Phân bón Cà Mau trao 3 xe bán tải tại Hội nghị khách hàng khu vực Tây Nguyên
Phân bón Cà Mau nhập trên 400.000 tấn sản phẩm phục vụ bà con vụ Hè Thu Phân bón Cà Mau nỗ lực trước thách thức và cơ hội mới |
Nhằm tăng cường hỗ trợ khách hàng và đồng hành nhà nông cho một mùa vụ mới thành công, ngày 11/05/2023, tại TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) phối hợp Nhà phân phối Minh Khoa tổ chức Hội nghị khách hàng với 100 đại lý C2 tham dự. Qua đó lan tỏa giá trị chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn đến đông đảo bà con hơn.
![]() |
PVCFC mong muốn đóng góp bền vững cho nông nghiệp và sẵn sàng đồng hành hỗ trợ, cùng đối tác, khách hàng và bà con phát triển bền vững |
Bước vào vụ Hè Thu năm nay, nông dân Tây Nguyên nói riêng và các khu vực vùng miền khác nói chung vẫn đối diện các vấn đề nan giải. Đó là giá vật tư đầu vào, tình trạng được mùa mất giá, khô hạn ít mưa….
Ngoài kinh nghiệm canh tác, nhà nông chọn đúng phân bón, sử dụng liều lượng hợp lý, sản xuất theo chuỗi liên kết, đón nhận nhiều ưu đãi từ các thương hiệu lớn để giảm thiểu chi phí sẽ là chìa khóa cho thành công. Sự hỗ trợ từ các tổ chức, ban ngành liên quan cũng rất quan trọng để đảm bảo mục tiêu nông nghiệp chung, đảm bảo an ninh lương thực.
Thấu hiểu điều đó và với vai trò của doanh nghiệp phân bón lớn, PVCFC tiếp tục tăng cường nhiều biện pháp đồng hành, thiết thực như tập huấn nông nghiệp, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, hội nghị, mô hình trình diễn canh tác thông minh, chương trình khuyến mãi giá trị lớn… Hội nghị khách hàng Lâm Đồng 2023 là một trong số đó.
![]() |
Phân bón Cà Mau phối hợp Nhà phân phối Minh Khoa tổ chức Hội nghị khách hàng với 100 đại lý tham dự |
Tại chương trình, PVCFC vinh danh và ghi nhận thành tích tiêu thụ của các đại lý C2 năm 2022. Dù đối diện nhiều khó khăn, khu vực Tây Nguyên đã cùng với hệ thống phân phối cả nước nỗ lực cung ứng những sản phẩm phân bón chất lượng – giá thành tốt đến tận tay người tiêu dùng, tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo tối ưu năng suất mùa vụ và nông sản, giúp nhà nông thu lợi nhuận tốt hơn.
Mới đây, Phân bón Cà Mau cùng NPP Minh Khoa trao tặng 3 chiếc xe bán tải đến 3 thành viên xuất sắc nhất. Khen thưởng và động viên khách hàng đã là cánh tay nối dài đưa thương hiệu Phân bón Cà Mau đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Công ty mong muốn đóng góp bền vững cho nông nghiệp, nông dân và sẵn sàng đồng hành hỗ trợ, cùng phát triển.
Bộ sản phẩm dinh dưỡng của Phân bón Cà Mau với những dòng tiêu biểu như NPK Cà Mau, Kali Cà Mau, OMCAMAU…. thích hợp cho cây công nghiệp, cây ăn trái giá trị cao, bà con phấn khởi có một năm được mùa được giá với sầu riêng, cà phê. Tham gia “Mùa Vàng Thắng Lớn” của PVCFC, đây cũng là thị trường có tỷ lệ trúng thưởng cao các quà tặng có giá trị là vàng 99,99, điện thoại Samsung, cộng lợi ích nhiều thêm.
Phát huy tiếp giá trị đó, năm nay Mùa Vàng Thắng Lớn trở lại với cơ cấu giải thưởng hoành tráng và quy mô mạnh mẽ hơn để cùng nhà nông chinh phục thành công mới.
Có thể nói, Tây Nguyên là một trong những thị trường trọng điểm của PVCFC chỉ sau ĐBSCL, thể hiện qua chuỗi hoạt động liên tục, định kỳ từ cánh đồng đi vào đời sống. Đó là các giải pháp cho cây sầu riêng, cây chè, cây hồ tiêu và cà phê… Gần nhất, Phân bón Cà Mau 03 liên tiếp tài trợ Vàng Lễ hội Cà phê Buôn Mê Thuột Tây Nguyên 2023.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục
