Home Credit tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân

(VEN) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế Home Credit đã chính thức họp báo giới thiệu chương trình tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng với tên gọi “vay chủ động” cho người dân tại 6 tỉnh miền Bắc.

Home Credit tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân

Ông Bruce Butler – Tổng Giám đốc Home Credit chia sẻ tại họp báo

Đây là năm thứ ba Home Credit tổ chức hoạt động này, sau khi triển khai thành công chương trình tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng tại các tỉnh miền Trung và miền Nam.

Chương trình năm nay được tổ chức vào các ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật từ 5/8 đến 11/9, tại các siêu thị và siêu thị điện máy tại 6 tỉnh, thành gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, với mục tiêu thu hút 23.000 người đến tham quan gian hàng và tham gia tư vấn.

Thông qua hoạt động tư vấn tại chỗ và những trò chơi đố vui có liên quan đến các kiến thức tài chính tiêu dùng, chương trình “vay chủ động” được thiết kế nhằm trang bị cho khách hàng những kiến thức liên quan đến vay tiêu dùng cá nhân, những lưu ý khách hàng cần quan tâm trước, trong và sau khi ký hợp đồng vay trả góp.

Cũng nhân dịp này, Home Credit phối hợp cùng Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) phát hành cẩm nang kiến thức tài chính tiêu dùng. Cẩm nang kiến thức tài chính tiêu dùng được thiết kế dưới dạng “hành trình đi vay” với ngôn ngữ ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu nhằm cung cấp những điều cơ bản nhất mà khách hàng cần chú ý trước, trong và sau khi ký hợp đồng vay trả góp.

Ông Bruce Butler – Tổng Giám đốc Home Credit cho biết, thách thức đối với cho vay tài chính tiêu dùng chính là kiến thức tài chính của đại bộ phận khách hàng vẫn chưa cao. Nhiều khách hàng vẫn có thói quen ngại đọc hợp đồng và tìm hiểu thông tin liên quan đến khoản vay của mình một cách đại khái, qua loa. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng thực hiện nhiều chương trình để nâng cao kiến thức tài chính cho khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau nhằm đảm bảo khách hàng ký hợp đồng trên nền tảng hiểu rõ thông tin.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, Home Credit cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng với ưu điểm vượt trội là nhanh gọn và đơn giản. Đến nay, công ty đã xây dựng mạng lưới gần 6.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố. Home Credit đã và đang phục vụ hơn 3,7 triệu khách hàng với 3 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy, cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt.

Quỳnh Nga

 

Bình luận

Đọc nhiều

Nhập khẩu LPG tăng, thị trường chịu áp lực nguồn cung và giá quốc tế

Nhập khẩu LPG tăng, thị trường chịu áp lực nguồn cung và giá quốc tế

Nhập khẩu LPG tháng 10 tăng hơn 40% về lượng, kéo theo biến động mạnh trên thị trường khi trong nước chịu ảnh hưởng từ diễn biến giá quốc tế và nguồn cung thiếu hụt.
Chuyên gia gợi ý 6 giải pháp tài chính để phát triển kinh tế xanh

Chuyên gia gợi ý 6 giải pháp tài chính để phát triển kinh tế xanh

Việt Nam cần có các chính sách hỗ trợ, thúc đẩy đầu tư xanh một cách hiệu quả, hướng tới mục tiêu xây dựng nền kinh tế xanh một cách bền vững.
Infographic | Điểm tên ô tô bán chạy nhất trong tháng 10 năm 2025

Infographic | Điểm tên ô tô bán chạy nhất trong tháng 10 năm 2025

Trong danh sách 10 mẫu ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam, VinFast góp mặt tới 5 cái tên gồm VF 3, VF 5, VF 6, Limo Green và Herio Green.
Sắn lát Việt Nam mở rộng thị phần tại Trung Quốc

Sắn lát Việt Nam mở rộng thị phần tại Trung Quốc

Việt Nam là thị trường thứ hai cung cấp sắn lát cho Trung Quốc với 889,15 nghìn tấn, trị giá đạt 182,29 triệu USD, tăng 178,2% về lượng và tăng 119,6% trị giá so cùng kỳ.
Infographic | Xuất khẩu cà phê đạt 7,4 tỷ USD, lập kỷ lục cao nhất

Infographic | Xuất khẩu cà phê đạt 7,4 tỷ USD, lập kỷ lục cao nhất

10 tháng đầu năm 2025, Việt Nam xuất khẩu hơn 1,3 triệu tấn cà phê, thu về 7,4 tỷ USD, tăng 13,4% về lượng và tăng 62% về kim ngạch so với cùng kỳ năm 2024.
Từ 16-21/11: Công chiếu miễn phí nhiều bộ phim kinh điển Việt Nam

Từ 16-21/11: Công chiếu miễn phí nhiều bộ phim kinh điển Việt Nam

Tuần phim chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIV chính thức công chiếu 19 bộ phim kinh điển của Việt Nam qua nhiều giai đoạn.
Cơ hội vàng để Việt Nam “tái định vị” trên bản đồ công nghệ

Cơ hội vàng để Việt Nam “tái định vị” trên bản đồ công nghệ

Theo Phó Chủ tịch G-Group, Việt Nam đang đứng trước “cơ hội vàng” để tái định vị, không chỉ là điểm đến sản xuất mà là quốc gia sáng tạo và sở hữu công nghệ...
Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam:  100 năm chặng đường lịch sử vẻ vang

Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam: 100 năm chặng đường lịch sử vẻ vang

Ngày 15/11, Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (Trường Mỹ thuật Đông Dương) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thành lập.
Việt Nam chi hàng tỷ USD để nhập khẩu rau quả trong 10 tháng năm 2025

Việt Nam chi hàng tỷ USD để nhập khẩu rau quả trong 10 tháng năm 2025

10 tháng năm 2025, Việt Nam chi gần 2,16 tỷ USD nhập khẩu rau quả, tăng 15,3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc

Đà Nẵng tổ chức đoàn tham gia Hội chợ Thương mại ASEAN 2025 tại Hàn Quốc nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường, kết nối đối tác và quảng bá sản phẩm ra quốc tế.