Ngày hội quốc tế thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe

(VEN) - Ngày hội quốc tế thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam - I3F Việt Nam 2015 lần thứ 3, do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam và Công ty CP hội chợ & xúc tiến thương mại Á Châu phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 5-7/6/2015 tại Trung tâm Triển lãm và hội chợ Tân Bình

Ngày hội quốc tế thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe

Tính đến thời điểm hiện tại, I3F Việt Nam 2015 đã thu hút khoảng 80 doanh nghiệp ngành thực phẩm chức năng đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm. Trong đó, Tập đoàn Vision sẽ tham gia trưng bày những mẫu sản phẩm thế mạnh của mình với tư cách là Nhà tài trợ Vàng cho ngày hội.

Đây là hoạt động thường niên cũng và là cơ hội tốt để các doanh nghiệp thực phẩm chức năng Việt Nam cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển chung của ngành. I3F Việt Nam 2015 sẽ có khoảng 300 gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm tốt nhất thuộc các lĩnh vực thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, công nghệ thực phẩm sạch của các doanh nghiệp trong và ngoài nước... Ngày hội dự tính sẽ thu hút khoảng 60.000-80.000 lượt khách tham quan.

Trong khuôn khổ ngày hội, sẽ diễn ra các hoạt động như: Lễ trao giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe và định hướng phát triển của ngành thực phẩm chức năng, các hoạt động tư vấn sản phẩm và khám chữa bệnh miễn phí… Tại I3F Việt Nam 2015, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu sản phẩm của mình đến tận tay người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày và tư vấn. Đây còn là dịp thuận lợi cho doanh nghiệp thể hiện hình ảnh thương hiệu; khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng./.

Thanh Hà

Bình luận

Đọc nhiều

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước không chỉ là sự kiện chính trị – văn hóa trọng đại mà còn trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.