Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng 30 suất học bổng cho sinh viên Đại học Nông Lâm

Tối ngày 27/5, tại TP.HCM, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng trường ĐH Nông Lâm tổ chức sự kiện âm nhạc “Mùa hè Không Độ” với sự tham dự của hàng ngàn sinh viên, đồng thời đã trao tặng 30 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi- đại diện nhãn hàng Trà Xanh Không Độ trao biểu trưng 30 suất học bổng cho TS. Trần Đình Lý, Trưởng phòng Đào tạo, ĐH Nông Lâm TP.HCM

Cụ thể, các sinh viên có học lực và hạnh kiểm tốt, có hoàn cảnh khó khăn được Ban chấp hành Đoàn TNCS và Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp trường ĐH Nông Lâm TP.HCM xem xét, lựa chọn. Tổng giá trị cho 30 suất học bổng này là 45 triệu đồng, mỗi học bổng tương ứng với số tiền 1,5 triệu đồng sẽ giúp các sinh viên trang trải phần nào chi phí học tập.

Việc trao tặng các suất học bổng này nằm trong chuỗi hoạt động của sự kiện âm nhạc “Mùa hè Không Độ” mùa 3 năm 2018 mà nhãn hàng Trà Xanh Không Độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ. Trước đó, trong show diễn đầu tiên của chương trình diễn ra tại Cần Thơ vào đầu tháng 5 năm nay, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã có các hoạt động hỗ trợ sinh viên trường ĐH Cần Thơ.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi- Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát- cho biết, sự kiện âm nhạc “Mùa hè Không Độ” là sự kiện thường niên của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ được giới trẻ trông đợi nhất trong năm. Với chủ đề “Blast My Stress Away - Cool Down My Life” của mùa thứ 3 này, sự kiện âm nhạc vào tối 27/5 đã thu hàng ngàn sinh viên đến tham gia tại khu ký túc xá Phượng Vỹ, ĐH Nông Lâm TP.HCM.

Trước đó, vào đầu tháng 5 năm nay, sự kiện âm nhạc mở màn cho chuỗi chương trình “Mùa hè Không Độ” cũng đã được khởi động tại ĐH Cần Thơ với sự tham gia của hàng vạn sinh viên khu vực đồng bằng sông Cửu Long, và hứa hẹn tiếp tục mang đến sức lan tỏa tại TP Hà Nội vào ngày 17/6 tới.

Chương trình do nhãn hàng Trà Xanh Không Độ tổ chức sẽ có chuỗi hoạt động xuyên suốt từ 14h đến 22h cùng các trò chơi cực mát lạnh, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Điểm nhấn trong suốt cả chương trình là sân khấu “Mùa hè Không Độ” khi quy tụ dàn ca sĩ hot nhất hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik, Min, Only C, Lou Hoàng, Phương Ly, Justa Tee, Rum, Orange, Đạt G, DJ King Lady, DJ Tyty, Huỳnh James, PJNBOYS, DJ Masew, Rhymastic, MC Ngọc Trai, MC Minh Xù…

Không chỉ có các ca sỹ được chú ý nhất hiện nay, chương trình còn có sự kết hợp đáng trông đợi giữa các nghệ sĩ cùng các bản hit lần đầu được kết hợp trên sân khấu “Mùa hè Không Độ”. Những khoảnh khắc thổi tung căng thẳng “Blast Stress Away” sẽ được các ca sĩ thể hiện biểu cảm, dễ thương, độc đáo để chiều lòng người hâm mộ.

Hoàng Hoa
Bình luận

Đọc nhiều

Quy mô phát hành trái phiếu doanh nghiệp bất động sản tăng mạnh

Quy mô phát hành trái phiếu doanh nghiệp bất động sản tăng mạnh

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp trong tháng 8/2025 ghi nhận sự khởi sắc, đặc biệt ở nhóm bất động sản cho thấy tín hiệu phục hồi của kênh huy động vốn quan trọng này.
Tiêu thụ xe hai bánh tăng cao, tín hiệu khởi sắc của thị trường

Tiêu thụ xe hai bánh tăng cao, tín hiệu khởi sắc của thị trường

Kể từ đầu năm 2025, doanh số bán xe hai bánh tại Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi mảng xe máy điện đang phát triển nhanh.
Hà Nội: Thị trường rau củ hút khách trước ngày mưa bão

Hà Nội: Thị trường rau củ hút khách trước ngày mưa bão

Theo ghi nhận của phóng viên, sức mua các loại rau củ tăng cao tại chợ dân sinh khi người dân chủ động mua sắm phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.
Xuất khẩu dừa tăng tốc, chiếm ưu thế tại nhiều thị trường quốc tế

Xuất khẩu dừa tăng tốc, chiếm ưu thế tại nhiều thị trường quốc tế

Bảy tháng đầu năm 2025, xuất khẩu dừa Việt Nam đạt hơn 306 triệu USD, tăng 40% so với cùng kỳ 2024, khẳng định sức bật của ngành hàng trên thị trường quốc tế.
Kinh tế Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mới

Kinh tế Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mới

Kinh tế Việt Nam bước vào giai đoạn chuyển đổi quan trọng, từ tăng trưởng dựa trên khai thác tài nguyên sang tăng trưởng dựa trên đổi mới sáng tạo, năng suất lao động.
Thương mại điện tử: Đòn bẩy cho ngành bán lẻ Đà Nẵng phát triển

Thương mại điện tử: Đòn bẩy cho ngành bán lẻ Đà Nẵng phát triển

Việc tăng cường ứng dụng thương mại điện tử sẽ tạo động lực phát triển ngành bán lẻ của Đà Nẵng một cách bền vững, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.
Infographic | Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập khẩu ô tô trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập khẩu ô tô trong 8 tháng

8 tháng năm 2025, nhập khẩu ô tô nguyên chiếc về Việt Nam ước đạt 136.490 chiếc, giá trị khoảng 3,021 tỷ USD.
Thủ tướng giao Bộ Công Thương thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng thị trường

Thủ tướng giao Bộ Công Thương thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng thị trường

Thủ tướng giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy xuất khẩu và mở rộng thị trường.
Xuất khẩu phân bón 2025 tăng trưởng, lợi nhuận khởi sắc

Xuất khẩu phân bón 2025 tăng trưởng, lợi nhuận khởi sắc

Mặc dù giá phân bón đang có xu hướng đi xuống nhưng với mức tăng mạnh trong 8 tháng đầu năm 2025, lợi nhuận của các doanh nghiệp được dự báo sẽ tích cực.
Thương mại điện tử tăng trưởng 'nóng', đừng để 'nguội' niềm tin người dùng

Thương mại điện tử tăng trưởng 'nóng', đừng để 'nguội' niềm tin người dùng

Thương mại điện tử bùng nổ, nhưng để giữ vững niềm tin người tiêu dùng, thị trường cần khung pháp lý chặt chẽ, minh bạch, bảo vệ cả nhà bán hàng lẫn khách mua.