Hà Nội dự kiến có hơn 1.000 điểm bán hàng trong tháng khuyến mại
ẢNh: Minh họa
Theo đó, các ngành hàng tham gia tháng khuyến mại gồm: thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu, thời trang, dệt may, giày dép, điện máy, điện tử, máy tính, đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ; các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, du lịch...
Tháng khuyến mại Hà Nội 2014 được khởi động bằng sự kiện Tuần khuyến mại dành cho đối tượng sinh viên, hướng sinh viên Việt Nam đến với hàng Việt. “Tuần khuyến mại sinh viên” sẽ diễn ra từ ngày 12-19/10 tại hơn 100 điểm bán hàng với mức giảm giá từ 15-50%. Tham gia sự kiện này, sinh viên từ các trường cao đẳng, đại học sẽ có cơ hội mua sắm khuyến mại các vật dụng và trang bị học tập thiết yếu cho mùa học mới đảm bảo nguồn gốc, chất lượng.
Bên cạnh đó, trọng tâm của tháng khuyến mại còn có các hoạt động bán hàng khuyến mại trực tuyến, ngày vàng khuyến mại, hội chợ vàng khuyến mại. Nhìn chung, trong suốt tháng 11, người tiêu dùng có thể mua sắm khuyến mại tại 1.000 điểm khuyến mại trên địa bàn với mức giảm từ 10-30%. Riêng ngày vàng khuyến mại được tổ chức từ ngày 15-16/11 tại 25 điểm vàng trên địa bàn thành phố, thực hiện giảm giá từ 20-50%.
Năm nay, để đông đảo người dân Hà Nội được thụ hưởng quyền lợi của tháng khuyến mại, ban tổ chức cũng mở rộng các điểm bán hàng ra các huyện ngoại thành; phối hợp với Tổng cục Du lịch để thu hút thêm số lượng doanh nghiệp du lịch khách sạn tham gia giảm giá cho khách du lịch vào Hà Nội mua sắm trong tháng khuyến mại.
Đáng chú ý để đảm bảo chất lượng hàng hóa cho tháng khuyến mại, bà Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết: Ban tổ chức sẽ kiểm tra danh mục hàng hóa thực hiện khuyến mại ngay khi doanh nghiệp đăng ký, từ chất lượng, giá cả, số lượng, chủng loại… Nếu phát hiện vi phạm, lực lượng chức năng sẽ tiến hành xử lý nghiêm minh. Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong thời gian diễn ra tháng khuyến mại nhằm xử lý nghiêm các điểm vàng nhái, xử lý hàng hóa bán ra không đúng với quảng cáo và không tuân theo quy định của ban tổ chức./.
Theo HNM
Tin mới cập nhật

Giá xuất khẩu hồ tiêu lập đỉnh, kim ngạch quý I/2025 tăng 2 con số

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Thanh long vượt sầu riêng, trở lại 'ngôi vương' xuất khẩu trái cây

Xuất khẩu hồ tiêu quý 1/2025 tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu phân bón tháng 3 tăng mạnh, đạt gần 91 triệu USD

Mở rộng không gian xuất khẩu cho ngành gỗ

Thanh long vươn lên top đầu xuất khẩu rau quả Việt

Hà Nội: Kim ngạch nhập khẩu hàng hóa quý I/2025 tăng 9,1%

Đa dạng thị trường cho sản phẩm công nghiệp chế tạo

Infographic | Xuất khẩu thủy sản quý I/2025 bứt phá ấn tượng
Tin khác

Gỡ vướng cho xúc tiến xuất khẩu tại chỗ

Giá xuất khẩu tiêu đen của Việt Nam đạt gần 6.500 USD/tấn

Infographic| Xuất nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 162 tỷ USD

Việt Nam đứng đầu về nguồn cung hạt điều cho Hoa Kỳ, chiếm 87,8%

Ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam thu hút nhiều ‘ông lớn’

Infographic | Tổng kim ngạch thương mại Việt Nam-Brazil đạt 1,44 tỷ USD

Vì sao xuất khẩu rau quả đang ‘gặp khó’?

Xúc tiến thương mại - lực đẩy cho xuất khẩu da giày

Ninh Bình gia tăng hiệu quả xúc tiến thương mại

“Chất xúc tác” cho xuất khẩu sản phẩm cơ khí
Đọc nhiều

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Từ đường dây nóng, lật tẩy hàng trăm vụ vi phạm

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nhận định chứng khoán 17/4: Tập trung nhóm ngành hồi phục mạnh

Infographic | Hướng dẫn thí sinh tập đăng ký thi tốt nghiệp THPT
