Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

PV

PV

Đế chế ngành thực phẩm chức năng hàng đầu Bắc Âu – Pharmatech đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As.
Tiếp tục đưa bác sĩ trẻ về chăm sóc sức khỏe người dân vùng sâu, vùng xa Nâng cao giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Với uy tín và danh tiếng qua nhiều năm phát triển, thương hiệu dược phẩm này tự hào với mục tiêu và cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Thương hiệu dược phẩm Pharmatech gắn liền với khoa học và công nghệ tiếp tục mở mới trong chặng đường chăm sóc sức khỏe gia đình theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo sản phẩm mang lại không chỉ là hiệu quả mà còn an toàn đối với người sử dụng. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm nhất, Pharmatech hứa hẹn sẽ trở thành một đối tác đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình Việt.

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Nguồn gốc xuất xứ: Pharmatech khởi nguồn từ đất nước Na Uy

Pharmatech có nguồn gốc từ Na Uy – đất nước nổi tiếng với hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm được coi là nghiêm ngặt nhất trên thế giới, được biết đến là nơi lý tưởng cho sự phát triển của các ngành công nghiệp liên quan đến chăm sóc sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, Na Uy có khí hậu ôn hòa và đặc thù địa chất trù với sự ưu đãi từ thiên nhiên. Điều này góp phần tạo ra nguồn dưỡng chất cao trong các chế phẩm về sức khỏe. Chính vì vậy, chất lượng của các sản phẩm bổ trợ chăm sóc sức khỏe từ Pharmatech luôn được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin dùng.

Là đại diện uy tín của Pharmatech Norway tại khu vực Châu Á, Pharmatech không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng mà còn mang trong mình giá trị và uy tín của ngành công nghiệp dược phẩm Bắc Âu.

Hệ sinh thái sản phẩm 100% thuần tự nhiên

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Pharmatech mang đến sản phẩm 100% thuần tự nhiên đến từ Na Uy - một quốc gia nổi tiếng với tiêu chuẩn cao về sức khỏe và an toàn thực phẩm. Tất cả các bước trong quá trình sản xuất đều được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Từ việc lựa chọn dược liệu sạch đến quy trình sản xuất, Pharmatech đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều có hàm lượng hoạt chất tinh khiết, giúp tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc sức khỏe.

Hệ sinh thái sản phẩm của Pharmatech Norway rất đa dạng và phong phú, từ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, các loại Vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe hàng ngày, đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và dành riêng cho nam giới, cũng như các sản phẩm dầu cá Na Uy chất lượng cao và chuyên biệt dành cho người cao tuổi.

Không chỉ được người tiêu dùng tin dùng, các sản phẩm của Pharmatech còn được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm như FDA của Hoa Kỳ, EU Châu Âu, Mattilsynet của Na Uy, các chứng nhận từ Debio Organic và MSC. Điều này góp phần khẳng định uy tín của Pharmatech đối với chất lượng và an toàn của sản phẩm mà thương hiệu cung cấp.

Sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe gia đình Việt theo tiêu chuẩn châu Âu”

Với mục tiêu thực hiện sứ mệnh "Nâng tầm sức khỏe gia đình Việt theo tiêu chuẩn châu Âu", Pharmatech cam kết mang lại các sản phẩm chất lượng cao trong mức giá hợp lý, dễ tiếp cận với mọi gia đình Việt.

Pharmatech càng tự hào hơn với sứ mệnh của mình sau khi đạt danh hiệu Vàng chất lượng Quốc tế năm 2023. Điều này chứng tỏ sự nỗ lực và tiêu chuẩn cao trong sản xuất, cũng như niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của Pharmatech.

Tham gia nhiều sự kiện vì cộng đồng

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Bên cạnh những đóng góp trong việc nâng cao sức khỏe con người, Pharmatech còn tổ chức nhiều chương trình vì cộng đồng với ý nghĩa được thực hiện bởi chính thành viên công ty. Trong đó, có thể kể đến các hoạt động tiêu biểu như: Gây quỹ trong Giải Đắk Lắk Marathon 2023; Sự kiện "Caravan 2023 - Khát vọng Đắk Glong" thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội tại vùng sâu, vùng xa của Đắk Glong; Chương trình "Pharmatech kết nối yêu thương" đã tạo ra sự ấm áp và chia sẻ tới Mái ấm chùa Diệu Pháp; Hoạt động thiện nguyện "Từ Tâm" đã đồng hành cùng sa môn Ba La Mật tổ chức buổi thăm hỏi và trao quà cho các hộ đặc biệt khó khăn trong cộng đồng LGBT.

Với niềm tin rằng việc hỗ trợ cộng đồng là một phần quan trọng của trách nhiệm xã hội, Pharmatech luôn nỗ lực để mang lại những giá trị tích cực cho xã hội bên cạnh những sản phẩm của mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech As

Hotline: 1900 2218

Email: [email protected]

Website: https://pharmatech.vn/

Địa chỉ: Số 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam: Đề xuất có bản bằng tiếng Anh

Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam: Đề xuất có bản bằng tiếng Anh

Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2023 được đánh giá là tài liệu tham khảo quan trọng giúp bắc thêm những nhịp cầu thị trường cho doanh nghiệp.
Phải thiết lập đường dây nóng tại chợ, trung tâm thương mại để tiếp nhận phản ánh của người tiêu dùng

Phải thiết lập đường dây nóng tại chợ, trung tâm thương mại để tiếp nhận phản ánh của người tiêu dùng

Nghị định 55/2024/NĐ-CP quy định rõ việc thiết lập, niêm yết công khai đường dây nóng tại chợ và trung tâm thương mại để tiếp nhận phản ánh của người dân.
Việt Nam nhập gần 4 triệu tấn thép cán nóng sau 4 tháng, gấp 1,5 lần sản xuất trong nước

Việt Nam nhập gần 4 triệu tấn thép cán nóng sau 4 tháng, gấp 1,5 lần sản xuất trong nước

Tháng 4 vừa qua, nhập khẩu thép cán nóng (HRC) vào Việt Nam tiếp tục tăng mạnh, trong đó thép cán nóng nhập khẩu từ Trung Quốc chiếm 71%.
Cơ quan, tổ chức được ủy quyền đã cấp 1.508.142 bộ C/O ưu đãi, trị giá 86,1 tỷ USD

Cơ quan, tổ chức được ủy quyền đã cấp 1.508.142 bộ C/O ưu đãi, trị giá 86,1 tỷ USD

C/O ưu đãi (mẫu E và RCEP) cấp cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc đứng đầu với trị giá hơn 19,4 tỷ USD.
Thái Bình: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá, giới thiệu sản phẩm địa phương

Thái Bình: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá, giới thiệu sản phẩm địa phương

Những năm qua, tỉnh Thái Bình cũng đã chỉ đạo thực hiện nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, mang lại hiệu quả tích cực.

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương Việt Nam luôn quan tâm các hoạt động xúc tiến thương mại với thị trường Kazakhstan

Bộ Công Thương Việt Nam luôn quan tâm các hoạt động xúc tiến thương mại với thị trường Kazakhstan

Để nâng tầm hợp tác kinh tế Việt Nam - Kazakhstan, cơ quan hai nước cần tích cực hợp tác, tổ chức đa dạng các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư.
Ngành cao su đối diện với những thách thức gì từ Quy định chống phá rừng của EU?

Ngành cao su đối diện với những thách thức gì từ Quy định chống phá rừng của EU?

EU là khách hàng quan trọng của cao su Việt Nam, tuy nhiên, Quy định chống phá rừng (EUDR) khiến ngành hàng này đối diện với những thách thức không nhỏ.
Phó Chủ tịch VietjetAir: Mong muốn kết nối với doanh nghiệp Kazakhstan trong hợp tác ngành hàng không

Phó Chủ tịch VietjetAir: Mong muốn kết nối với doanh nghiệp Kazakhstan trong hợp tác ngành hàng không

Hàng không và du lịch được coi là điểm sáng trong quan hệ hợp tác thương mại, du lịch giữa hai nước Việt Nam – Kazakhstan.
Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn: Cơ hội để các địa phương quảng bá sản phẩm truyền thống

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn: Cơ hội để các địa phương quảng bá sản phẩm truyền thống

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc - Hà Nội 2024 là cơ hội lớn để các địa phương quảng bá sản phẩm truyền thống, tiêu biểu.
"Cầu nối" thúc đẩy xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư Việt - Lào

"Cầu nối" thúc đẩy xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư Việt - Lào

Với nhiều tiềm năng và lợi thế sẵn có, hành trình kết nối xúc tiến thương mại, đầu tư giữa Việt Nam - Lào đã có nhiều khởi sắc.
Giá cà phê Robusta tăng, thị trường cà phê diễn biến ra sao?

Giá cà phê Robusta tăng, thị trường cà phê diễn biến ra sao?

Giá cà phê 2 sàn diễn biến trái chiều trong phiên vừa qua. Giá Robusta tại London giao tháng 7/2024 tăng trong khi giá Arabica giao tháng 7/2024 lại giảm.
Đề nghị doanh nghiệp rà soát xuất khẩu thép không gỉ cán nguội sang Hàn Quốc

Đề nghị doanh nghiệp rà soát xuất khẩu thép không gỉ cán nguội sang Hàn Quốc

Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương khuyến nghị doanh nghiệp rà soát tình hình xuất khẩu thép không gỉ cán nguội sang Hàn Quốc trong giai đoạn 2020 đến nay.
Những mặt hàng công nghiệp chế biến đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD

Những mặt hàng công nghiệp chế biến đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD

Trong khi các mặt hàng xuất khẩu đều giảm trong năm 2023, máy tính, sản phẩm điện tử và linh kiện là điểm sáng khi có tăng trưởng đạt 57,3 tỷ USD.
Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024

Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024

Tiếp nối thành công của các kỳ Hội chợ trước, tối ngày 16/5, HPA tổ chức khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024.
Trung Quốc và Lào là 2 thị trường xuất khẩu ớt chính của Việt Nam

Trung Quốc và Lào là 2 thị trường xuất khẩu ớt chính của Việt Nam

Trung Quốc và Lào là 2 thị trường xuất khẩu ớt chính của Việt Nam với sản lượng đạt lần lượt 4.518 tấn và 340 tấn, chiếm đến 95,7% sản lượng xuất khẩu.
Phát triển bền vững logistics và thương mại điện tử: 3 yếu tố mấu chốt

Phát triển bền vững logistics và thương mại điện tử: 3 yếu tố mấu chốt

Theo giới chuyên gia, có 3 yếu tố mấu chốt cho sự phát triển bền vững của logistics và thương mại điện tử, đó là: Nhận thức, nhân lực và xây dựng hệ sinh thái.
Hà Nội: Kết nối tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp, hợp tác xã

Hà Nội: Kết nối tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp, hợp tác xã

Chiều 16/5, HPA đã phối hợp với Liên minh Hợp tác xã TP. Hà Nội tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm cho các DN, hợp tác xã.
Thương mại biên giới: Duy nhất xuất nhập khẩu qua Trung Quốc tăng trưởng dương

Thương mại biên giới: Duy nhất xuất nhập khẩu qua Trung Quốc tăng trưởng dương

Trong tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu biên giới đất liền Việt Nam năm 2023, chỉ duy nhất sang Trung Quốc ghi nhận sự tăng trưởng dương.
Ứng dụng công nghệ trong hoạt động logistics: Giúp doanh nghiệp tăng năng suất, giảm chi phí

Ứng dụng công nghệ trong hoạt động logistics: Giúp doanh nghiệp tăng năng suất, giảm chi phí

Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động logistics không chỉ giúp doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất mà còn phát triển bền vững.
Nghị định 33/2024/NĐ-CP sắp có hiệu lực: Đơn vị xuất, nhập khẩu hoá chất Bảng cần lưu ý gì?

Nghị định 33/2024/NĐ-CP sắp có hiệu lực: Đơn vị xuất, nhập khẩu hoá chất Bảng cần lưu ý gì?

Sau ngày 19/5, tổ chức, cá nhân chỉ được phép nhập khẩu hoá chất Bảng để kinh doanh sau khi được cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy phép kinh doanh hoá chất Bảng.
Việt Nam xuất siêu sang thị trường EU giảm 8,5% trong năm 2023

Việt Nam xuất siêu sang thị trường EU giảm 8,5% trong năm 2023

Theo Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam 2023, trong năm 2023, Việt Nam xuất siêu sang thị trường EU đạt 28,7 tỷ USD, giảm 8,5% so với năm 2022.
Hỗ trợ doanh nghiệp nông sản Việt tiếp cận thị trường Hoa Kỳ

Hỗ trợ doanh nghiệp nông sản Việt tiếp cận thị trường Hoa Kỳ

Thị trường đầu ra luôn là một trong các bài toán lớn và khó không chỉ đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa mà với cả các doanh nghiệp lớn.
Lo ngại tình hình thời tiết tại Brazil, giá cà phê xuất khẩu biến động

Lo ngại tình hình thời tiết tại Brazil, giá cà phê xuất khẩu biến động

Thị trường cà phê lên xuống phụ thuộc vào đồng USD và thời tiết tại Brazil. Tồn kho trên sàn tăng và thông tin xuất khẩu là nhân tố kéo giá cà phê giảm.
Những địa phương có kim ngạch xuất khẩu 10 tỷ USD trở lên năm 2023

Những địa phương có kim ngạch xuất khẩu 10 tỷ USD trở lên năm 2023

Dù kim ngạch xuất khẩu năm 2023 của cả nước giảm 4,6% so với năm 2022 nhưng nhiều địa phương vẫn nỗ lực để đạt được trên 10 tỷ USD.
Hội chợ Foodservice Australia 2024: Cơ hội đưa nông sản của Hà Nội vào Australia

Hội chợ Foodservice Australia 2024: Cơ hội đưa nông sản của Hà Nội vào Australia

Hội chợ Foodservice Australia 2024 diễn ra từ ngày 19 - 21/5/2024 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của 400 gian hàng từ các quốc gia.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động