Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank triển khai hoạt động “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng”

Chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” được Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank triển khai nhằm chia sẻ với người dân khó khăn.

Kỷ niệm 5 năm hợp tác bảo hiểm độc quyền (2017 – 2022), Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Sacombank phối hợp triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” với ngân sách lên đến 1,75 tỷ đồng, cho các hoạt động từ thiện xã hội nhằm chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank triển khai hoạt động “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng”

Khởi đầu cho chuỗi các hoạt động này, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã trao tặng 250 suất học bổng với tổng trị giá 250 triệu đồng cho 250 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Thái Nguyên, Thừa Thiên - Huế, Hà Nội trong tháng 10 và tháng 11/2022, góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là những địa phương còn nhiều khó khăn.

Tiếp nối chương trình, mới đây Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM trao 25 suất hỗ trợ chi phí điều trị và quà dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng cho các Bệnh nhi Ung thư đang được điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” sẽ tiếp tục mang ánh sáng đến với hơn 1.000 bệnh nhân nghèo tại 3 tỉnh Tây Ninh, Trà Vinh và Lâm Đồng trong thời gian sắp tới.

Là những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính ưu việt, bên cạnh nỗ lực kinh doanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank luôn ý thức vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Trong 5 năm đồng hành vừa qua, hai doanh nghiệp đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng thiết thực và ý nghĩa như cùng nhau trao tặng nhà tình thương, tài trợ chương trình nước sạch học đường và hàng ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng. Các hoạt động mang đậm tính nhân văn này sẽ tiếp tục được triển khai trong suốt 20 năm Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank ký kết hợp tác độc quyền.

Vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng vinh dự nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” (Best Bancassurance Provider Vietnam 2022) do Global Banking and Finance - Tạp chí quốc tế hàng đầu Anh quốc trao tặng.

Trước đó, năm 2021, những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng đã được Finance Derivative - Tạp chí uy tín chuyên ngành về Phân tích kinh doanh và Tài chính tại Hà Lan - đánh giá cao và bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất Việt Nam năm 2021” (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021).

Ngọc Thùy
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.
Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tổng thu du lịch khoảng 4.500 tỷ đồng.
Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

7 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng đạt 1,2 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ nhưng tháng 7 ghi nhận đà phục hồi mạnh, mở ra kỳ vọng tăng tốc trong cao điểm vụ mùa.
Bất động sản đối mặt nguy cơ điều chỉnh khi dòng tiền suy yếu

Bất động sản đối mặt nguy cơ điều chỉnh khi dòng tiền suy yếu

Dòng tiền ngắn hạn suy yếu cùng rủi ro đầu cơ cao đang khiến nhóm cổ phiếu bất động sản đứng trước nguy cơ điều chỉnh mạnh sau giai đoạn tăng nóng.
Bộ Chính trị: Vận hành 2 dự án điện hạt nhân Ninh Thuận vào giai đoạn 2030-2035

Bộ Chính trị: Vận hành 2 dự án điện hạt nhân Ninh Thuận vào giai đoạn 2030-2035

Thay mặt Bộ Chính trị Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký ban hành Nghị quyết số 70-NQ/TW ngày 20/8/2025 về bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn 2045.
Việt Nam - Italia hợp tác đẩy nhanh lộ trình Net-Zero

Việt Nam - Italia hợp tác đẩy nhanh lộ trình Net-Zero

Chiều 3/9, tại Hà Nội, Đối thoại bàn tròn Việt Nam - Italia về hợp tác năng lượng và chuyển đổi xanh đã được Bộ Công Thương tổ chức.
Thị trường đồ chơi trung thu  bắt đầu sôi động

Thị trường đồ chơi trung thu bắt đầu sôi động

Những ngày này, các khu phố chuyên bày bán đồ chơi ở Hà Nội như Hàng Mã, Hàng Gai, chợ Đồng Xuân... bắt đầu rực rỡ sắc màu bởi các mặt hàng phục vụ Tết Trung thu.