Có Phân bón Cà Mau đồng hành, chẳng lo canh tác khó

Tăng cường hỗ trợ nhà nông vào cao điểm mùa vụ, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau tiếp tục đẩy mạnh chương trình “Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ".
Niềm vui từ mô hình trình diễn ứng dụng công nghệ cao của Phân bón Cà Mau“Phân bón Cà Mau hoàn toàn chinh phục tôi thay đổi”

Theo đó, khi bà con sử dụng 03 bao sản phẩm Đạm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau, sẽ được tặng ngay 01 bao NPK Cà Mau. Chương trình ý nghĩa này chỉ kéo dài tới hết tháng 12 này, và chỉ dành riêng cho bà con khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Có Phân bón Cà Mau đồng hành, chẳng lo canh tác khó

Được diễn ra trong giai đoạn cao điểm mùa vụ, “Cùng nhau san sẻ” là cơ hội giúp bà con được trải nghiệm dòng sản phẩm NPK Cà Mau chất lượng cao hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần mua số lượng 03 bao sản phẩm đạm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau bất kỳ (N46.Plus, N46.True, Urea Bio Cà Mau), bà con được nhận thêm ngay 01 bao NPK Cà Mau công nghệ mới. Chương trình không giới hạn số lượng quà tặng trong 1 lần mua, nên bà con mua càng nhiều, được tặng càng lớn.

San sẻ - đồng hành, chẳng lo canh tác khó

Khi phải canh cánh nỗi lo về thời tiết, chi phí cao, lợi nhuận thấp… thì bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau với các ưu điểm nổi bật chính là giải pháp toàn diện cho nhà nông: Cung cấp đủ dinh dưỡng giúp cây xanh, bền, đầy sức sống, tăng hiệu suất bón phân và năng suất cây hiệu quả. Thông qua chương trình, nhà nông vừa mua được sản phẩm đạm chức năng (N46.Plus, N46.True, Urea Bio Cà Mau) chất lượng cao, lại được thử ngay sản phẩm NPK Cà Mau công nghệ tiên tiến (1 hạt, 1 màu) vào đúng cao điểm canh tác vụ Đông Xuân.

Có Phân bón Cà Mau đồng hành, chẳng lo canh tác khó

Là sản phẩm công nghệ quốc tế, NPK Cà Mau chứa đồng đều dinh dưỡng trong từng hạt phân bón. Nhờ đó, cây hấp thụ hiệu quả, đề kháng tốt hơn, thân chắc lá xanh, ra hoa đậu trái vượt trội và chất lượng nông sản nâng tầm. Tác dụng vượt trội, lại rất thuận tiện trong việc sử dụng, tiết kiệm công sức và chi phí bón phân, nên NPK Cà Mau là dòng sản phẩm được đông đảo bà con lựa chọn như một thói quen canh tác hiện đại mới.

Bền trong – tốt ngoài – tiến kiệm – hiệu quả nhờ Phân bón Cà Mau

20.000 tấn phân bón trong chương trình vẫn đang được liên tục đưa về các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long phục vụ nhu cầu bà con vụ Đông Xuân. Chương trình Phân bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ vẫn đang diễn ra, tuy nhiên quà tặng có hạn và chương trình rất có thể sẽ kết thúc ngay khi hết số lượng. Do đó, bà con khắp nơi hãy nhanh chóng mau mắn đến Đại lý, cửa hàng phân bón tại khu vực để tranh thủ sở hữu những bao quà tặng NPK Cà Mau cuối cùng.

Bền trong - tốt ngoài - tiết kiệm - hiệu quả… Đó là mục đích của Phân bón Cà Mau cùng là lời khen tặng của khách hàng cho chương trình. Thành công ngoài đánh trúng nhu cầu người dùng, đó còn đến từ tâm ý của thương hiệu lớn luôn biết các nâng đỡ nhà nông trong mọi hoàn cảnh để họ có thể tiếp tục gắn bó cùng nông nghiệp nước nhà.

PV
Bình luận

Đọc nhiều

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.
Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Nhật Bản coi dinh dưỡng là thách thức cấp bách, xây dựng chính sách dinh dưỡng độc lập, chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng...
Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

7 tháng đầu năm 2025, nhóm ngân hàng đứng đầu nhóm phát hành trái phiếu, chiếm 75% trong tổng số 298.511 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành ra công chúng.
Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Ngày 12/8 tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Phan Thị Thắng đã tiếp và làm việc với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Carmen Cano De Lasala.
Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

7 tháng năm 2025, doanh nghiệp Việt đã chi 2,93 tỷ USD để mua 1,9 triệu tấn hạt điều thô. So với cùng kỳ, lượng điều thô nhập khẩu tăng 6,2%, tăng 36,1% về trị giá .
Ngành điện tử Việt: Vượt thử thách, đón sóng đầu tư mới

Ngành điện tử Việt: Vượt thử thách, đón sóng đầu tư mới

Tháo gỡ nút thắt và đẩy mạnh đổi mới công nghệ, ngành điện tử Việt Nam chuẩn bị đón làn sóng đầu tư mới, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Dệt may thuộc top 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước

Dệt may thuộc top 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước

7 tháng năm 2025, dệt may đứng thứ 5 trong tổng số 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước với trên 22 tỷ USD, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước.