Hà Nội dự kiến có hơn 1.000 điểm bán hàng trong tháng khuyến mại

Sở Công Thương Hà Nội vừa chinh thức cho biết: Năm nay, Tháng khuyến mại Hà Nội (tổ chức vào tháng 11/2014) dự kiến thu hút khoảng hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại của 350-500 doanh nghiệp, đơn vị tham gia.

ẢNh: Minh họa

Theo đó, các ngành hàng tham gia tháng khuyến mại gồm: thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu, thời trang, dệt may, giày dép, điện máy, điện tử, máy tính, đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ; các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, du lịch...

Tháng khuyến mại Hà Nội 2014 được khởi động bằng sự kiện Tuần khuyến mại dành cho đối tượng sinh viên, hướng sinh viên Việt Nam đến với hàng Việt. “Tuần khuyến mại sinh viên” sẽ diễn ra từ ngày 12-19/10 tại hơn 100 điểm bán hàng với mức giảm giá từ 15-50%. Tham gia sự kiện này, sinh viên từ các trường cao đẳng, đại học sẽ có cơ hội mua sắm khuyến mại các vật dụng và trang bị học tập thiết yếu cho mùa học mới đảm bảo nguồn gốc, chất lượng.
Bên cạnh đó, trọng tâm của tháng khuyến mại còn có các hoạt động bán hàng khuyến mại trực tuyến, ngày vàng khuyến mại, hội chợ vàng khuyến mại. Nhìn chung, trong suốt tháng 11, người tiêu dùng có thể mua sắm khuyến mại tại 1.000 điểm khuyến mại trên địa bàn với mức giảm từ 10-30%. Riêng ngày vàng khuyến mại được tổ chức từ ngày 15-16/11 tại 25 điểm vàng trên địa bàn thành phố, thực hiện giảm giá từ 20-50%.

Năm nay, để đông đảo người dân Hà Nội được thụ hưởng quyền lợi của tháng khuyến mại, ban tổ chức cũng mở rộng các điểm bán hàng ra các huyện ngoại thành; phối hợp với Tổng cục Du lịch để thu hút thêm số lượng doanh nghiệp du lịch khách sạn tham gia giảm giá cho khách du lịch vào Hà Nội mua sắm trong tháng khuyến mại.

Đáng chú ý để đảm bảo chất lượng hàng hóa cho tháng khuyến mại, bà Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: Ban tổ chức sẽ kiểm tra danh mục hàng hóa thực hiện khuyến mại ngay khi doanh nghiệp đăng ký, từ chất lượng, giá cả, số lượng, chủng loại… Nếu phát hiện vi phạm, lực lượng chức năng sẽ tiến hành xử lý nghiêm minh. Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong thời gian diễn ra tháng khuyến mại nhằm xử lý nghiêm các điểm vàng nhái, xử lý hàng hóa bán ra không đúng với quảng cáo và không tuân theo quy định của ban tổ chức./.

Theo HNM

Bình luận

Đọc nhiều

Du lịch thu về 3,2 triệu tỷ đồng, khẳng định vị thế mũi nhọn

Du lịch thu về 3,2 triệu tỷ đồng, khẳng định vị thế mũi nhọn

Khép lại giai đoạn 2021-2025, ngành Văn hóa, thể thao và du lịch tạo dấu ấn bằng phục hồi mạnh mẽ và tầm nhìn mới, hướng tới phát triển bền vững giai đoạn 2026 - 2030.
Ngân hàng vào chu kỳ mới, tín dụng bất động sản dẫn dắt

Ngân hàng vào chu kỳ mới, tín dụng bất động sản dẫn dắt

Ngành ngân hàng được kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới năm 2026, trong đó tín dụng bất động sản tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt bất chấp áp lực lãi suất tăng nhẹ.
Xuất khẩu tôm tăng tốc, 11 tháng thu về 4,3 tỷ USD

Xuất khẩu tôm tăng tốc, 11 tháng thu về 4,3 tỷ USD

11 tháng năm 2025, xuất khẩu tôm đạt 4,3 tỷ USD, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2024.
Vì sao giao thông tốc độ cao hút dòng vốn vào đô thị biển xanh?

Vì sao giao thông tốc độ cao hút dòng vốn vào đô thị biển xanh?

Giao thông tốc độ cao đang nổi lên như “đòn bẩy chiến lược” định hướng dòng vốn đầu tư vào các đô thị biển xanh, bền vững.
Kiệu được giá, nông dân Hà Tĩnh phấn khởi một mùa bội thu

Kiệu được giá, nông dân Hà Tĩnh phấn khởi một mùa bội thu

Năng suất cải thiện, thị trường tiêu thụ thuận lợi, cùng mức giá tăng từ 2.000 – 3.000 đồng/kg so với năm ngoái, người dân Hà Tĩnh đang phấn khởi vào vụ thu hoạch kiệu.
Cần xây dựng hệ tiêu chí thống nhất cho nhãn hiệu

Cần xây dựng hệ tiêu chí thống nhất cho nhãn hiệu "Made in Da Nang"

Xây dựng nhãn hiệu "Made in Da Nang" với tiêu chí rõ ràng, thống nhất, quy trình minh bạch sẽ là bảo chứng về chất lượng và uy tín đối với người tiêu dùng.
Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm làng nghề, OCOP qua hội chợ tại Hà Nội

Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm làng nghề, OCOP qua hội chợ tại Hà Nội

Tối 25/12, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Hà Nội (UBND TP. Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm đặc sản làng nghề, OCOP.
Ngân hàng ồ ạt ưu đãi: Dịch vụ nào hưởng lợi nhiều dịp Tết 2026?

Ngân hàng ồ ạt ưu đãi: Dịch vụ nào hưởng lợi nhiều dịp Tết 2026?

Không chỉ giữ dòng tiền gửi, các ngân hàng còn "đua" ưu đãi mạnh cho thẻ tín dụng, bám sát xu hướng chi tiêu trải nghiệm dịp Tết 2026.
Lộ trình xanh hóa công nghệ hướng tới tự chủ ngành công nghiệp ô tô

Lộ trình xanh hóa công nghệ hướng tới tự chủ ngành công nghiệp ô tô

Trong bối cảnh xanh hóa toàn cầu, Việt Nam định hình lộ trình ô tô phù hợp thực tiễn, lấy Hybrid làm bước đệm, gắn chuyển giao công nghệ với mục tiêu tự chủ ngành.
Xuất khẩu giảm, thị trường xăng dầu bước vào giai đoạn điều chỉnh

Xuất khẩu giảm, thị trường xăng dầu bước vào giai đoạn điều chỉnh

Đà suy giảm của xuất khẩu xăng dầu kéo dài trong khi nhập khẩu vẫn ở mức cao cho thấy thị trường bước vào giai đoạn điều chỉnh sau thời gian biến động mạnh về cung - cầu.