Ngày hội quốc tế thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe
Tính đến thời điểm hiện tại, I3F Việt Nam 2015 đã thu hút khoảng 80 doanh nghiệp ngành thực phẩm chức năng đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm. Trong đó, Tập đoàn Vision sẽ tham gia trưng bày những mẫu sản phẩm thế mạnh của mình với tư cách là Nhà tài trợ Vàng cho ngày hội.
Đây là hoạt động thường niên cũng và là cơ hội tốt để các doanh nghiệp thực phẩm chức năng Việt Nam cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển chung của ngành. I3F Việt Nam 2015 sẽ có khoảng 300 gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm tốt nhất thuộc các lĩnh vực thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, công nghệ thực phẩm sạch của các doanh nghiệp trong và ngoài nước... Ngày hội dự tính sẽ thu hút khoảng 60.000-80.000 lượt khách tham quan.
Trong khuôn khổ ngày hội, sẽ diễn ra các hoạt động như: Lễ trao giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe và định hướng phát triển của ngành thực phẩm chức năng, các hoạt động tư vấn sản phẩm và khám chữa bệnh miễn phí… Tại I3F Việt Nam 2015, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu sản phẩm của mình đến tận tay người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày và tư vấn. Đây còn là dịp thuận lợi cho doanh nghiệp thể hiện hình ảnh thương hiệu; khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng./.
Thanh Hà
Đọc nhiều

Nhập khẩu ô tô tăng hơn 38%, đạt mốc kỷ lục 3 tỷ USD trong 8 tháng

Các thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam nửa đầu tháng 9/2025

Di sản Tràng An: Nâng tầm ngành công nghiệp văn hóa

Dự báo lợi nhuận các ngân hàng tăng trưởng 21,5% nhờ tín dụng khả quan
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại tìm đầu ra cho sản phẩm nghề truyền thống

Infographic | Những mặt hàng xuất khẩu sang Nga 8 tháng năm 2025

Quy mô gấp ba GDP, bất động sản Việt Nam vẫn ''khát'' vốn

Lãnh đạo và quản trị rủi ro mở đường cho kinh tế tư nhân bền vững

Giá tiêu xuất khẩu lập đỉnh, chạm mốc cao nhất trong nhiều năm
