Hahalolo và sự thật được hé lộ sau 1 năm

Có lẽ vì lý do là một mạng xã hội riêng biệt “gắn mác Vietnamese”, nên khi Công ty Cổ phần MXH du lịch Hahalolo xuất hiện đã tạo ra nhiều tranh cãi trên các kênh truyền thông đại chúng với hàng chục câu hỏi đặt ra, liên quan đến mục tiêu và tiềm năng vượt trội mà Hahalolo đang hướng đến.

Đối mặt với không ít thông tin trái chiều, Hahalolo không có động thái mới để cải chính hay đăng đàn giải đáp thắc mắc trên các cơ quan ngôn luận. Điều này, thoạt nhìn thì thấy cách xử lý có chút phi lý nhưng nhìn nhận theo một phương diện là một startup thì khá khôn ngoan. Dẫn lời ông Nguyễn Văn Hạ (CEO Hahalolo) tại thời điểm mới ra mắt cho rằng: “Thời gian sẽ nói lên tất cả”.

hahalolo va su that duoc he lo sau 1 nam
Ông Nguyễn Văn Hạ - CEO mạng xã hội Hahalolo

Xuất hiện trong thời điểm mạng xã hội không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới ngày càng phổ biến, cùng với đó, nhu cầu của người trải nghiệm social không ngừng tăng nhanh, Hahalolo đã đi tiên phong trong lĩnh vực MXH du lịch đầu tiên tại Việt Nam với nhiều kỳ vọng, nhiều cơ hội phát triển cũng như những thách thức đặt ra.

Cùng là MXH của người Việt như Lotus, Gapo... Tuy nhiên, Hahalolo lại “chịu đòn” nhiều hơn bởi những ý kiến trái chiều, phản ứng tiêu cực của một bộ phận với nghi vấn tiêu cực vô căn cứ. Dẫu vậy, chỉ sau 1 năm nỗ lực phát triển để gia tăng người dùng, Hahalolo đã và đang có những bước đi đứng, mở rộng quy mô tại các quốc gia trọng điểm. Cụ thể, Hahalolo đã phát triển các khối văn phòng và nhân viên tại thị trường: Mỹ, Ấn Độ và đang xúc tiến tại thị trường Indonesia, Philippines, Singapore và 13 quốc gia Đông Âu cùng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc về vấn đề bán tour trả góp vào Việt Nam và Mỹ cũng như chiến lược phát triển người dùng tại các quốc gia này.

Không ai trong chúng ta tìm kiếm sự thất bại trong hành trình phát triển thương hiệu của mình. Hahalolo cũng đã không ngoại lệ. Hahalolo đã có trách nhiệm với mục tiêu và định hướng đã đặt ra nhưng đã không thể né tránh được sự cạnh tranh gay gắt trong thời buổi phát triển Công nghệ 4.0 như hiện nay.

Trải qua một năm dần hoàn thiện các tính năng cũng như phát huy tiềm lực, xây dựng đội ngũ vững mạnh, hiện tại Hahalolo đã có hơn 6 triệu người dùng. Minh chứng trên, con đường Hahalolo đang đi là đúng đắn. Đây được xem là một bước đệm thành công trên hành trình xây dựng một MXH chuyên về du lịch.với không gian khép kín phục vụ người dùng với 5 mục chính: Bảng tin, trải nghiệm, tour, khách sạn và mua sắm. Mỗi mục đều có sự kết nối giữa cộng đồng người dùng với nhau để cùng trải nghiệm, đánh giá, đặt tour cũng như mua sắm. Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn trở thành cầu nối để tín đồ du lịch, mua sắm kết bạn, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm.

hahalolo va su that duoc he lo sau 1 nam

Sau 1 năm kể từ ngày ra mắt cho đến hiện tại, Hahalolo đã cập nhật nhiều tính năng tiện ích để phục vụ người dùng. Mới đây nhất, Hahalolo triển khai và cho xuất hiện thêm 2 tính năng mới là mua tour trả góp và tiếp thị liên kết.

Ngoài ra, với điểm nhấn là app chuyên về MXH du lịch, Hahalolo cũng đang hoàn thiện menu khách sạn và dự kiến sẽ chạy bản live tháng 11. Theo đó, người dùng có thể book khách sạn trên toàn cầu thông qua Hahalolo chỉ trong vài cú click đơn giản. Đặc biệt hơn, Hahalolo sẽ bổ sung vào menu vé máy bay nhiều tính năng hơn để có thể đáp ứng nhu cầu book vé toàn cầu của người dùng trong tháng 11 tới.

Xuất phát điểm với không ít trải nghiệm, thăng trầm và nhiều khó khăn, Hahalolo là một trong những ví dụ điển hình cho ý tưởng về một MXH du lịch giải trí, kết nối và quảng bá hình ảnh, văn hóa, nét đẹp truyền thống Á Đông đến với bạn bè quốc tế.

Lại một lần nữa, Công ty Cổ phần MXH du Lịch Hahalolo khẳng định vai trò, tiềm năng phát triển của mình, đánh dấu bước thay đổi quan trọng từ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của trí tuệ Việt nói chung đến văn hóa lao động, sự cống hiến của tập thể Hahalolo nói riêng.

Bình luận

Đọc nhiều

Ứng dụng dụng AI và giải pháp kỹ thuật số vào các lĩnh vực chiến lược

Ứng dụng dụng AI và giải pháp kỹ thuật số vào các lĩnh vực chiến lược

Các sáng kiến chung từ việc hợp tác sẽ thúc đẩy hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D), ứng dụng AI trong các lĩnh vực ưu tiên gồm bán dẫn, sản xuất và viễn thông.
Sầu riêng dẫn dắt, rau quả Việt Nam bứt tốc cuối năm

Sầu riêng dẫn dắt, rau quả Việt Nam bứt tốc cuối năm

Xuất khẩu rau quả đạt 4,6 tỷ USD trong 8 tháng, gần bằng cùng kỳ. Động lực từ sầu riêng và nhu cầu tăng mạnh tại Mỹ giúp ngành này kỳ vọng vượt mốc 7 tỷ USD.
Lý do nhà đầu tư nước ngoài lạc quan với cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

Lý do nhà đầu tư nước ngoài lạc quan với cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

Nhà đầu tư nước ngoài bày tỏ sự lạc quan về môi trường kinh doanh tại Việt Nam trung và dài hạn nhờ tốc độ tăng trưởng kinh tế và nỗ lực cải cách mạnh mẽ của Chính phủ.
Xuất khẩu gạo tăng tốc, giữ vững vị thế top 2 thế giới

Xuất khẩu gạo tăng tốc, giữ vững vị thế top 2 thế giới

Tính đến giữa tháng 8/2025, các doanh nghiệp nước ta đã xuất khẩu gần 5,88 triệu tấn gạo, thu về hơn 3 tỷ USD.
“Việt Nam trong tôi” lan tỏa tinh thần đoàn kết, hướng về miền Trung

“Việt Nam trong tôi” lan tỏa tinh thần đoàn kết, hướng về miền Trung

Ngay trong chương trình, Ban tổ chức phát động quyên góp để sẻ chia với đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bão lũ.
Xuất khẩu phân bón vượt trội, dư địa thị trường tiếp tục mở rộng

Xuất khẩu phân bón vượt trội, dư địa thị trường tiếp tục mở rộng

Ngành phân bón Việt Nam ghi nhận tín hiệu tích cực nhờ nhu cầu gia tăng và lợi thế cạnh tranh tại nhiều thị trường khu vực.
Xuất khẩu gạo vượt 3 tỷ USD, mở ra nhiều cơ hội mới

Xuất khẩu gạo vượt 3 tỷ USD, mở ra nhiều cơ hội mới

Các doanh nghiệp nước ta đã xuất khẩu gần 5,88 triệu tấn gạo, thu về hơn 3 tỷ USD, giá xuất khẩu gạo bình quân gần 8 tháng qua đạt gần 512 USD/tấn.
Thị trường chứng khoán nóng dần, rủi ro ngắn hạn gia tăng

Thị trường chứng khoán nóng dần, rủi ro ngắn hạn gia tăng

SSI Research và MBS cảnh báo dù triển vọng dài hạn khả quan, thị trường chứng khoán Việt Nam đang đối mặt rủi ro ngắn hạn khi định giá tăng cao.
Toàn cảnh các lực lượng tham gia tổng hợp luyện diễu binh diễu hành lần 2

Toàn cảnh các lực lượng tham gia tổng hợp luyện diễu binh diễu hành lần 2

Toàn cảnh các khối tham gia tổng hợp luyện diễu binh, diễu hành lần thứ 2, kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, với bước đi uy nghiêm, hùng dũng.
Chính sách mới tiếp sức công nghiệp hỗ trợ tăng tốc

Chính sách mới tiếp sức công nghiệp hỗ trợ tăng tốc

Chính sách mới mở đường, tạo lực đẩy mạnh mẽ giúp công nghiệp hỗ trợ tăng tốc, bứt phá, khẳng định vai trò then chốt trong chuỗi cung ứng.