Hà Nội dự kiến có hơn 1.000 điểm bán hàng trong tháng khuyến mại

Sở Công Thương Hà Nội vừa chinh thức cho biết: Năm nay, Tháng khuyến mại Hà Nội (tổ chức vào tháng 11/2014) dự kiến thu hút khoảng hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại của 350-500 doanh nghiệp, đơn vị tham gia.

ẢNh: Minh họa

Theo đó, các ngành hàng tham gia tháng khuyến mại gồm: thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu, thời trang, dệt may, giày dép, điện máy, điện tử, máy tính, đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ; các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, du lịch...

Tháng khuyến mại Hà Nội 2014 được khởi động bằng sự kiện Tuần khuyến mại dành cho đối tượng sinh viên, hướng sinh viên Việt Nam đến với hàng Việt. “Tuần khuyến mại sinh viên” sẽ diễn ra từ ngày 12-19/10 tại hơn 100 điểm bán hàng với mức giảm giá từ 15-50%. Tham gia sự kiện này, sinh viên từ các trường cao đẳng, đại học sẽ có cơ hội mua sắm khuyến mại các vật dụng và trang bị học tập thiết yếu cho mùa học mới đảm bảo nguồn gốc, chất lượng.
Bên cạnh đó, trọng tâm của tháng khuyến mại còn có các hoạt động bán hàng khuyến mại trực tuyến, ngày vàng khuyến mại, hội chợ vàng khuyến mại. Nhìn chung, trong suốt tháng 11, người tiêu dùng có thể mua sắm khuyến mại tại 1.000 điểm khuyến mại trên địa bàn với mức giảm từ 10-30%. Riêng ngày vàng khuyến mại được tổ chức từ ngày 15-16/11 tại 25 điểm vàng trên địa bàn thành phố, thực hiện giảm giá từ 20-50%.

Năm nay, để đông đảo người dân Hà Nội được thụ hưởng quyền lợi của tháng khuyến mại, ban tổ chức cũng mở rộng các điểm bán hàng ra các huyện ngoại thành; phối hợp với Tổng cục Du lịch để thu hút thêm số lượng doanh nghiệp du lịch khách sạn tham gia giảm giá cho khách du lịch vào Hà Nội mua sắm trong tháng khuyến mại.

Đáng chú ý để đảm bảo chất lượng hàng hóa cho tháng khuyến mại, bà Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: Ban tổ chức sẽ kiểm tra danh mục hàng hóa thực hiện khuyến mại ngay khi doanh nghiệp đăng ký, từ chất lượng, giá cả, số lượng, chủng loại… Nếu phát hiện vi phạm, lực lượng chức năng sẽ tiến hành xử lý nghiêm minh. Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong thời gian diễn ra tháng khuyến mại nhằm xử lý nghiêm các điểm vàng nhái, xử lý hàng hóa bán ra không đúng với quảng cáo và không tuân theo quy định của ban tổ chức./.

Theo HNM

Bình luận

Đọc nhiều

Blockchain: ‘Chìa khóa’ phát triển các trung tâm tài chính quốc tế

Blockchain: ‘Chìa khóa’ phát triển các trung tâm tài chính quốc tế

Việc xây dựng các trung tâm tài chính quốc tế mở ra cơ hội để Việt Nam hội nhập sâu hơn với nền tài chính toàn cầu và blockchain sẽ giúp hệ thống tài chính minh bạch hơn.
Kinh tế tuần hoàn mở đường cho tăng trưởng xanh và bền vững

Kinh tế tuần hoàn mở đường cho tăng trưởng xanh và bền vững

Kinh tế tuần hoàn được xem là hướng đi tất yếu giúp Việt Nam chuyển đổi mô hình tăng trưởng, thúc đẩy tăng trưởng xanh, bền vững và nâng cao chất lượng phát triển.
Công nghệ tín hiệu thế hệ mới mở đường hiện đại hóa đường sắt Việt Nam

Công nghệ tín hiệu thế hệ mới mở đường hiện đại hóa đường sắt Việt Nam

Việc Siemens Mobility ra mắt Signaling X tại Singapore đánh dấu bước tiến công nghệ lớn của ngành đường sắt, hướng tới vận hành an toàn, hiệu quả và bền vững hơn.
 Điểm nhấn Tuần ‘Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam’

Điểm nhấn Tuần ‘Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam’

Tuần 'Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam' năm 2025 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 18 - 24/11/2025.
Thị trường ô tô Việt: Doanh số tháng 10 tăng 24%

Thị trường ô tô Việt: Doanh số tháng 10 tăng 24%

Tháng 10/2025, thị trường ô tô Việt Nam sôi động trở lại với hơn 37.900 xe bán ra, tăng 24% so với tháng trước, nhờ sức mua phục hồi và các mẫu SUV, MPV hút khách.
Đào tạo thực chiến cho người làm truyền thông và lãnh đạo doanh nghiệp

Đào tạo thực chiến cho người làm truyền thông và lãnh đạo doanh nghiệp

Khi thị trường đòi hỏi tốc độ thích ứng cao, người làm truyền thông và lãnh đạo doanh nghiệp không chỉ cần sáng tạo mà còn phải đủ năng lực hành động.
Cuộc đua giá bán xe SUV cỡ C sắp tới sẽ như thế nào?

Cuộc đua giá bán xe SUV cỡ C sắp tới sẽ như thế nào?

Giá bán SUV cỡ C tại Việt Nam tăng mạnh, nhiều mẫu nhập khẩu chạm ngưỡng 1,4 tỷ đồng, báo hiệu cuộc đua mới về giá và định vị trong phân khúc gầm cao.
Hơn 120 vụ tổn thất bảo hiểm do bão số 13

Hơn 120 vụ tổn thất bảo hiểm do bão số 13

Chỉ sau 03 ngày kể từ khi bão số 13 (Kalmaegi) đổ bộ vào Việt Nam, một công ty bảo hiểm ghi nhận hơn 120 vụ tổn thất, với tổng thiệt hại ước tính vượt 60 tỷ đồng.
Syre 'bắt tay' Nike: Cánh cửa cơ hội cho ngành dệt may Việt Nam

Syre 'bắt tay' Nike: Cánh cửa cơ hội cho ngành dệt may Việt Nam

Syre “bắt tay” với Nike để cung cấp polyester tái chế tuần hoàn đã mở ra cơ hội sử dụng nguyên liệu tuần hoàn cho ngành dệt may toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.
Khai mạc ‘Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2025’

Khai mạc ‘Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2025’

Tối 12/11, Sở Công Thương thành phố Hà Nội tổ chức lễ khai mạc “Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2025”.