Vĩnh Phúc: Tiêu hủy 20.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng

11:03 | 30/01/2023 In bài biết
Cục Quản lý thị trường Vĩnh Phúc vừa buộc tiêu hủy 20.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng.
Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc: Phát hiện gần 15.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Makita

Thực hiện Kế hoạch số 453/KH-CQLTT ngày 03/11/2022 của Cục Quản lý thị trường Vĩnh Phúc về Cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả những tháng cuối năm 2022 và dịp trước trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, vừa qua, Đội Quản lý thị trường số 5 phối hợp với Phòng Nghiệp vụ - Tổng hợp, Phòng Thanh tra – Pháp chế, Phòng Tổ chức – Hành chính Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành giám sát tiêu hủy 21.287 sản phẩm hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu thuộc Makita, Adidas, Nike, Lousvuitton, Dior, Gucci, Lacoste, Calvin Klein (CK), Tommy Hilfiger….

Vĩnh Phúc: Tiêu hủy 20.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng
Vĩnh Phúc: Tiêu hủy 20.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng

Theo đó, hàng hóa tiêu hủy bao gồm, 960 đôi tất nam nhãn hiệu Lacoste; 1316 đôi tất nam nhãn hiệu Adidas; 1300 đôi tất nam nhãn hiệu Nike, 800 đôi tất nam nhãn hiệu Calvin Klein (CK), 1080 đôi tất nam nhãn hiệu Tommy Hilfiger; 16 chiếc ví da nhãn hiệu Gucci; 03 chiếc ví da nhãn hiệu Louis Vuitton; 21 chiếc túi xách nhãn hiệu Gucci; 17 chiếc túi xách nhãn hiệu Louis Vuitton; 12.000 chiếc chổi than nhãn hiệu Makita; 84 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita A.81539; 56 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita A.05343; 12 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita A.08765; 90 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita P-67004; 100 chiếc lưỡi cưa nhãn hiệu Makita P-67932; 800 chiếc đầu tô vít nhãn hiệu Makita; 714 chiếc lưỡi bào nhãn hiệu Makita; 850 chiếc đầu bắn vít nhãn hiệu Makita; 264 đôi tất nữ nhãn hiệu Gucci; 10 chiếc chăn nhãn hiệu Gucci; 58 bộ quần áo trẻ em nhãn hiệu Gucci; 30 chiếc quần dài nhãn hiệu DIOR; 10 chiếc chăn nhãn hiệu DIOR; 84 bộ quần áo trẻ em nhãn hiệu DIOR; 52 chiếc quần dài nhãn hiệu Louis Vuitton; 20 chiếc chăn nhãn hiệu Louis Vuitton; 60 bộ quần áo trẻ em nhãn hiệu Louis Vuitton; 480 đôi tất nữ nhãn hiệu Louis Vuitton.

Tổng trị giá số hàng hóa trên là 94,2 triệu đồng; hình thức tiêu hủy là cắt, chặt nát làm mất giá trị sử dụng. Quá trình tiêu huỷ số hàng hóa này được tiến hành nhanh, gọn, bảo đảm đúng trình tự, thủ tục theo quy định, có sự giám sát chặt chẽ của Các phòng chức năng của Cục Quản lý thị trường và đại diện Cổng thông tin giao tiếp điện tử tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 5 tiếp tục thực hiện Kế hoạch 139/KH-CQLTT ngày 13/4/2021 Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc về đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2021-2025.

Đồng thời, lực lượng Quản lý thị trường tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường nhằm kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các tổ chức cá nhân có hành vi gian lận thương mại, loại bỏ hàng giả, hàng kém chất lượng ra khỏi thị trường nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Trang Anh

Chuyên trang kinh tế Việt Nam của Báo Công Thương

Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

® Giấy phép hoạt động Chuyên trang của Báo điện tử số 18/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 9/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 024.936.6400 - Fax: 024.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Đường dẫn bài viết: https://kinhte.congthuong.vn/vinh-phuc-tieu-huy-20000-san-pham-gia-mao-nhan-hieu-tri-gia-hang-tram-trieu-dong-240490.html