Budweiser giới thiệu bao bì mới đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

(VEN) - Thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Budweiser tiếp tục truyền thống lâu đời của hãng với các chương trình chào đón năm Giáp Ngọ cùng người tiêu dùng Việt Nam.

Budweiser giới thiệu bao bì mới đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn


Ông Ricardo Vasques, Tổng Giám Đốc Công ty AB Inbev Việt Nam đã chia sẻ: “Tết Nguyên Đán là thời điểm tưng bừng nhất trong năm với rất nhiều sự kiện chúc mừng và các hoạt động giải trí. Chúng tôi rất vui mừng được cùng nguời dân Việt Nam chào đón năm mới Giáp Ngọ”. “Bia Budweiser có một kết nối chặt chẽ với hình ảnh chú ngựa. Chúng là một phần lịch sử của chúng tôi, và biểu tượng cho những gì tuyệt vời nhất của thương hiệu Budweiser.”

Chính vì thế trong năm Ngựa 2014, Budweiser sẽ phát triển tính kết nối thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam và biểu tượng toàn cầu chú ngựa Clydesdale chính là biểu tượng mà Budweiser muốn kết nối với người tiêu dùng Việt Nam trong năm nay.

Biểu tượng chú ngựa Clydesdale của Budweiser gắn liền với các khoảnh khắc của chiến thắng cũng như các sự kiện chúc mừng của người Mỹ nói riêng và các nước khác trên thế giới.

Loài ngựa Clydesdale đồng thời cũng là biểu tượng cho những di sản và truyền thống lâu đời của hãng bia danh tiếng này. Được giới thiệu vào năm 1876 bởi Adolphus Busch, sáng lập viên người Đức của công ty Anheuser Busch nay đã sáp nhập thành AB Inbev và đã phát triển để trở thành một trong những hãng bia có doanh thu cao nhất trên toàn thế giới và hiện đã có mặt tại hơn 80 thị trường trên toàn cầu.

Mặc dù đã phát triển thành một thương hiệu lớn mạnh trên toàn thế giới, nhưng những giá trị cốt lõi về chất lượng vẫn luôn được Budweiser giữ vững.  Được chế biến từ loại gạo ngon nhất, cây hoa bia và hạt lúa mạch tốt nhất, Budweiser được ủ trong những thùng gỗ sồi trong suốt quá trình lên men, nhằm mang lại hương vị đặc biệt êm dịu và tươi mát cho loại bia đẳng cấp này.

“Budweiser Clydesdales biểu trưng cho tinh thần lạc quan và hân hoan, cũng chính là hai nét tiêu biểu cho năm Giáp Ngọ. Tại Budweiser, chúng tôi mong muốn mang đến những hương vị đẳng cấp được cả thế giới ưa chuộng tới những người yêu bia tại Việt Nam, đồng thời hy vọng một năm mới với thành công và may mắn tới khách hàng khi cùng nhau chào đón năm mới với Budweiser,” ông Ricardo Vasques chia sẻ.

Trong dịp Tết Nguyên Đán, bia Budweiser sẽ giới thiệu bao bì mới cùng rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng. Bên cạnh việc ra mắt bao bì mới với số lượng có hạn, khách hàng sẽ có cơ hội sưu tập bộ ly thủy tinh cao cấp của Budweiser. Được in hình chú ngưạ huyền thoại Clydesdale, bộ ly thủy tinh cao cấp sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên khi thưởng thức hương vi tươi mới của Budweiser, đồng thời là món quà đầy ý nghĩa cho gia đình và bạn bè trong mùa lễ hội.

Các chương trình khuyến mại của Budweiser được áp dụng tại các siêu thị trên toàn quốc.

Ông Ricardo Vasques cho biết thêm: “Cuối năm 2014, nhà máy sản xuất bia cao cấp Budweiser đầu tiên sẽ được vận hành tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam về một loại bia có chất lượng tuyệt hảo, đồng thời thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng ta đều đã có lý do để đón chào một năm mới thành công và nhiều niềm vui. Chúc mừng năm mới!”

 

Budweiser, nhãn hiệu bia hàng đầu nước Mỹ, được giới thiệu lần đầu vào năm 1876 khi người sáng lập công ty Adolphus Busch tạo ra một thương hiệu bia quốc gia đầu tiên với hương vị được ưa chuộng trên toàn cầu. Mỗi mẻ bia Budweiser được sản xuất theo công thức gia truyền được sử dụng bởi năm thế hệ của gia đình Busch.

Budweiser là loại bia có hương vị nhẹ, tinh khiết và sảng khoái khi được pha trộn cùng hương liệu hàng đầu của Mỹ và Châu Âu và được ủ để đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị và sự tươi mát.

Budweiser hiện được sản xuất tại 17 quốc gia sử dụng các phương pháp ủ bia lâu đời như Kraeusening để tạo ra carbonat tự nhiên và Beechwood lão hoá giúp tạo nên hương vị bia tươi mới và đặc trưng./.

Phan Anh


Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Nhóm thị trường xuất khẩu cà phê chủ lực của Việt Nam

Infographic | Nhóm thị trường xuất khẩu cà phê chủ lực của Việt Nam

8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu cà phê đạt 1,15 triệu tấn, trị giá 6,5 tỷ USD, tăng 8,6% về lượng và tăng 61,1% về trị giá so với cùng kỳ năm 2024.
Hải Phòng tăng sản lượng hàng hóa qua cảng bảo đảm cao điểm cuối năm

Hải Phòng tăng sản lượng hàng hóa qua cảng bảo đảm cao điểm cuối năm

Trong 8 tháng năm 2025, tổng sản lượng hàng hóa thông qua khu vực cảng biển Hải Phòng đạt 75,6 triệu tấn, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2024, bảo đảm cao điểm cuối năm.
Siết chặt quản lý livestream với quy định lưu trữ một năm

Siết chặt quản lý livestream với quy định lưu trữ một năm

Quản lý livestream chặt chẽ hơn với quy định lưu trữ nội dung tối thiểu một năm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
Giá chè xuất khẩu bình quân có xu hướng phục hồi nhẹ

Giá chè xuất khẩu bình quân có xu hướng phục hồi nhẹ

Tháng 8/2025, giá chè xuất khẩu bình quân đạt 1.867 USD/tấn, tăng 5,9% so với tháng trước nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ, phản ánh xu hướng phục hồi còn chậm.
Du lịch xanh: Định hình tương lai thương hiệu điểm đến Việt Nam

Du lịch xanh: Định hình tương lai thương hiệu điểm đến Việt Nam

Du lịch xanh nổi lên như một xu hướng tất yếu, khẳng định chất lượng và uy tín cũng như tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm và thương hiệu điểm đến Việt Nam.
Việt Nam - thị trường cung cấp thủy sản lớn thứ ba cho Nhật Bản

Việt Nam - thị trường cung cấp thủy sản lớn thứ ba cho Nhật Bản

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản 7 tháng đầu năm 2025 đạt 122,2 nghìn tấn, trị giá 920,97 triệu USD.
Gian lận logo ‘Đã thông báo’ trên thương mại điện tử sẽ bị phạt nặng

Gian lận logo ‘Đã thông báo’ trên thương mại điện tử sẽ bị phạt nặng

Hành vi gian lận logo “Đã thông báo” ngày càng phổ biến, có thể bị phạt tới 60 triệu đồng.
Ngành Công Thương miền Trung tích cực chuẩn bị thực hiện cấp C/O

Ngành Công Thương miền Trung tích cực chuẩn bị thực hiện cấp C/O

Sở Công Thương các địa phương miền Trung, Tây Nguyên đang tích cực chuẩn bị hạ tầng, nhân lực sớm đáp ứng các điều kiện để cấp C/O cho doanh nghiệp theo Thông tư 40.
Xuất khẩu tiêu ổn định, cơ hội bứt phá từ các thị trường mới nổi

Xuất khẩu tiêu ổn định, cơ hội bứt phá từ các thị trường mới nổi

8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tiêu đạt 1,129 tỷ USD, giá duy trì ổn định; doanh nghiệp Việt có cơ hội bứt phá nhờ mở rộng sang các thị trường mới nổi.
Lào Cai - Vân Nam: Xây dựng khu hợp tác kinh tế chưa từng có tiền lệ

Lào Cai - Vân Nam: Xây dựng khu hợp tác kinh tế chưa từng có tiền lệ

Lào Cai (Việt Nam)-Vân Nam (Trung Quốc) đang phối hợp xây dựng khu hợp tác kinh tế biên giới, mở ra mô hình chưa từng có tiền lệ, hứa hẹn tạo động lực phát triển mới.