Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
Acecook Việt Nam - Lan tỏa hạnh phúc với chương trình Happy Tour lần thứ 2
Acecook Việt Nam từng bước hướng đến phát triển bền vững

Ngày 31/7/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới – Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn với sự hợp tác chiến lược cùng quán Phở Khôi Hói – một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng bậc nhất Hà Nội – hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hương vị phở truyền thống chuẩn vị ngay tại nhà.

Với mong muốn đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua giá trị cốt lõi “Cook happiness”, Acecook Việt Nam đang thực hiện chiến lược mang hương vị của các "quán phở đông khách" đến với mọi người trên khắp mọi nơi, trong đó có Phở Đệ Nhất 12h hầm xương.

Theo đó, Công ty đã dày công nghiên cứu và học hỏi từ quy trình nấu phở truyền thống, đồng thời tìm hiểu kỹ lưỡng vị nước dùng tại các quán phở nổi tiếng lâu đời ở ba miền Bắc – Trung – Nam. Và sự ra mắt của sản phẩm mới – Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt với hương vị phở lõi bò gầu giòn là kết quả của quá trình hợp tác chiến lược giữa Acecook và Phở Khôi Hói.

Qua sản phẩm mới đầy ấn tượng và hấp dẫn này, Phở Đệ Nhất lại tiếp tục khẳng định thành công của điểm nhấn "nước dùng chuẩn phở quán" được tạo nên bởi bí quyết hầm xương thật, thịt thật trong 12 giờ. Quy trình hầm 12 tiếng là chìa khóa để tạo nên vị ngọt thanh đặc trưng của nước dùng phở truyền thống, mang đến trải nghiệm phở ngon đậm vị truyền thống như thưởng thức tại các quán phở trứ danh.

Điểm nổi bật của Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt với hương vị phở lõi bò gầu giòn

Hương vị: Tái hiện trọn vẹn hương vị riêng, đặc trưng theo công thức gia truyền của món Phở Bò Lõi Gầu Giòn nổi tiếng làm nên thương hiệu của quán phở Khôi Hói.

Sản phẩm có hai phiên bản

Phiên bản thường: Gói gia vị truyền thống, đáp ứng khẩu vị của mọi người.

Phiên bản đặc biệt: Bổ sung thêm gói thịt thật, mang đến trải nghiệm phở hoàn hảo.

Ngày ra mắt hương vị mới: 29/07/2024, Phạm vi bán hàng: Toàn quốc

Ông Shimamura Masafumi – Giám Đốc Khối Marketing của Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm phở chất lượng cao, giữ trọn hương vị truyền thống. Sự hợp tác với Phở Khôi Hói là một bước tiến quan trọng trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam của Acecook.”

Phở Đệ Nhất 12h hầm xương không chỉ là một sản phẩm ẩm thực, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa hương vị quê hương và sự tiện lợi. Sản phẩm hiện đã có mặt trên toàn quốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức hương vị phở truyền thống thơm ngon bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Về Công ty Acecook Việt Nam

Với triết lý “Cook Happiness”, Acecook Việt Nam luôn hướng đến việc mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm mì ăn liền đa dạng, Acecook còn không ngừng nghiên cứu và đổi mới, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.

Mỹ Hạnh
Bình luận

Đọc nhiều

Nhập khẩu ô tô tăng hơn 38%, đạt mốc kỷ lục 3 tỷ USD trong 8 tháng

Nhập khẩu ô tô tăng hơn 38%, đạt mốc kỷ lục 3 tỷ USD trong 8 tháng

8 tháng năm 2025, Việt Nam nhập khẩu 137.821 ô tô nguyên chiếc các loại với trị giá 3,02 tỷ USD, tăng 38,3% so cùng kỳ năm trước và đạt mức cao nhất từ trước đến nay.
Các thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam nửa đầu tháng 9/2025

Các thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam nửa đầu tháng 9/2025

Đến hết tháng 8/2025, Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc là ba thị trường chủ lực, chiếm tới 94% tổng lượng ô tô nhập khẩu vào Việt Nam.
Di sản Tràng An: Nâng tầm ngành công nghiệp văn hóa

Di sản Tràng An: Nâng tầm ngành công nghiệp văn hóa

Giá trị của Di sản Tràng An được lan tỏa mạnh mẽ mỗi ngày, từ đó trở thành động lực phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, góp phần thúc đẩy du lịch xanh bền vững.
Dự báo lợi nhuận các ngân hàng tăng trưởng 21,5% nhờ tín dụng khả quan

Dự báo lợi nhuận các ngân hàng tăng trưởng 21,5% nhờ tín dụng khả quan

Công ty chứng khoán dự báo lợi nhuận sau thuế các ngân hàng sẽ tăng khoảng 21,5% so với cùng kỳ trong quý 3/2025, khả quan hơn so với mức 18,7% trong quý 2/2025.
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại tìm đầu ra cho sản phẩm nghề truyền thống

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại tìm đầu ra cho sản phẩm nghề truyền thống

Cần đẩy mạnh hơn hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm nghề truyền thống, với sự tham gia ngày một chủ động hơn của các làng nghề, cơ sở ngành nghề nông thôn.
Infographic | Những mặt hàng xuất khẩu sang Nga 8 tháng năm 2025

Infographic | Những mặt hàng xuất khẩu sang Nga 8 tháng năm 2025

Top 10 nhóm hàng chủ lực góp phần vào kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Nga bao gồm dệt may, cà phê, máy móc thiết bị, cùng nhiều mặt hàng nông sản và công nghiệp.
Quy mô gấp ba GDP, bất động sản Việt Nam vẫn ''khát'' vốn

Quy mô gấp ba GDP, bất động sản Việt Nam vẫn ''khát'' vốn

Bất động sản Việt Nam quy mô gấp ba GDP nhưng còn nhiều nút thắt; mở rộng nguồn vốn và thúc đẩy hạ tầng đồng bộ là chìa khóa cho tăng trưởng bền vững.
Lãnh đạo và quản trị rủi ro mở đường cho kinh tế tư nhân bền vững

Lãnh đạo và quản trị rủi ro mở đường cho kinh tế tư nhân bền vững

Tại Hội thảo quốc tế FASPS7, các chuyên gia nhấn mạnh vai trò lãnh đạo trong hoạch định chiến lược và quản trị rủi ro, mở đường cho kinh tế tư nhân phát triển bền vững.
Giá tiêu xuất khẩu lập đỉnh, chạm mốc cao nhất trong nhiều năm

Giá tiêu xuất khẩu lập đỉnh, chạm mốc cao nhất trong nhiều năm

Giá tiêu xuất khẩu bình quân từ đầu năm đến ngày 15/9 đạt 6.789 USD/tấn, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2024, mức giá cao nhất trong nhiều năm trở lại đây.
Khách sạn Việt Nam hút 125 triệu USD vốn đầu tư nhờ du lịch bứt phá

Khách sạn Việt Nam hút 125 triệu USD vốn đầu tư nhờ du lịch bứt phá

JLL dự báo, thị trường khách sạn Việt Nam hút hơn 125 triệu USD vốn đầu tư năm 2025, nhờ du lịch phục hồi vượt trước đại dịch và làn sóng hạ tầng mới.