Quản lý thị trường Vĩnh Long phạt 30 triệu đồng 2 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Long vừa ban hành quyết định xử phạt 2 doanh nghiệp vi phạm trong hoạt động kinh doanh xăng dầu.
Công ty kinh doanh xăng dầu ở Hải Phòng bị xử phạt 15 triệu đồng do ngừng bán hàng không thông báoQuản lý thị trường Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hà Nam xử phạt hàng loạt cơ sở kinh doanh xăng dầu vi phạm

Thực hiện Kế hoạch kiểm tra định kỳ năm 2023 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Long, vừa qua, Đoàn kiểm tra Đội Quản lý thị trường số 3 tiến hành kiểm tra Công ty TNHH xăng dầu Thành Ngọc - Chi nhánh Trà Ôn.

Kết quả kiểm tra phát hiện tại Chi nhánh Công ty sử dụng nhân viên trực tiếp kinh doanh tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu không được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ môi trường theo quy định pháp luật. Ngày 01/3/2023, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 3 ban hành quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH xăng dầu Thành Ngọc - Chi nhánh Trà Ôn về hành vi vi phạm nêu trên, với mức phạt tiền 15.000.000 đồng.

Quản lý thị trường Vĩnh Long phạt 30 triệu đồng 2 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

Ngày 03/02/2023, Đoàn kiểm tra Đội Quản lý thị trường số 3 tiến hành kiểm tra tại Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Sơn (cơ sở 8). Kết quả kiểm tra phát hiện Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Sơn ghi không đúng tên thương nhân phân phối xăng dầu cung cấp xăng dầu trên biển hiệu của Cửa hàng bán lẻ xăng dầu (cơ sở 8) theo quy định.

Đến ngày 01/3/2023, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 3 ban hành quyết định xử phạt đối với Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Sơn (cơ sở 8) về hành vi vi phạm nêu trên, với mức phạt tiền 15.000.000 đồng.

Theo đại diện Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Long, trong thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 3 tiếp tục tăng cường công tác giám sát, kiểm tra đối với lĩnh vực xăng dầu, góp phần ổn định thị trường, đảm bảo nguồn cung xăng dầu trên địa bàn quản lý.

Trang Anh
Bình luận

Đọc nhiều

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước không chỉ là sự kiện chính trị – văn hóa trọng đại mà còn trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.