Infographic: Thương mại song phương Việt Nam - Indonesia qua các năm
Năm 2024, tổng kim ngạch thương mại Việt Nam - Indonesia đạt 16,7 tỷ USD, trong đó Việt Nam nhập khẩu 10,5 tỷ USD và xuất khẩu 6,2 tỷ USD.
Việt Nam và Indonesia đều là hai nền kinh tế có nhiều tiềm lực, đang trỗi dậy, phát triển nhanh chóng. Quan hệ kinh tế, thương mại Việt Nam-Indonesia phát triển mạnh mẽ. Kim ngạch thương mại tăng trưởng tích cực.
Năm 2013, thương mại song phương Việt Nam-Indonesia chỉ đạt 4,87 tỷ USD thì 10 năm sau, kim ngạch đã tăng gần 3 lần, đạt 13,8 tỷ USD vào năm 2023.
Năm 2024, quan hệ thương mại Việt Nam-Indonesia ghi nhận nhiều điểm sáng tích cực với kim ngạch xuất nhập khẩu song phương tiếp tục tăng trưởng mạnh, đạt 16,7 tỷ USD - mức cao nhất từ trước tới nay.
![]() |
Đọc nhiều

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục
Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng
8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất
Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao
Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng
8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số
Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu
Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế
Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần
Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tổng thu du lịch khoảng 4.500 tỷ đồng.

Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm
7 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng đạt 1,2 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ nhưng tháng 7 ghi nhận đà phục hồi mạnh, mở ra kỳ vọng tăng tốc trong cao điểm vụ mùa.