Dự báo thời tiết Hà Nội ngày mai 18/2/2024: Hà Nội sáng có sương mù, trưa chiều nắng ấm

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, ngày mai 18/2/2024, Hà Nội có sương mù vào sáng sớm, đêm và sáng trời rét, trưa và chiều hửng nắng.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày mai 15/2/2024: Hà Nội hửng nắng, sáng sớm có sương mùDự báo thời tiết Hà Nội ngày mai 16/2/2024: Hà Nội trưa chiều hửng nắng, đêm trời rétDự báo thời tiết Hà Nội ngày mai 17/2/2024: Hà Nội sáng có sương mù, trưa chiều hửng nắng

Dự báo chi tiết về thời tiết Hà Nội ngày mai như sau:

Ban ngày

- Sáng và chiều 18/2, thời tiết Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác, sau đó giảm mây trời hửng nắng, trời rét vào buổi sáng.

- Nhiệt độ dao động trong khoảng 25-27 độ, tăng 2-3 độ so với ngày hôm trước. Độ ẩm tương đối phổ biến 75-88%, mật độ mây 42-81%.

- Hướng gió: Nam Đông Nam đến Đông Nam đạt vận tốc 9 km/h. Gió giật mạnh với vận tốc 22-26 km/h.

- Dự báo chỉ số tia cực tím (UV): Ngày mai, hầu hết các khu vực thuộc TP Hà Nội đều chỉ số UV đạt ở ngưỡng nguy cơ gây hại thấp (1-2).

Ban đêm

- Tối và đêm mai, khu vực Hà Nội ít mây, trời trong xanh, không mưa, đêm trời rét.

- Nhiệt độ dao động trong khoảng 20-21 độ, tăng 3 độ so với đêm hôm trước. Độ ẩm trung bình phổ biến 93-98%; mật độ mây 12-26%.

- Hướng gió: Đông Nam đạt vận tốc 6-9 km/h. Gió giật mạnh với vận tốc 19-28 km/h.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ chiều tối 17/2 đến ngày 18/2, khu vực Hà Nội sáng sớm có sương mù, ngày hửng nắng ấm nhưng đêm trời rét. Nhiệt độ cao nhất 25-27 độ, thấp nhất dao động 20-21 độ.
Vy Vy
Bình luận

Đọc nhiều

Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề hướng đến xuất khẩu

Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề hướng đến xuất khẩu

Hà Nội đang tập trung phát triển làng nghề gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP, nâng cao giá trị nông sản, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Hà Nội: Thu hút vốn FDI tăng 2,4 lần cùng kỳ năm 2024

Hà Nội: Thu hút vốn FDI tăng 2,4 lần cùng kỳ năm 2024

Trong 10 tháng năm 2025, toàn Thành phố Hà Nội đã thu hút 3.907 triệu USD vốn FDI, tăng gấp 2,4 lần cùng kỳ năm 2024.
GEF 2025: Từ đối thoại chính sách đến hành động thực chất

GEF 2025: Từ đối thoại chính sách đến hành động thực chất

Diễn đàn Kinh tế Xanh 2025 mang đến cấu trúc mới với ba hội thảo thực hành và phiên kết nối doanh nghiệp, giúp biến ý tưởng xanh thành giải pháp cụ thể, khả thi.
Infographic | Ngành chế biến, chế tạo tăng 10,5%, đóng góp lớn nhất vào IIP

Infographic | Ngành chế biến, chế tạo tăng 10,5%, đóng góp lớn nhất vào IIP

10 tháng năm 2025, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 9,2% so với cùng kỳ năm 2024, trong đó ngành chế biến, chế tạo tăng 10,5% đóng góp lớn vào IIP.
Tuyến vận chuyển Việt – Mỹ mở ra cơ hội mới cho xuất khẩu Việt Nam

Tuyến vận chuyển Việt – Mỹ mở ra cơ hội mới cho xuất khẩu Việt Nam

Amazon Global Logistics chính thức mở tuyến vận chuyển đường biển Việt Nam - Hoa Kỳ, khẳng định vai trò chiến lược của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Infographic |Bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng 10 tháng tăng trưởng

Infographic |Bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng 10 tháng tăng trưởng

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 10 tháng đầu năm 2025 theo giá hiện hành ước đạt 5.772,9 nghìn tỷ đồng, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước.
Phú Thọ: Xử lý cơ sở kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA

Phú Thọ: Xử lý cơ sở kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA

Lực lượng Quản lý thị trường Phú Thọ vừa kiểm tra, phát hiện hai cơ sở tại xã Kỳ Sơn và xã Lương Sơn kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA.
Đâu là yếu tố then chốt để thương mại điện tử đạt mục tiêu 'an toàn- an tâm- an vui'

Đâu là yếu tố then chốt để thương mại điện tử đạt mục tiêu 'an toàn- an tâm- an vui'

Thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn phát triển mới, nơi “niềm tin số” trở thành chìa khóa để toàn thị trường cùng đạt mục tiêu “an toàn – an tâm – an vui”.
Hướng tới hệ sinh thái dịch vụ ô tô toàn diện cho khách hàng Việt

Hướng tới hệ sinh thái dịch vụ ô tô toàn diện cho khách hàng Việt

Sự liên kết giữa hãng xe và doanh nghiệp bảo hiểm đang mở ra hướng mới cho thị trường, giúp rút ngắn quy trình giám định bồi thường và nâng chuẩn trải nghiệm khách hàng.
Thương mại điện tử bước vào giai đoạn 'chọn lọc người mua'

Thương mại điện tử bước vào giai đoạn 'chọn lọc người mua'

Thương mại điện tử Việt Nam đang bước vào giai đoạn chọn lọc, khi người tiêu dùng chuyển từ “mua rẻ, mua nhiều” sang “mua đúng, mua chất lượng”.