Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
Acecook Việt Nam - Lan tỏa hạnh phúc với chương trình Happy Tour lần thứ 2
Acecook Việt Nam từng bước hướng đến phát triển bền vững

Ngày 31/7/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới – Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn với sự hợp tác chiến lược cùng quán Phở Khôi Hói – một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng bậc nhất Hà Nội – hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hương vị phở truyền thống chuẩn vị ngay tại nhà.

Với mong muốn đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua giá trị cốt lõi “Cook happiness”, Acecook Việt Nam đang thực hiện chiến lược mang hương vị của các "quán phở đông khách" đến với mọi người trên khắp mọi nơi, trong đó có Phở Đệ Nhất 12h hầm xương.

Theo đó, Công ty đã dày công nghiên cứu và học hỏi từ quy trình nấu phở truyền thống, đồng thời tìm hiểu kỹ lưỡng vị nước dùng tại các quán phở nổi tiếng lâu đời ở ba miền Bắc – Trung – Nam. Và sự ra mắt của sản phẩm mới – Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt với hương vị phở lõi bò gầu giòn là kết quả của quá trình hợp tác chiến lược giữa Acecook và Phở Khôi Hói.

Qua sản phẩm mới đầy ấn tượng và hấp dẫn này, Phở Đệ Nhất lại tiếp tục khẳng định thành công của điểm nhấn "nước dùng chuẩn phở quán" được tạo nên bởi bí quyết hầm xương thật, thịt thật trong 12 giờ. Quy trình hầm 12 tiếng là chìa khóa để tạo nên vị ngọt thanh đặc trưng của nước dùng phở truyền thống, mang đến trải nghiệm phở ngon đậm vị truyền thống như thưởng thức tại các quán phở trứ danh.

Điểm nổi bật của Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt với hương vị phở lõi bò gầu giòn

Hương vị: Tái hiện trọn vẹn hương vị riêng, đặc trưng theo công thức gia truyền của món Phở Bò Lõi Gầu Giòn nổi tiếng làm nên thương hiệu của quán phở Khôi Hói.

Sản phẩm có hai phiên bản

Phiên bản thường: Gói gia vị truyền thống, đáp ứng khẩu vị của mọi người.

Phiên bản đặc biệt: Bổ sung thêm gói thịt thật, mang đến trải nghiệm phở hoàn hảo.

Ngày ra mắt hương vị mới: 29/07/2024, Phạm vi bán hàng: Toàn quốc

Ông Shimamura Masafumi – Giám Đốc Khối Marketing của Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm phở chất lượng cao, giữ trọn hương vị truyền thống. Sự hợp tác với Phở Khôi Hói là một bước tiến quan trọng trong hành trình gìn giữ và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam của Acecook.”

Phở Đệ Nhất 12h hầm xương không chỉ là một sản phẩm ẩm thực, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa hương vị quê hương và sự tiện lợi. Sản phẩm hiện đã có mặt trên toàn quốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức hương vị phở truyền thống thơm ngon bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Về Công ty Acecook Việt Nam

Với triết lý “Cook Happiness”, Acecook Việt Nam luôn hướng đến việc mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm mì ăn liền đa dạng, Acecook còn không ngừng nghiên cứu và đổi mới, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.

Mỹ Hạnh
Bình luận

Đọc nhiều

Việt Nam có thể đạt GDP bình quân 8.500 USD vào năm 2030

Việt Nam có thể đạt GDP bình quân 8.500 USD vào năm 2030

Ngân hàng UOB (Singapore) dự báo Việt Nam có thể nâng GDP bình quân đầu người lên 8.500 USD vào năm 2030, nhờ đà tăng trưởng mạnh của xuất khẩu và sản xuất công nghiệp.
Thủ tướng Chính phủ tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên

Thủ tướng Chính phủ tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên

Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên (VBF) 2025, diễn ra tại Hà Nội vào chiều ngày 10 tháng 11.
Kinh tế tuần hoàn: Kết nối hành động vì tương lai xanh của Việt Nam

Kinh tế tuần hoàn: Kết nối hành động vì tương lai xanh của Việt Nam

Diễn đàn “Thực hiện kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam” nhấn mạnh vai trò chính sách và sự chung tay của doanh nghiệp, giới khoa học trong thúc đẩy tăng trưởng xanh.
Nhập khẩu ô tô giảm, Thái Lan vượt Indonesia dẫn đầu thị phần

Nhập khẩu ô tô giảm, Thái Lan vượt Indonesia dẫn đầu thị phần

Tháng 10/2025, Việt Nam nhập 16.343 ô tô nguyên chiếc, giảm 5,5% so với tháng trước. Thái Lan vượt Indonesia trở thành nguồn cung lớn nhất.
Hiện thực hoá mục tiêu 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn vào năm 2030

Hiện thực hoá mục tiêu 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn vào năm 2030

Để phát triển công nghiệp bán dẫn như mục tiêu đề ra, Việt Nam cần chú trọng phát triển đội ngũ nhân lực, hiện thực mục tiêu 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn vào năm 2030.
Tháng 10, thị trường chứng khoán bổ sung hơn 310.000 tài khoản

Tháng 10, thị trường chứng khoán bổ sung hơn 310.000 tài khoản

Trong tháng 10, số lượng tài khoản nhà đầu tư trong nước tăng thêm hơn 310.000 tài khoản, trong đó, phần lớn đến từ nhóm nhà đầu tư cá nhân.
Du lịch Việt Nam tăng tốc đón khách du lịch quốc tế mùa cao điểm

Du lịch Việt Nam tăng tốc đón khách du lịch quốc tế mùa cao điểm

Việt Nam đang bước vào mùa cao điểm đón khách du lịch quốc tế, đây là thời cơ để toàn ngành du lịch bứt tốc thực hiện mục tiêu năm 2025.
Khi nhà sáng tạo nội dung

Khi nhà sáng tạo nội dung "được ghi nhận" trong hệ thống thuế

Khi thuế thu nhập cá nhân cho hoạt động nội dung số tăng từ 2% lên 5%, nhiều người lo ngại gánh nặng, nhưng cũng xem đây là dấu mốc giúp nghề sáng tạo được thừa nhận.
Nguồn cung xe máy lập đỉnh mới, giá bán dự kiến giảm dịp Tết

Nguồn cung xe máy lập đỉnh mới, giá bán dự kiến giảm dịp Tết

Tháng 10/2025, sản lượng xe máy đạt hơn 312.000 chiếc cao nhất từ đầu năm. Nguồn cung tăng mạnh, nhiều hãng dự kiến giảm giá và tung ưu đãi lớn dịp Tết.
Infographic | 10 tháng, gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam

Infographic | 10 tháng, gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam

10 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 17,2 triệu lượt người, tăng 21,5% so cùng kỳ năm 2024.