Chấn chỉnh hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch tại Sầm Sơn
![]() |
Ảnh minh họa - internet |
Trước đó, báo chí đã phản ánh về việc khách sạn Cát Đại Lợi 1, địa chỉ tại đường Hồ Xuân Hương, phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa có hành vi đuổi khách đang lưu trú tại khách sạn ngay trong đêm, vì lý do khách không tuân theo hợp đồng, tự ý bỏ ra ngoài ăn. Phía đoàn khách cho rằng, khách sạn đã nâng giá quá cao so với thực tế chất lượng các bữa ăn, đại diện khách sạn khẳng định không ép giá và đuổi khách.
Về vấn đề này, Tổng cục Du lịch đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức kiểm tra sự việc báo chí nêu trên xảy ra tại khách sạn Cát Đại Lợi 1, trường hợp có sai phạm, đề nghị Sở xử lý nghiêm khắc các hành vi sai phạm theo quy định của pháp luật. Tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ du lịch nói chung và hoạt động kinh doanh lưu trú nói riêng trên địa bàn, xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm (nếu có).
Tổng cục Du lịch cũng yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa báo cáo kết quả kiểm tra, biện pháp xử lý vi phạm báo chí nêu về khách sạn Cát Đại Lợi 1 và kế hoạch giám sát chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh trước ngày 20/7/2018. Tổ chức họp báo hoặc có biện pháp thông tin kết quả kiểm tra, xử lý vụ việc tại khách sạn Cát Đại Lợi 1 đến các cơ quan báo chí nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của các bên liên quan.
Đọc nhiều

Thị trường trái phiếu trong tháng 8 duy trì đà tăng trưởng

Hai yếu tố giúp Việt Nam duy trì đà tăng trưởng

Thị trường xe máy thêm sôi động với nhiều sản phẩm mới

Dòng tiền phải đi đúng hướng vào sản xuất, kinh doanh

‘Hồi ức Quảng Trị - Ký ức người trong cuộc’: Một thời hoa lửa

Thành phố Huế: Ngành Công Thương đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp FDI

Dừa nhập khẩu lập kỷ lục với mức tăng 1.873% trong 7 tháng năm 2025

Quảng Ngãi: Kết hợp lợi thế rừng, biển để kinh tế tăng trưởng 2 con số

Ngành điện tử dẫn đầu, xuất khẩu 8 tháng đạt trên 100 tỷ USD
