tôi đã muốn làm thế nào để chuẩn hóa bếp ăn và đáp ứng nhu cầu về sử dụng thực phẩm nhanh, tiện lợi, sạch sẽ”, bà Thái Hương - Anh hùng Lao động – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH - chia sẻ tại sự kiện ra mắt bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD.

Theo bà Thái Hương, Tập đoàn TH có 5 giá trị cốt lõi về sản phẩm, đi đầu là “Vì sức khỏe cộng đồng”, thứ hai là “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, thứ ba là “Tươi, ngon, bổ dưỡng”, thứ tư là “Thân thiện với môi trường - Tư duy vượt trội” và cuối cùng mới là “Hài hòa lợi ích”.

“Thực sự là doanh nghiệp phải có lãi, nhưng lợi ích đó đặt sau cùng, đi đầu vẫn phải là chất lượng sản phẩm. Làm kinh doanh thực phẩm, cái “lãi” nhất là sức khỏe của người tiêu dùng. Tôi nghĩ đó là món quà từ tấm lòng của những người làm thực phẩm, tự nguyện thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, trách nhiệm với xã hội và góp phần cùng đất nước, theo đường hướng của Đảng, Nhà nước, vì sức khỏe của người dân, và chúng tôi sẽ đóng góp một phần nhỏ trong đó”, bà Thái Hương trải lòng.

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
Anh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH chia sẻ về giá trị của sản phẩm mới. Ảnh: TH

PGS.TS. Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia - đánh giá, việc sử dụng thực phẩm chế biến sẵn là nhu cầu tất yếu và ngày càng tăng cao của người tiêu dùng để đáp ứng xu hướng ăn uống trong cuộc sống hiện đại bận rộn. Do đó, sứ mệnh của ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến sẵn là rất quan trọng trong việc tạo ra những sản phẩm chế biến sẵn lành mạnh cho sức khỏe, tiện lợi cho người tiêu dùng. Điều này đòi hỏi nhà sản xuất có uy tín, có kinh nghiệm, có tầm nhìn trong công nghệ sản xuất thực phẩm.

“Chúng tôi tin tưởng rằng với chiến lược, tâm huyết với thực phẩm sạch, thực phẩm chất lượng của Tập đoàn TH trong nhiều năm qua, cùng với sự chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có trình độ tốt, sự đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ đủ tầm để triển khai tích cực các hoạt động của Tập đoàn TH trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thực phẩm chế biến sẵn”, ông Dương nhấn mạnh.

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
PGS.TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Ảnh: TH

Theo ông Phạm Thế Quyền - Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Tập đoàn TH, tham gia ngành hàng mới - sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn, phục vụ cho bữa ăn gia đình hoặc văn phòng, TH rất khắt khe trong khâu tuyển chọn và kiểm soát xuất xứ nguyên liệu đầu vào.

Nguyên liệu của các sản phẩm TH true FOOD được tuyển chọn nghiêm ngặt theo bộ tiêu chuẩn, từ các nhà cung cấp hàng đầu, dễ dàng truy xuất nguồn gốc, đảm bảo chất lượng, tự nhiên, sạch và tươi ngon, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

"Đặc biệt, tất cả các sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD - Bộ sản phẩm bếp Việt - Người nội trợ tử tế đều không dùng chất bảo quản", ông Quyền khẳng định.

Kết quả khảo sát người tiêu dùng Việt Nam (Deloitte, 2020) cho thấy, ba thuộc tính mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu đối với mặt hàng thực phẩm bao gồm: Nguồn gốc xuất xứ, giá trị dinh dưỡng và độ tươi ngon. Bộ sản phẩm TH true FOOD “Bếp Việt - Người nội trợ tử tế”- ra mắt với tiêu chí tươi ngon, chất lượng, đủ dinh dưỡng và tiện lợi - chính là giải pháp và sự thấu hiểu nhu cầu về thực phẩm chế biến an toàn và xu hướng tiêu dùng thực phẩm trong xã hội hiện đại khi an toàn thực phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

Với sự ra mắt của bộ sản phẩm TH true FOOD Bếp Việt – Người nội trợ tử tế, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn lành mạnh, trong bối cảnh thực trạng “thực phẩm bẩn” tràn lan, sức khỏe của người tiêu dùng Việt bị ảnh hưởng khi an toàn vệ sinh thực phẩm chưa được đảm bảo, những “bệnh từ miệng mà ra” gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người Việt.

Đưa vào vận hành nhà máy thực phẩm sạch hơn 1.500 tỷ đồng

Tập đoàn TH cho biết Nhà máy chế biến Thực phẩm sạch TH của Công ty TNHH Chế biến thực phẩm ứng dụng công nghệ cao TH (đặt tại Khu Công nghiệp VSIP Bắc Ninh) vừa đi vào vận hành các dây chuyền sản xuất. Đây là dấu ấn quan trọng tiếp theo trên con đường thực hiện cách mạng dinh dưỡng người Việt của TH bằng nguồn thực phẩm tươi, sạch, tốt cho sức khỏe.

Nhà máy có mức đầu tư 1.500 tỷ đồng với tổng diện tích xây dựng hơn 41.000 mét vuông (diện tích nhà xưởng hơn 15.500 mét vuông, khu văn phòng đầy đủ các tiện ích hiện đại gần 3.000 mét vuông, diện tích cây xanh hơn 9.000 mét vuông, các khuôn viên ngoài trời như vườn BBQ, sân thể thao, bể bơi cho cán bộ công nhân viên…).

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
Nhà máy với công nghệ hiện đại giúp lưu giữ vẹn nguyên hương vị tươi ngon. Ảnh: TH

Nhiệm vụ hoạt động chính của nhà máy là: Sản xuất thực phẩm tiêu dùng cao cấp, tốt cho sức khỏe; phân phối thực phẩm tổng hợp và bán lẻ; cung cấp và tư vấn tất cả các hạng mục trong dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các doanh nghiệp, cơ quan, văn phòng, nhà máy, gia đình...

Các sản phẩm của nhà máy mang giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Tươi, ngon, bổ dưỡng”, cung cấp nguồn thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, chất lượng cao, dinh dưỡng lành mạnh cho gian bếp Việt, tiện lợi phù hợp với cuộc sống gia đình hiện đại bận rộn. Nhà máy đi vào hoạt động hiện thực hóa sứ mệnh trở thành “Người nội trợ tử tế” từ quá trình đi chợ, chế biến, mang tới nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng gắn với Đề án Dinh dưỡng người Việt mà TH tiên phong khởi xướng.

Với 12 dây chuyền sản xuất thực phẩm cao cấp hiện đại, đồng bộ, công suất lớn, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nhập khẩu từ Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản… nhà máy có năng lực xử lý toàn bộ các công đoạn từ sơ chế, chế biến, đóng gói, bảo quản và lưu thông đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, quy trình quản lý chất lượng quốc tế, đạt chứng nhận FSSC 22000, ISO 22000, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các dây chuyền sản xuất của nhà máy có cách thức vận hành linh hoạt, gồm: Dây chuyền sơ chế thủy hải sản; sơ chế rau củ; sơ chế thịt; dây chuyền sản xuất kim chi; dây chuyền sản xuất đậu phụ; dây chuyền sản xuất nem; dây chuyền sản xuất sủi cảo, mandu; dây chuyền sản xuất bún, phở; dây chuyền sản xuất xốt; dây chuyền chế biến thịt; dây chuyền sản xuất bánh gạo TTEOKBOKKI; dây chuyền HMR.

Mỗi dây chuyền đều ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến giúp sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và đảm bảo hương vị tươi ngon, có thể kể đến như hệ thống cấp đông IQF (Individual Quickly Freezer), thiết bị trộn chân không; thiết bị xông khói sử dụng gỗ nhập khẩu…

Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế

Trong đó, hệ thống cấp đông siêu tốc IQF được đánh giá hiện đại hàng đầu trong ngành. Hệ thống này sử dụng các băng chuyền chuyển động với tốc độ chậm. Trong quá trình vận chuyển, các sản phẩm được tiếp xúc trực tiếp với không khí lạnh ở nhiệt độ thấp dần. Nhiệt độ tiếp xúc với sản phẩm cấp đông là không khí đối lưu tốc độ lớn, nhiệt độ từ -35 đến -43 độ C, thời gian tiếp xúc nhanh. Với tốc độ làm lạnh nhanh, hệ thống giữ vẹn nguyên hương vị tươi ngon của sản phẩm, giúp đảm bảo độ tươi và dinh dưỡng của sản phẩm, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà không cần chất bảo quản.

Ngoài năng lực sản xuất lớn, áp dụng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong nước và quốc tế, thiết bị tối ưu, nhà máy còn có đội ngũ R&D là các kỹ sư và chuyên gia về thực phẩm, dinh dưỡng tài năng, với hệ thống phòng lab, máy móc, công nghệ hiện đại phục vụ nghiên cứu.

Toàn bộ các công thức sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển theo hướng sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo tiêu chí “tốt cho sức khỏe”.

Nguồn nguyên liệu tự nhiên gồm nông sản, thực phẩm để sản xuất các dòng sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được tuyển chọn kỹ càng với quy chuẩn và tiêu chuẩn mua hàng khắt khe, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thị trường về các sản phẩm thực phẩm chế biến cao cấp, sạch, lành mạnh, mang tới những trải nghiệm ẩm thực tinh tế cho người dùng.

"Việc ứng dụng các dây chuyền công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất không chỉ giúp lưu giữ độ tươi ngon và dinh dưỡng tự nhiên của sản phẩm mà còn tạo ra hương vị hài hòa đặc trưng của từng món ăn. Sản phẩm có dinh dưỡng đa dạng từ nhiều loại nguyên liệu như thịt, tôm, rau củ…", đại diện Tập đoàn TH chia sẻ.

Ba bộ sản phẩm đầu tiên từ nhà máy - trong nhóm sản phẩm TH true FOOD “Bếp Việt – Người nội trợ tử tế” được Tập đoàn TH ra mắt bao gồm: Bánh gạo, sủi cảo và kim chi.

Trong đó, sản phẩm bánh gạo với 2 loại gồm bánh gạo xốt phô mai và bánh gạo Mozzarella xốt phô mai là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ mềm dẻo làm từ hạt gạo Japonica cùng hương vị béo ngậy đặc trưng của phô mai tươi tự nhiên được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch của trang trại TH đã tạo nên món ăn thơm ngon, lành mạnh, dễ dàng chế biến, phù hợp với sở thích và khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình.

Các sản phẩm sủi cảo của TH true FOOD có lớp nhân đầy đặn, đậm đà tạo nên món ăn thơm ngon, chế biến nhanh gọn, phù hợp với nhu cầu chăm sóc dinh dưỡng trong cuộc sống hiện đại.

Kim chi của TH true FOOD được làm từ nguồn cải thảo tươi sạch và an toàn, được tuyển chọn kỹ càng từ các trang trại đạt chất lượng cao. Đây cũng đồng thời là loại kim chi cao cấp “2 không”: Không sử dụng chất tạo màu và không sử dụng chất bảo quản.

Trong tháng 8, TH tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thịt xông khói gồm 2 loại chân giò xông khói, ba chỉ xông khói và sản phẩm xúc xích xông khói.

Lê A

Tin mới cập nhật

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Sức mua tại các chợ phục vụ du lịch, các cửa hàng đặc sản, quà lưu niệm du lịch tại thành phố Đà Nẵng tăng mạnh trong dịp lễ 30/4 - 1/5.
Thị trường công tắc, ổ cắm cao cấp sôi động với cuộc đua thiết kế và công nghệ

Thị trường công tắc, ổ cắm cao cấp sôi động với cuộc đua thiết kế và công nghệ

Thị trường công tắc, ổ cắm cao cấp tăng nhiệt khi các “ông lớn” đua nhau tái định nghĩa thiết kế, tích hợp công nghệ và nâng chuẩn trải nghiệm người dùng.
Người Việt chi bao nhiêu tiền để uống cà phê, trà sữa?

Người Việt chi bao nhiêu tiền để uống cà phê, trà sữa?

Theo iPOS, doanh thu ngành đồ uống tại Việt Nam đạt hơn 118.000 tỷ đồng năm 2024, mức cao nhất từ 2018, tương đương hơn 323 tỷ mỗi ngày.
FOODEX 2025 với mục tiêu kết nối giá trị cùng phát triển

FOODEX 2025 với mục tiêu kết nối giá trị cùng phát triển

Triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP. Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2025 (HCMC Foodex 2025) sẽ được tổ chức từ ngày 16 đến 19/04/2025.
Người Việt chi 3.800 tỷ đồng đến rạp để xem phim

Người Việt chi 3.800 tỷ đồng đến rạp để xem phim

CGV Việt Nam ghi nhận doanh thu năm 2024 đạt 207,2 tỷ won (tương đương 3.840 tỷ đồng), vượt mức trước đại dịch, với bình quân hơn 10,5 tỷ đồng mỗi ngày.
Giá rau xanh tại chợ dân sinh giảm so đầu tháng 2

Giá rau xanh tại chợ dân sinh giảm so đầu tháng 2

Ghi nhận tại các chợ dân sinh tại Hà Nội những ngày giữa tháng 2 cho thấy, mặt hàng rau xanh có mức giá tương đối rẻ với người tiêu dùng do thời tiết thuận lợi.
Thị trường Tết 2025: Cân đối cung cầu, giá ổn định

Thị trường Tết 2025: Cân đối cung cầu, giá ổn định

Thị trường hàng hóa dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa ổn định cung cầu, không có tình trạng khan hiếm hay tăng giá đột biến.
Tin giá vàng tăng sát 100 triệu gây sốt mạng xã hội

Tin giá vàng tăng sát 100 triệu gây sốt mạng xã hội

Sát ngày vía Thần Tài 2025, giá vàng nhẫn, giá vàng miếng SJC tăng dựng đứng, thiết lập kỷ lục mới ở ngưỡng hơn 90 triệu đồng/lượng.
Lạng Sơn: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ hội xuân 2025

Lạng Sơn: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ hội xuân 2025

Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thuỷ sản (tỉnh Lạng Sơn) tăng cường đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết và mùa lễ hội xuân năm 2025.
Người tiêu dùng cần cảnh giác với khuyến mãi ‘quá hấp dẫn’ dịp cuối năm

Người tiêu dùng cần cảnh giác với khuyến mãi ‘quá hấp dẫn’ dịp cuối năm

Theo Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, thời điểm cuối năm thường có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá,… Tuy nhiên, người tiêu dùng cần cảnh giác.

Tin khác

Thương hiệu adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero

Thương hiệu adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero

Thương hiệu adidas vừa ra mắt chính thức dòng sản phẩm Adizero, với điểm nhấn Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL tại Việt Nam.
Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2024 ‘Rộn ràng mua sắm’: Kết nối hàng Việt đến với người tiêu dùng

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2024 ‘Rộn ràng mua sắm’: Kết nối hàng Việt đến với người tiêu dùng

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2024 “Rộn ràng mua sắm” diễn ra từ ngày 27-30/12 tại Quảng trường vườn hoa Phùng Khắc Khoan, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Việt Nam có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Việt Nam có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Cùng với sự phổ biến của các nền tảng thương mại điện tử, khảo sát cho rằng Việt Nam đang có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực.
Co.opmart Huế nhiều chương trình khuyến mãi chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng

Co.opmart Huế nhiều chương trình khuyến mãi chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng

Cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc, Co.opmart Huế (Thừa Thiên Huế) thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng.
Thừa Thiên Huế: Đảm bảo thị trường hàng hoá huyện miền núi A Lưới những tháng cuối  năm

Thừa Thiên Huế: Đảm bảo thị trường hàng hoá huyện miền núi A Lưới những tháng cuối năm

Quản lý thị trường Thừa Thiên Huế kiểm tra, kiểm soát thị trường, ký cam kết không kinh doanh hàng giả, hàng lậu, kém chất lượng... đối với các hộ buôn bán.
Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Sự góp mặt của hầu hết các hãng sơn lớn có tên tuổi tại thị trường Việt Nam cho thấy ngành sơn Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển.
Hà Nội: Người dân đổ xô mua sắm, tích trữ đồ trước khi siêu bão Yagi đổ bộ

Hà Nội: Người dân đổ xô mua sắm, tích trữ đồ trước khi siêu bão Yagi đổ bộ

Sức mua của người dân Thành phố Hà Nội trong sáng 6/9 đã tăng đột biến trước những thông tin về tình hình siêu bão Yagi.
Nam Ngư đồng hành cùng bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản tỏi Lý Sơn

Nam Ngư đồng hành cùng bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản tỏi Lý Sơn

Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan mang sản phẩm Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn với 100% tỏi từ đảo Lý Sơn tới tay người tiêu dùng
Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp lúng túng kêu gọi nguồn vốn đầu tư

Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp lúng túng kêu gọi nguồn vốn đầu tư

Để thúc đẩy chuyển đổi xanh, sản xuất bền vững cần nhận diện các thách thức, xu hướng mới trong sản xuất, đồng thời đưa ra các giải pháp có tính chiến lược.

Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Du lịch sinh thái cộng đồng tại Thanh Hóa đang dần khẳng định thương hiệu với hệ sinh thái đa dạng, cảnh quan miền núi hoang sơ và giàu tiềm năng khai thác.
Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các trung tâm thương mại, siêu thị Hà Nội đông đúc người dân đến mua sắm, vui chơi và tận hưởng các chương trình ưu đãi.
Nở rộ chiêu lừa đặt phòng, vé máy bay qua mạng xã hội

Nở rộ chiêu lừa đặt phòng, vé máy bay qua mạng xã hội

Nhiều người mất tiền vì tin fanpage có tích xanh, đặt phòng, mua vé máy bay, combo du lịch giá rẻ trên mạng xã hội mà không kiểm chứng thông tin.
Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Sức mua tại các chợ phục vụ du lịch, các cửa hàng đặc sản, quà lưu niệm du lịch tại thành phố Đà Nẵng tăng mạnh trong dịp lễ 30/4 - 1/5.
Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Taste Atlas vinh danh bún bò Huế trong danh sách 100 món ăn sáng ngon nhất thế giới, khẳng định vị thế ẩm thực Việt trên bản đồ ẩm thực toàn cầu.
Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Dù dòng vốn ngoại tiếp tục rút ròng, nhưng kỳ vọng nâng hạng thị trường chứng khoán và cải tiến hạ tầng giao dịch có thể tạo cú hích thu hút nhà đầu tư trở lại.
Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Các chuyên gia chứng khoán kỳ vọng, hệ thống công nghệ thông tin mới (Hệ thống KRX) chính thức vận hành sẽ đem lại nhiều khởi sắc cho thị trường chứng khoán.
Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Các chuyên gia chứng khoán khuyến nghị, nhà đầu tư nên cân nhắc bán ngắn hạn một số cổ phiếu có dấu hiệu tiêu cực về giá và xu thế ngắn hạn.
Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

Các chuyên gia chứng khoán khuyến nghị, nhà đầu tư nên nắm giữ danh mục hiện tại và kiên nhẫn chờ đợi sự bùng nổ để gia tăng thêm tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu.
Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục

Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục

Các chuyên gia chứng khoán cho rằng, VN-Index vẫn tiếp tục thể hiện xu hướng hồi phục với kỳ vọng sẽ hướng tới ngưỡng kháng cự 1.270-1.300 điểm.
Phiên bản di động